ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 215/KH-UBND |
Đà Nẵng, ngày 21 tháng 12 năm 2021 |
Căn cứ Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm số 03/2007/QH12 ngày 21/11/2007;
Căn cứ Nghị định số 104/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định về hoạt động tiêm chủng;
Căn cứ Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế;
Căn cứ Thông tư số 34/2018/TT-BYT ngày 12/11/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định chi tiết một số điều của Nghị định 104/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định về hoạt động tiêm chủng;
Công văn số 10722/BYT-DP ngày 17/12/2021 của Bộ Y tế về việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 liều cơ bản và nhắc lại,
UBND thành phố Đà Nẵng ban hành Kế hoạch tổ chức tiêm liều bổ sung, liều nhắc lại vắc xin phòng COVID-19 tại thành phố năm 2021 - 2022 với các nội dung như sau:
1. Mục tiêu chung: Phòng, chống dịch chủ động bằng việc sử dụng vắc xin phòng COVID-19 cho cộng đồng.
2. Mục tiêu cụ thể
a) Trên 95% người dân từ 18 tuổi trở lên đã tiêm liều cơ bản có chỉ định tiêm liều bổ sung được tiêm liều bổ sung theo quy định.
b) Trên 95% người dân từ 18 tuổi trở lên đã tiêm đủ liều cơ bản và liều bổ sung được tiêm liều nhắc lại.
c) Đảm bảo an toàn, hiệu quả khi sử dụng vắc xin phòng COVID-19 và phòng lây nhiễm bệnh COVID-19 trong quá trình tiêm chủng.
d) Đạt tiến độ tiêm chủng nhanh nhất khi nhận đủ số lượng vắc xin phòng COVID-19.
III. NGUYÊN TẮC, ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI VÀ THỜI GIAN TRIỂN KHAI
1. Nguyên tắc
a) Chiến dịch được triển khai tại tất cả các xã, phường trên địa bàn thành phố, đảm bảo tỷ lệ bao phủ và tỷ lệ sử dụng vắc xin cao cho người trong độ tuổi tiêm chủng được tiêm vắc xin phòng COVID-19 liều bổ sung và liều nhắc lại.
b) Đảm bảo an toàn tiêm chủng và phòng, chống dịch hiệu quả trong quá trình triển khai tiêm chủng.
c) Huy động toàn bộ hệ thống chính trị tham gia chiến dịch tiêm chủng; huy động tối đa các nguồn lực bao gồm các cơ sở trong và ngoài ngành y tế, lực lượng công an, quân đội, các tổ chức chính trị - xã hội, các ban, ngành, đoàn thể hỗ trợ triển khai tiêm chủng.
2. Đối tượng tiêm
a) Tiêm liều bổ sung vắc xin phòng COVID-19
- Người từ 18 tuổi trở lên, ưu tiên người từ 50 tuổi trở lên đã tiêm đủ liều cơ bản (tiêm 1 hoặc 2 hoặc 3 mũi tùy theo loại vắc xin) có tình trạng suy giảm miễn dịch vừa và nặng như người cấy ghép tạng, ung thư, HIV, đang điều trị thuốc ức chế miễn dịch hoặc đã điều trị trong vòng 6 tháng...
- Người đã tiêm đủ liều cơ bản bằng vắc xin của hãng Sinopharm hoặc vắc xin Sputnik V.
Đối với những người có chỉ định tiêm liều bổ sung, sau khi đã tiêm liều bổ sung thì được coi là hoàn thành liều cơ bản.
(Số lượng dự kiến: 104.000 người)
b) Tiêm liều nhắc lại vắc xin phòng COVID-19
Người từ 18 tuổi trở lên đã tiêm đủ liều cơ bản hoặc liều bổ sung, ưu tiên người có bệnh nền, người cần được chăm sóc dài hạn tại các cơ sở y tế, người từ 50 tuổi trở lên, người trực tiếp xét nghiệm, chăm sóc, điều trị bệnh nhân COVID- 19, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch
(Số lượng dự kiến: 876.500 người)
