BẢO HIỂM XÃ HỘI
VIỆT NAM |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1059/TB-BHXH |
Hà Nội, ngày 31 tháng 3 năm 2020 |
THÔNG BÁO
VỀ VIỆC TIẾP CÔNG DÂN TRONG TÌNH HÌNH PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP DO CHỦNG MỚI CỦA VI RÚT CORONA (COVID-19)
Thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19, Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 của Thủ tướng Chính phủ, Công văn số 1058/BHXH-TCCB ngày 31/3/2020 của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam về việc bố trí công chức, viên chức làm việc trong tình hình phòng, chống dịch COVID-19. BHXH Việt Nam thông báo việc tiếp công dân và giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của công dân như sau:
1. Trong thời gian “cách ly toàn xã hội” theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, công dân thực hiện việc gửi đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh qua bưu điện hoặc gửi trực tuyến bằng hình thức điện tử thông qua Cổng thông tin điện tử của BHXH Việt Nam. Trường hợp có công dân đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trực tiếp tại địa điểm tiếp công dân của BHXH Việt Nam (địa chỉ: Số 150 phố Vọng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội), công chức, viên chức tiếp công dân tiếp nhận đơn để cơ quan BHXH xem xét, trả lời bằng văn bản.
2. Vụ Thanh tra - Kiểm tra bố trí 01 công chức, viên chức thường trực tại địa điểm tiếp công dân của BHXH Việt Nam để thông báo và tiếp nhận đơn thư của công dân (nếu có).
BHXH Việt Nam trân trọng thông báo./.
|
TL.
TỔNG GIÁM ĐỐC |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.