ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 6371/KH-UBND |
Khánh Hòa, ngày 29 tháng 6 năm 2020 |
THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 489/QĐ-TTG NGÀY 08/4/2020 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ KẾ HOẠCH THỰC HIỆN KẾT LUẬN SỐ 49-KL/TW NGÀY 10/5/2019 CỦA BAN BÍ THƯ VỀ TIẾP TỤC THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 11-CT/TW NGÀY 13/4/2007 CỦA BỘ CHÍNH TRỊ KHÓA X VỀ TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG ĐỐI VỚI CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI, XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KHÁNH HÒA
Thực hiện Quyết định số 489/QĐ-TTg ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch thực hiện Kết luận số 49-KL/TW ngày 10 tháng 5 năm 2019 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TW, ngày 13 tháng 4 năm 2007 của Bộ Chính trị khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo tại Tờ trình số 1320/TTr-SGDĐT ngày 04 tháng 6 năm 2020, Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa xây dựng Kế hoạch thực hiện Quyết định số 489/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa với những nội dung như sau:
1. Xác định các nội dung, nhiệm vụ cụ thể để các sở, ban, ngành, đoàn thể, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố (sau đây gọi là các cơ quan, đơn vị, địa phương) tập trung chỉ đạo, phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp và tổ chức xã hội thuộc tỉnh thực hiện đồng bộ và hiệu quả Quyết định số 489/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch thực hiện Kết luận số 49-KL/TW ngày 10 tháng 5 năm 2019 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TW ngày 13 tháng 4 năm 2007 của Bộ Chính trị khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập (sau đây gọi là Quyết định số 489/QĐ-TTg).
2. Nâng cao vai trò trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp và tổ chức xã hội thuộc tỉnh; huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tích cực tham gia công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.
3. Tổ chức triển khai toàn diện, đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập góp phần nâng cao dân trí và chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Khánh Hòa, của đất nước và hội nhập quốc tế.
II. Nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu và trách nhiệm thực hiện
a) Các sở, ban, ngành, đoàn thể, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố phối hợp chặt chẽ với tổ chức đảng và cấp ủy cùng cấp tổ chức nghiên cứu, quán triệt, triển khai nội dung Chỉ thị số 11-CT/TW của Bộ Chính trị khóa X, Kết luận số 49-KL/TW của Ban Bí thư, Quyết định số 489/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Thông tri số 13-TT/TU ngày 16 tháng 7 năm 2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa trong toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc thẩm quyền quản lý nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội, hoàn thành trong Quý III năm 2020.
b) Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh tổ chức triển khai việc lồng ghép chuyên đề về công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập trong chương trình giáo dục chính trị tại các cơ sở giáo dục và đào tạo thuộc phạm vi quản lý theo các quy định và hướng dẫn của các bộ, ngành chức năng liên quan.
c) Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục kiện toàn Ban Chỉ đạo phổ cập giáo dục - chống mù chữ và xây dựng xã hội học tập ở địa phương theo hướng thiết thực, hiệu quả; tăng cường chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc việc triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp đề ra tại kế hoạch thực hiện Đề án xây dựng xã hội học tập.
d) Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị địa phương tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức tổng kết, đánh giá kết quả Kế hoạch thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2013-2020” trên địa bàn tỉnh theo Quyết định số 1822/QĐ-UBND ngày 29 tháng 7 năm 2013 của Ủy ban nhân dân tỉnh và đề xuất định hướng, mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ xây dựng xã hội học tập giai đoạn tiếp theo sau khi Thủ tướng Chính phủ ban hành Đề án.