3. Phạm vi triển khai: Trên quy mô toàn thành phố.
4. Thời gian triển khai: Căn cứ thời gian, loại vắc xin được phân bổ để triển khai tiêm liều bổ sung, liều nhắc lại cho các đối tượng vào các đợt tiêm theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Dự kiến thời gian triển khai như sau:
TT |
Đối tượng |
Số lượng dự kiến (người) |
Thời gian dự kiến |
1 |
Tiêm bổ sung cho các đối tượng |
104.000 |
Tháng 12/2021 -01/2022 |
2 |
Tiêm nhắc lại cho các đối tượng |
764.350 |
Tháng 12/2021 - 3/2022 |
3 |
Tiêm nhắc lại cho các đối tượng đã được tiêm liều bổ sung và tiêm vét cho các đối tượng đã đến thời điểm tiêm nhắc lại |
112.150 |
Từ tháng 4/2022 |
Tổng |
980.500 |
|
5. Loại vắc xin phòng COVID-19 được sử dụng
a) Vắc xin được sử dụng để tiêm chủng bổ sung và nhắc lại là vắc xin đã được Bộ Y tế phê duyệt.
- Loại vắc xin phòng COVID-19 liều bổ sung: Cùng loại với liều cơ bản hoặc vắc xin mRNA.
- Loại vắc xin phòng COVID-19 liều nhắc lại: Nếu các mũi tiêm cơ bản hoặc bổ sung cùng loại vắc xin thì tiêm mũi nhắc lại cùng loại đó hoặc vắc xin mRNA; nếu trước đó đã tiêm các loại vắc xin khác nhau thì tiêm mũi nhắc lại bằng vắc xin mRNA. Nếu tiêm liều cơ bản hoặc bổ sung là vắc xin của hãng Sinopharm thì có thể tiêm mũi nhắc lại cùng loại đó hoặc vắc xin mRNA hoặc vắc xin véc tơ vi rút (vắc xin AstraZeneca).
- Liều lượng vắc xin để tiêm bổ sung và nhắc lại: Theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất đã được Bộ Y tế cho phép.
1. Tiếp nhận, vận chuyển, bảo quản và dự trù vắc xin, vật tư phục vụ tiêm chủng
a) Việc tiếp nhận, vận chuyển, bảo quản vắc xin, vật tư tiêm chủng thực hiện theo quy định của Bộ Y tế.
b) Dự kiến nhu cầu vắc xin, vật tư y tế và trang phục phòng hộ
- Nhu cầu vắc xin dự kiến: Theo Phụ lục 1 đính kèm.
- Nhu cầu vật tư y tế tiêu hao phục vụ tiêm chủng: Theo Phụ lục 2 đính kèm.
- Nhu cầu trang phục phòng hộ: Theo Phụ lục 3 đính kèm.
a) Tiếp tục tổ chức tập huấn khám sàng lọc, tiêm chủng an toàn cho nhân viên y tế tham gia tiêm chủng.
b) Tổ chức tập huấn sử dụng các loại vắc xin phòng COVID-19 cho các trường hợp tiêm bổ sung và tiêm nhắc lại.
c) Tổ chức tập huấn nhập thông tin và hướng dẫn khai báo cho các lực lượng hỗ trợ.
d) Tập huấn truyền thông tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho các cơ quan báo chí và các lực lượng tham gia phòng COVID-19.
a) Nội dung truyền thông
- Truyền thông vận động người dân ủng hộ công tác tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 theo tinh thần “Tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 là quyền lợi đối với cá nhân, là trách nhiệm đối với cộng đồng”, vận động người dân đi tiêm chủng khi đến lượt.
- Truyền thông Kế hoạch chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19; hiệu quả của tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 trong phòng, chống dịch COVID-19, các khuyến cáo về tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 an toàn, theo dõi và xử lý phản ứng sau tiêm chủng.
- Phát hiện, nêu gương những cá nhân điển hình trong phong trào thi đua hoàn thành kế hoạch tiêm chủng an toàn.
b) Hình thức truyền thông
- Truyền thông kịp thời, chính xác trên các phương tiện thông tin đại chúng về chiến dịch tiêm chủng, vận động người dân đi tiêm chủng khi đến lượt mình, các thông điệp, khuyến cáo tiêm chủng an toàn, theo dõi phản ứng sau tiêm chủng, kêu gọi người dân ủng hộ chiến dịch và Quỹ vắc xin phòng COVID-19 Việt Nam; thông qua các bài viết, phóng sự, tọa đàm, giao lưu trực tuyến, chương trình truyền hình, phát thanh...
