ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 969/QĐ-UBND | Bình Định, ngày 28 tháng 03 năm 2016 |
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT KẾT QUẢ KHẢO SÁT, ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA TỔ CHỨC, CÔNG DÂN ĐỐI VỚI MỘT SỐ DỊCH VỤ CÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH NĂM 2015
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Quyết định số 640/QĐ-UBND ngày 13 tháng 3 năm 2014 của Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt Dự án “Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng đối với một số dịch vụ hành chính công, dịch vụ công trên địa bàn tỉnh Bình Định”;
Căn cứ Quyết định số 3008/QĐ-UBND ngày 28 tháng 8 năm 2015 của Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai khảo sát, xác định chỉ số hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ công trên địa bàn tỉnh Bình Định năm 2015;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 55/TTr-SNV ngày 26 tháng 01 năm 2016,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân năm 2015 đối với dịch vụ công về cấp Giấy phép xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng; cấp Giấy phép xây dựng và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND thành phố Quy Nhơn, UBND huyện Tây Sơn, UBND huyện Hoài Nhơn, UBND huyện Tuy Phước và UBND thị xã An Nhơn; đối với dịch vụ công lĩnh vực y tế tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Phú Phong, Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn và Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn (theo Báo cáo kèm theo Tờ trình số 55/TTr-SNV ngày 26 tháng 01 năm 2016 của Sở Nội vụ).
Điều 2. Giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Y tế, Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện các nội dung sau:
1. Tổ chức công bố kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân năm 2015 theo quy định.
2. Căn cứ kết quả đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ công, yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan đề ra các biện pháp, giải pháp cải tiến lề lối làm việc, tinh thần, thái độ, năng lực chuyên môn, cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công cho tổ chức, công dân thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan, đơn vị.
3. Tăng cường công tác kiểm tra, hướng dẫn, chấn chỉnh, khắc phục những mặt hạn chế, khuyết điểm đã được tổ chức, cá nhân phản ánh thông qua kết quả khảo sát.
4. Báo cáo kết quả thực hiện các biện pháp, giải pháp nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công tại các cơ quan, đơn vị liên quan cho Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 30 tháng 6 năm 2016.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và Thủ trưởng các cơ quan liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký.
| CHỦ TỊCH |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.