2. Đẩy mạnh và đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền
a) Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh và các cơ quan, đơn vị, địa phương, các cơ quan truyền thông, báo chí, các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp và tổ chức xã hội thuộc tỉnh thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền trên các báo, đài và trên các phương tiện thông tin đại chúng với các hình thức phù hợp về vai trò, vị trí quan trọng của công tác khuyến học, khuyến tài, học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập; về mục tiêu, quan điểm chỉ đạo, nhiệm vụ và giải pháp tiếp tục triển khai công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đã nêu trong các chỉ thị, kết luận của Trung ương và của Tỉnh ủy Khánh Hòa.
b) Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi Kế hoạch thực hiện Quyết định số 489/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
c) Đài Phát thanh - Truyền hình, Báo Khánh Hòa xây dựng các phóng sự, chuyên đề về những tập thể, cá nhân điển hình, tấm gương tự học, tự bồi dưỡng thành tài, tích cực học tập suốt đời, tham gia xây dựng xã hội học tập trên địa bàn tỉnh.
3. Phát huy vai trò của các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp và tổ chức xã hội
a) Đề nghị các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp và tổ chức xã hội thuộc tỉnh tích cực tham gia công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; chủ động tổ chức các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập theo tinh thần xã hội hóa giáo dục; huy động hội viên tham gia chuyển giao công nghệ, hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp, phổ biến kiến thức cho người dân.
b) Hội Khuyến học tỉnh Khánh Hòa hướng dẫn Hội Khuyến học các cấp phối hợp với các cơ quan, đơn vị chức năng địa phương có kế hoạch xây dựng các tổ chức khuyến học trong các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, lực lượng vũ trang trên phạm vi toàn tỉnh.
c) Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa hướng dẫn Liên đoàn Lao động cấp huyện, tổ chức công đoàn tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vận động người sử dụng lao động tạo điều kiện để công nhân, người lao động được học tập nâng cao trình độ, kỹ năng phù hợp với mong muốn của người lao động và điều kiện của doanh nghiệp; thành lập quỹ khuyến học, khuyến tài hỗ trợ công nhân và con em công nhân nghèo hiếu học.
a) Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan:
- Tổ chức thực hiện quy chế kiểm tra, công nhận kết quả học tập giáo dục thường xuyên; liên thông giữa giáo dục chính quy và giáo dục thường xuyên do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành; tham mưu các nội dung liên quan thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh;
- Chỉ đạo các cơ sở giáo dục tăng cường hợp tác xây dựng, kết nối, chia sẻ tài nguyên giáo dục mở; mở rộng các kênh và công cụ học tập, chú trọng các hình thức, nội dung, chương trình, phương pháp học trực tuyến theo chỉ đạo và hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- Tổ chức rà soát, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh củng cố, phát triển mạng lưới cơ sở giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế;
- Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh tăng cường cơ sở vật chất và hạ tầng công nghệ thông tin phục vụ cho việc đào tạo từ xa, đào tạo trực tuyến; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong việc cung ứng các chương trình học tập thường xuyên, suốt đời cho mọi người.
b) Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan rà soát, đánh giá về tổ chức và hoạt động của Hội Khuyến học các cấp trên địa bàn tỉnh; nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và tạo điều kiện để Hội hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, điều lệ và quy định của pháp luật.
c) Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với các sở, ngành liên quan có trách nhiệm:
- Rà soát, đề xuất việc củng cố, phát triển mạng lưới cơ sở giáo dục thường xuyên, các thiết chế giáo dục ngoài nhà trường, các thiết chế văn hóa ở cơ sở tại địa phương và bảo đảm các nguồn lực để các cơ sở, các thiết chế này hoạt động có hiệu quả, bền vững; củng cố và kiện toàn tổ chức, hoạt động của Hội Khuyến học các cấp trên địa bàn cấp huyện;
- Tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức, quan tâm hỗ trợ kinh phí để nâng cao hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững các trung tâm học tập cộng đồng cấp xã; tạo điều kiện thuận lợi cho trung tâm học tập cộng đồng hoạt động hiệu quả, bền vững, đáp ứng nhu cầu học tập của nhân dân;
- Quan tâm, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất và hạ tầng công nghệ thông tin cho các cơ sở giáo dục thuộc phạm vi quản lý; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong việc cung ứng các chương trình học tập thường xuyên, suốt đời cho mọi người.