- Phối hợp các ban, ngành, cơ quan, tổ chức truyền thông mạnh mẽ, đồng bộ, hiệu quả về hoạt động Chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19, đặc biệt tuyên truyền về lợi ích của việc tiêm nhắc lại, tiêm bổ sung vắc xin phòng COVID-19
- Xây dựng các thông điệp, khuyến cáo, tài liệu truyền thông về tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19; cung cấp trên Kho dữ liệu điện tử tài liệu truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 và tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 để các địa phương sử dụng truyền thông đến người dân đi tiêm chủng.
- Thực hiện Chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội về tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19
Thời gian thực hiện: Bắt đầu từ tháng 12/2021 và duy trì thường xuyên trong các đợt triển khai.
4. Rà soát, thiết lập các địa điểm tiêm chủng
Để đạt tiến độ tiêm chủng nhanh nhất ngay sau khi nhận vắc xin, dự kiến sẽ tiếp tục thiết lập tại các điểm tiêm chủng của các quận, huyện đã sẵn có trước đây và bổ sung/thay thế các điểm tiêm chủng cho phù hợp với tình hình thực tế. Để đáp ứng với công tác tiêm chủng trong thời gian đến, dự kiến các quận, huyện phải thiết lập được địa điểm tiêm chủng tương ứng với số điểm tiêm chủng được giao, cụ thể như sau:
TT |
Quận, huyện/Đơn vị |
Đơn vị phụ trách tiêm chủng |
Số địa điểm tiêm chủng tối thiểu cần thiết lập |
Số điểm tiêm thiết lập tối thiểu |
1 |
Quận Hải Châu |
TTYT Hải Châu |
02 |
20 |
2 |
Quận Thanh Khê |
TTYT Thanh Khê |
02 |
20 |
3 |
Quận Sơn Trà |
TTYT Sơn Trà |
02 |
20 |
4 |
Quận Ngũ Hành Sơn |
TTYT Ngũ Hành Sơn |
02 |
20 |
5 |
Quận Liên Chiểu |
TTYT Liên Chiểu |
02 |
20 |
6 |
Quận Cẩm Lệ |
TTYT Cẩm Lệ |
02 |
20 |
7 |
Huyện Hòa Vang |
TTYT Hoà Vang |
02 |
20 |
8 |
Bệnh viện Ung Bướu |
BV Phụ sản Nhi |
01 |
08 |
9 |
Bệnh viện Đà Nẵng |
Bệnh viện Đà Nẵng |
01 |
04 |
10 |
Bệnh viện Phụ sản Nhi |
BV Phụ sản Nhi |
01 |
02 |
11 |
Xe tiêm lưu động |
|
02 |
|
Tổng cộng |
17 |
156 |
Ngoài các điểm tiêm chủng như trên, có thể thiết lập thêm các điểm tiêm chủng tại các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố, các điểm tiêm cố định tại các đơn vị đủ điều kiện tiêm chủng.
5. Rà soát, lập danh sách đối tượng tiêm chủng
a) Đối với đối tượng người dân hiện đang cư trú trên địa bàn thành phố, người lao động tại các cơ sở lao động ngoài khu công nghệ cao và khu công nghiệp
- Bước 1: Các đơn vị phụ trách tiêm chủng trích xuất dữ liệu danh sách đã tiêm chủng, phân chia theo từng quận, huyện.
- Bước 2: Chuyển toàn bộ danh sách đã phân chia theo quận, huyện về cho các đầu mối phụ trách tiêm chủng của Trung tâm Y tế quận, huyện.
- Bước 3: Trung tâm Y tế quận, huyện tổng hợp danh sách các đối tượng tiêm chủng trên địa bàn và chuyển cho UBND các quận, huyện để tiếp tục rà soát danh sách.
- Bước 4: UBND quận, huyện rà soát, tổng hợp danh sách người dân trên địa bàn đã được tiêm chủng liều cơ bản theo loại vắc xin, thời gian tiêm. Lưu ý, tách riêng danh sách đối tượng cần tiêm liều bổ sung theo quy định.
Ngoài ra, UBND quận, huyện rà soát và lập danh sách người lao động đã tiêm đủ liều cơ bản từ các địa phương khác hiện đang cư trú trên địa bàn.