d) Hội Khuyến học tỉnh Khánh Hòa
- Chỉ đạo Hội Khuyến học các cấp củng cố, phát triển, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức Hội và hội viên để phát huy vai trò nòng cốt của Hội trong sự nghiệp xây dựng và phát triển xã hội học tập;
- Phối hợp với các sở, ngành liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh việc củng cố, kiện toàn tổ chức, hoạt động của Hội Khuyến học trên địa bàn tỉnh;
đ) Các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh hơn nữa trong việc tham gia xây dựng xã hội học tập, phát triển giáo dục mở, đào tạo từ xa, trực tuyến và kết hợp giữa trực tiếp với trực tuyến.
a) Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các xã, phường, thị trấn hướng dẫn các trường tiểu học, cơ sở giáo dục thường xuyên thực hiện chương trình, tài liệu dạy học xóa mù chữ; tổ chức rà soát, cập nhật thông tin về người mù chữ trên hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ bảo đảm đúng quy định pháp luật về kiểm tra công nhận đạt chuẩn xóa mù chữ, phổ cập giáo dục; thực hiện có hiệu quả phần mềm hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ.
b) Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh Kế hoạch tổ chức đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức và đẩy mạnh việc thực hiện bồi dưỡng theo vị trí việc làm, chức danh, tiêu chuẩn ngạch công chức, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức theo các quy định của Chính phủ và hướng dẫn của Bộ Nội vụ.
c) Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì phối hợp với các sở, ngành liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh mở rộng các hình thức giáo dục nghề nghiệp trong các doanh nghiệp, công ty, dạy nghề gắn với sản xuất và dạy nghề ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa; chỉ đạo nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, kỹ năng cho công nhân, người lao động.
d) Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các xã, phường, thị trấn hướng dẫn các trường tiểu học, các cơ sở giáo dục thường xuyên thực hiện chương trình, tài liệu dạy học xóa mù chữ; tổ chức rà soát, cập nhật thông tin về người mù chữ trên hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ theo đúng các quy định, hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo về kiểm tra công nhận đạt chuẩn xóa mù chữ, phổ cập giáo dục.
a) Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan rà soát, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh việc hoàn thiện chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ; chính sách đào tạo tài năng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ trí thức và phát triển nhân tài cho tỉnh.
b) Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh việc tổ chức đánh giá, công nhận đơn vị học tập ở cấp huyện, cấp tỉnh, ở cơ quan, đơn vị theo các tiêu chí quy định và hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tiếp tục đẩy mạnh việc xây dựng cộng đồng học tập cấp xã tại các địa phương.
c) Hội Khuyến học tỉnh Khánh Hòa chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan nghiên cứu, đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh việc tổ chức đánh giá, công nhận danh hiệu công dân học tập theo các tiêu chí quy định và hướng dẫn của Hội Khuyến học Việt Nam; tiếp tục thực hiện Đề án đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng giai đoạn 2021-2030.
d) Các cơ quan, đơn vị, địa phương có trách nhiệm:
- Rà soát quy định pháp luật liên quan đến ngành, lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý để tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh sửa đổi, bổ sung, thay thế hoặc ban hành mới nhằm hoàn thiện các cơ chế, chính sách của tỉnh; đồng thời, đề xuất Chính phủ và các bộ, ngành sửa đổi, bổ sung, thay thế hoặc ban hành mới nhằm hoàn thiện các cơ chế, chính sách của Trung ương tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức, cá nhân được tiếp cận hoặc tạo ra những cơ hội học tập cho mọi người dân;
- Tiếp tục tổ chức thực hiện mô hình “Đơn vị học tập” trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập (cấp thôn, tổ dân phố hoặc tương đương) và “Cộng đồng học tập” cấp xã tại các địa phương; xây dựng mô hình thành phố học tập theo các tiêu chí quy định và hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- Có chương trình, kế hoạch hỗ trợ công tác xóa mù chữ, bảo đảm nguồn kinh phí để thực hiện các mục tiêu xóa mù chữ theo Kế hoạch thực hiện Đề án xây dựng xã hội học tập của địa phương.