- Bước 5: UBND quận, huyện chuyển toàn bộ danh sách, số lượng về Trung tâm Y tế quận, huyện và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố tổng hợp phục vụ xây dựng kế hoạch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 theo từng đợt phân bổ vắc xin.
b) Đối với đối tượng người đang lao động tại các khu công nghệ cao và khu công nghiệp
- Bước 1: Các đơn vị phụ trách tiêm chủng trích xuất danh sách người lao động đã tiêm chủng theo từng công ty, doanh nghiệp chuyển danh sách đã tiêm chủng về Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp.
- Bước 2: Trên cơ sở danh sách các đơn vị phụ trách tiêm chủng gửi, Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp rà soát, tổng hợp danh sách người lao động đã được tiêm chủng liều cơ bản theo loại vắc xin, thời gian tiêm.
Ngoài ra, Ban Quản lý khu công nghệ cao và các khu công nghiệp tiếp tục rà soát và lập danh sách người lao động đã tiêm đủ liều cơ bản từ các địa phương khác hiện đang cư trú và làm việc tại các cơ sở lao động thuộc Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp quản lý để đưa vào danh sách tổ chức tiêm chủng theo từng kế hoạch.
- Bước 3: Ban Quản lý khu công nghệ cao và các khu công nghiệp chuyển toàn bộ danh sách, số lượng về Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố tổng hợp phục vụ xây dựng kế hoạch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 theo từng đợt phân bổ vắc xin.
(Lưu ý: Trong quá trình chuyển danh sách, đảm bảo thông tin của đối tượng tiêm chủng được bảo mật theo quy định)
c) Thời gian hoàn thành: Trước ngày 26/12/2021.
a) Hình thức tổ chức tiêm chủng:
b) Tổ chức tiêm chủng: Thực hiện theo đúng Quyết định số 3588/QĐ-BYT ngày 26/7/2021 của Bộ Y tế về hướng dẫn tổ chức buổi tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 và các văn bản quy định hiện hành khác.
c) Giám sát và xử trí các sự cố bất lợi sau tiêm chủng
- Tư vấn về những bất lợi có thể gặp trong quá trình tiêm chủng, cách theo dõi sức khỏe sau tiêm chủng.
- Các cơ sở tiêm chủng: thực hiện giám sát chủ động các sự cố bất lợi sau tiêm chủng theo quy định Bộ Y tế. Khi có xảy ra trường hợp tai biến nặng sau tiêm chủng, quy trình điều tra, báo cáo và thông báo kết quả điều tra, xử trí trường hợp tai biến nặng sau tiêm chủng theo quy định.
7. Kiểm tra, giám sát và báo cáo các hoạt động tiêm chủng
a) Kiểm tra trước, trong và sau các đợt tiêm chủng: Ban Chỉ đạo chiến dịch tiêm vắc xin phòng COVID-19, Sở Y tế và các đơn vị có liên quan.
b) Báo cáo kết quả tiêm chủng hằng ngày và báo cáo kết thúc chiến dịch, tình hình sử dụng vắc xin: các cơ sở tiêm chủng, Sở Y tế, UBND các quận, huyện.
1. Nguồn kinh phí: Từ nguồn kinh phí Trung ương; nguồn kinh phí địa phương và các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định.
2. Nội dung và mức chi: Thực hiện theo các quy định tài chính hiện hành của Nhà nước.
1. Sở Y tế
a) Chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể và các cơ quan liên quan hướng dẫn và triển khai Kế hoạch này trên địa bàn thành phố. Căn cứ vào số lượng vắc xin được phân bổ từng đợt, Sở Y tế có kế hoạch triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho các đối tượng theo quy định (sau khi có ý kiến thống nhất của UBND thành phố về số lượng và đối tượng tiêm chủng của từng đợt).
b) Tiếp tục tổ chức đào tạo, tập huấn cho các lực lượng tham gia tiêm chủng để đáp ứng việc triển khai tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 trong thời gian sớm nhất.
c) Chỉ đạo các đơn vị trực thuộc; các đơn vị tiêm chủng:
- Tổ chức tập huấn chuyên môn cho cán bộ y tế các tuyến để đảm bảo công tác tiêm vắc xin phòng COVID-19 trên địa bàn thành phố.
- Phối hợp với các địa phương bố trí các điểm tiêm chủng theo quy định của Bộ Y tế và đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.
- Dự trù vật tư, trang thiết bị.. .phục vụ công tác tiêm chủng.
- Bố trí nhân lực, các trang thiết bị và phương án đảm bảo sẵn sàng cấp cứu, xử lý tai biến đảm bảo an toàn trong tiêm chủng và phương án phòng, chống dịch COVID-19 trong quá trình triển khai.
- Triển khai công tác truyền thông về vắc xin phòng COVID-19 thường xuyên theo nhiệm vụ của ngành y tế; cung cấp thông tin chuyên môn để phối hợp với các ban, ngành, UBND quận, huyện thực hiện truyền thông về tiêm vắc xin COVID-19 đầy đủ, kịp thời.
d) Quản lý và sử dụng có hiệu quả nguồn kinh phí được cấp cho hoạt động tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19.
đ) Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện và thực hiện báo cáo theo quy định.
2. Sở Tài chính
a) Tham mưu UBND thành phố về nguồn kinh phí sử dụng cho công tác tiêm vắc xin phòng COVID-19 theo Kế hoạch này.
b) Chủ trì, phối hợp, hướng dẫn Sở Y tế và các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện các thủ tục thanh, quyết toán theo quy định.
3. Sở Thông tin và Truyền thông
a) Phối hợp với Sở Y tế tăng cường công tác truyền thông về lợi ích, tính an toàn sau tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19, kế hoạch tiêm chủng trên địa bàn thành phố.
b) Chủ trì phối hợp với Sở Y tế trong hướng dẫn, triển khai công nghệ thông tin trong quản lý tiêm chủng; hỗ trợ tổng hợp, trích xuất dữ liệu từ Hệ thống tiêm chủng để chuyển đến các đơn vị tiêm chủng, địa phương rà soát và thực hiện tiêm chủng theo quy định.
4. Sở Tài nguyên và Môi trường: Phối hợp tham gia kiểm tra, giám sát việc thu gom, xử lý rác thải phát sinh tại các địa điểm tiêm chủng trong thời gian diễn ra tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 theo quy định.
5. Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp
a) Tiếp nhận danh sách các đối tượng tiêm chủng từ các điểm tiêm chủng và khẩn trương rà soát danh sách, bàn giao danh sách các đối tượng tiêm chủng cho đơn vị phụ trách tiêm chủng để thực hiện tiêm cho người lao động. Ngoài ra, lập danh sách các đối tượng đã tiêm đủ liều cơ bản ở các địa phương khác hiện đang cư trú và làm việc tại các cơ sở lao động để đề xuất tiêm chủng cho các đối tượng này trong từng kế hoạch triển khai. Cung cấp cán bộ đầu mối có số điện thoại, địa chỉ email để chủ động liên hệ trao đổi thông tin trong quá trình triển khai thực hiện.
b) Phối hợp với các đơn vị tiêm chủng thiết lập điểm tiêm chủng tại các khu công nghiệp theo quy định.
6. Các sở, ban, ngành, đơn vị: Có trách nhiệm phối hợp với các địa phương, đơn vị phụ trách tiêm chủng trong việc bố trí, sắp xếp các địa điểm do các đơn vị quản lý được chọn làm điểm tiêm chủng đảm bảo phù hợp theo quy định
7. Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố: Phối hợp với Sở Y tế trong công tác tiếp nhận, vận chuyển, bảo quản, phân phối vắc xin phòng COVID-19 đúng quy định; bố trí lực lượng hỗ trợ ngành y tế trong triển khai chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 trên địa bàn thành phố.
8. Ủy ban nhân dân các quận, huyện
a) Chủ trì bố trí địa điểm để tổ chức tiêm chủng, đảm bảo số lượng điểm tiêm thiết lập được giao tại Kế hoạch này và các điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ công tác tiêm chủng. Huy động các lực lượng gồm công an, quân đội, đoàn thành niên, hội phụ nữ... tham gia hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự, phân luồng, đón tiếp, cập nhật thông tin... tại điểm tiêm chủng.
b) Chỉ đạo các phòng, ban liên quan xây dựng kế hoạch và thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn chuyên môn trong triển khai các hoạt động tiêm vắc xin phòng COVID-19 trên địa bàn quân, huyện; phối hợp với lực lượng y tế trên địa bàn triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tiêm vắc xin phòng COVID-19.
c) Tiếp nhận danh sách các đối tượng tiêm chủng trên địa bàn từ các điểm tiêm chủng và khẩn trương rà soát danh sách, bàn giao danh sách các đối tượng tiêm chủng cho đơn vị phụ trách tiêm chủng để thực hiện tiêm cho người dân. Ngoài ra, tiếp nhận các đối tượng đã tiêm đủ liều cơ bản ở các địa phương khác hiện đang cư trú trên địa bàn để đề xuất tiêm chủng cho các đối tượng này trong từng kế hoạch triển khai. Cung cấp cán bộ đầu mối có số điện thoại, địa chỉ email để chủ động liên hệ trao đổi thông tin trong quá trình triển khai thực hiện.
d) Triển khai các hoạt động truyền thông cho người dân nhằm vận động toàn dân tham gia tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19.