7. Tăng cường hợp tác quốc tế trong lĩnh vực học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập
a) Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Sở Ngoại vụ, các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh:
- Đẩy mạnh liên kết, trao đổi, hợp tác quốc tế chuyển giao công nghệ xây dựng, phát triển và khai thác tài nguyên giáo dục mở và giáo dục từ xa, trực tuyến phù hợp với tình hình thực tế và điều kiện của tỉnh;
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình, hoạt động hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm với các tổ chức quốc tế và các nước có nhiều kinh nghiệm về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập, đặc biệt là các nước trong cộng đồng ASEAN;
- Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục mở rộng, tăng cường liên kết đào tạo với những cơ sở giáo dục của nước ngoài có uy tín, đồng thời quản lý chặt chẽ chất lượng đào tạo;
- Huy động đội ngũ trí thức tài năng là người Việt Nam ở nước ngoài đóng góp với hoạt động khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập;
- Tăng cường phối hợp với các cơ quan tổ chức phi chính phủ, doanh nghiệp trong và ngoài nước trong việc huy động các nguồn lực tài chính hợp pháp để tổ chức các chương trình, hoạt động nhằm tạo ra các cơ hội học tập cho mọi người.
b) Ủy ban nhân dân các thành phố: Nha Trang, Cam Ranh có trách nhiệm chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo nghiên cứu, phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan đăng ký tham gia mạng lưới “Thành phố học tập” do Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) điều hành theo điều kiện tình hình, đúng quy định.
1. Giám đốc các sở, ban, ngành, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ được giao:
a) Xây dựng và ban hành Kế hoạch thực hiện các nội dung được phân công tại Kế hoạch này trong Quý IV năm 2020, gắn với Chương trình hành động số 20-CTr/TU ngày 24 tháng 4 năm 2014 của Tỉnh ủy, Kế hoạch số 5369/KH-UBND ngày 04 tháng 9 năm 2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai thực hiện “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” và Kế hoạch số 377/KH-UBND ngày 13 tháng 01 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh về thực hiện đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
b) Chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc việc triển khai thực hiện Kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh và Kế hoạch thực hiện của sở, cơ quan, đơn vị, địa phương mình.
c) Sơ kết, đánh giá việc triển khai thực hiện Kế hoạch gắn với việc đánh giá kết quả công tác hằng năm của cơ quan, đơn vị, địa phương và người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương.
2. Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Kế hoạch; định kỳ báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh tình hình triển khai và kiến nghị, đề xuất các biện pháp cần thiết để bảo đảm thực hiện Kế hoạch đồng bộ, hiệu quả.
3. Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu thấy cần sửa đổi, bổ sung những nội dung thuộc Kế hoạch, các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động đề xuất, gửi Sở Giáo dục và Đào tạo tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định./.
|
KT. CHỦ TỊCH |
DANH MỤC KẾ HOẠCH THỰC HIỆN ĐỀ ÁN,
NHIỆM VỤ
(Kèm theo Kế hoạch số 6371/KH-UBND ngày 29
tháng 6 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa)
STT |
Nội dung công việc |
Cơ quan chủ trì |
Cơ quan phối hợp |
Cấp trình |
Thời gian hoàn thành |
1 |
Kế hoạch thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa |
Sở Giáo dục và Đào tạo |
Các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố |
Ủy ban nhân dân tỉnh |
Quý III năm 2021 |
2 |
Kế hoạch thực hiện Đề án “Xây dựng nguồn tài nguyên giáo dục mở, phục vụ nhu cầu học tập suốt đời của mọi người” |
Sở Giáo dục và Đào tạo |
Các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố |
Ủy ban nhân dân tỉnh |
Quý I năm 2022 |
3 |
Kế hoạch thực hiện Đề án “Xây dựng mô hình công dân học tập giai đoạn 2021-2030” |
Hội Khuyến học tỉnh |
Các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố |
Ủy ban nhân dân tỉnh |
Quý I năm 2022 |
4 |
Kế hoạch củng cố, phát triển, nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống cơ sở giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh |
Sở Giáo dục và Đào tạo |
Các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố |
Ủy ban nhân dân tỉnh |
Quý I năm 2021 |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.