9. Đề nghị Bộ Tư lệnh Quân khu 5: Phối hợp với địa phương trong công tác tiếp nhận, vận chuyển, bảo quản, phân phối vắc xin phòng COVID-19 theo chỉ đạo của Bộ Y tế, Bộ Quốc phòng.
10. Đề nghị Đại học Đà Nẵng, Trường Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng, Trường Đại học Duy Tân, Trường Đại học Đông Á, Trường Cao đẳng Phương Đông: Bố trí lực lượng sinh viên hỗ trợ các điểm tiêm chủng trong công tác nhập liệu, khai báo thông tin đối tượng tiêm chủng theo đề nghị của Sở Y tế thành phố./.
|
KT. CHỦ TỊCH |
NHU CẦU VẮC XIN PHÒNG COVID-19 TIÊM BỔ SUNG VÀ TIÊM NHẮC
LẠI
(Kèm theo Kế hoạch số 215/KH-UBND
ngày 21/12/2021 của UBND thành phố Đà Nẵng)
TT |
Thời gian |
Số vắc xin phòng COVID-19 tiêm bổ sung (liều) |
Số vắc xin phòng COVID-19 tiêm nhắc lại (liều) |
Tổng cộng nhu cầu (liều) |
Ghi chú |
1 |
Tháng 12/2021 đến tháng 01/2022 |
104.000 |
151.610 |
255.610 |
|
2 |
Tháng 02/2022 |
|
48.500 |
48.500 |
|
3 |
Tháng 03/2022 |
564.240 |
564.240 |
|
|
4 |
Từ tháng 04/2022 |
112.150 |
112.150 |
Tiêm nhắc lại cho các đối tượng tiêm liều bổ sung và tiêm cho các đối tượng đến thời gian tiêm nhắc lại |
|
Tổng cộng |
104.000 |
876.500 |
980.500 |
|
(Căn cứ tiến độ cung ứng vắc xin và hướng dẫn của Bộ Y tế để thực hiện đảm bảo thời gian hoàn thành sớm nhất)
NHU CẦU VẬT TƯ PHỤC VỤ TIÊM CHỦNG
(Kèm theo Kế hoạch số 215/KH-UBND ngày
21/12/2021 của UBND thành phố Đà Nẵng)
TT |
Vật tư |
Số lượng dự kiến (cái) (*) |
Ghi chú |
1 |
Bông, cồn |
Định mức theo số đối tượng được tiêm chủng |
|
2 |
Bơm kim tiêm 0,5 ml |
200.000 |
Ngoài số lượng bơm kim tiêm được BYT phân bổ |
3 |
Bơm kim tiêm 1 ml |
100.000 |
|
4 |
Bơm kim tiêm 5 ml |
50.000 |
|
5 |
Hộp an toàn |
3.000 |
(*) Căn cứ số lượng vật tư Bộ Y tế phân bổ từng đợt và thực tế triển khai để dự trù nhu cầu vật tư tiêm chủng theo quy định đáp ứng công tác tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19
NHU CẦU TRANG PHỤC PHÒNG, CHỐNG DỊCH TRONG TIÊM CHỦNG
(Kèm theo Kế hoạch số 215/KH-UBND ngày
21/12/2021 của UBND thành phố Đà Nẵng)
TT |
Vật tư |
Số lượng dự kiến (cái) (*) |
1 |
Áo choàng chống dịch |
123.200 |
2 |
Khẩu trang N95 |
107.800 |
3 |
Khẩu trang y tế |
80,000 |
4 |
Tấm chắn giọt bắn |
61.600 |
5 |
Mũ trùm đầu |
123.200 |
6 |
Găng tay |
107.800 |
7 |
Dung dịch sát khuẩn |
8.000 |
(*) Căn cứ diễn biến dịch và tình hình triển khai từng đợt tiêm chủng để có dự trù nhu cầu phù hợp theo quy định
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.