ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 962/QĐ-UBND | Lâm Đồng, ngày 11 tháng 05 năm 2016 |
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT ĐIỀU CHỈNH BÁO CÁO KINH TẾ - KỸ THUẬT XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH SỬA CHỮA ĐƯỜNG ĐT.725 ĐOẠN LỘC BẮC - LỘC BẢO
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Xây dựng số 50/2014/QH13 ngày 18/6/2014;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số 32/2015/NĐ-CP ngày 25/3/2015 về quản lý chi phí đầu tư xây dựng; số 46/2015/NĐ-CP ngày 12/5/2015 về quản lý chất lượng và bảo trì công trình xây dựng; số 59/2015/NĐ-CP ngày 18/6/2015 về quản lý dự án đầu tư xây dựng;
Căn cứ Thông tư số 01/2015/TT-BXD ngày 20/3/2015 của Bộ Xây dựng về hướng dẫn xác định đơn giá nhân công trong quản lý chi phí đầu tư xây dựng;
Tiếp theo Quyết định số 2120/QĐ-UBND ngày 02/10/2015 của UBND tỉnh Lâm Đồng về việc phê duyệt báo cáo kinh tế - kỹ thuật xây dựng công trình sửa chữa đường ĐT.725 đoạn Lộc Bắc - Lộc Bảo;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tại Tờ trình số 105/TTr- SGTVT ngày 29/4/2016 (kèm theo kết quả thẩm định báo cáo kinh tế - kỹ thuật điều chỉnh tại Văn bản số 429/SGTVT-QLGT ngày 29/4/2016),
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt điều chỉnh báo cáo kinh tế-kỹ thuật xây dựng công trình sửa chữa đường ĐT.725 đoạn Lộc Bắc - Lộc Bảo đã được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 2120/QĐ-UBND ngày 02/10/2015; cụ thể như sau:
1. Nội dung điều chỉnh, bổ sung:
a) Điều chỉnh, bổ sung giải pháp thiết kế:
- Cắt giảm chiều dài đoạn tuyến cần sửa chữa từ Km132+306 - Km134+915,78 thành từ Km132+306 - Km134+300 và cập nhật lại khối lượng hư hỏng cần xử lý theo hiện trạng.
- Điều chỉnh kết cấu mặt đường xử lý hư hỏng từ 10cm cấp phối đá dăm lớp trên và láng nhựa 2 lớp tiêu chuẩn nhựa 3kg/m2 thành 10cm đá 4x6 chèn đá dăm và láng nhựa 3 lớp tiêu chuẩn nhựa 4,5kg/m2.
- Bổ sung đắp đất lề đường dày trung bình 10cm trên đoạn tuyến từ Km132+420 - Km134+300 (trừ đoạn tuyến qua 02 cống làm mới và đoạn tuyến qua cầu B’linh 1).
- Bổ sung rãnh thoát nước dọc bên phải tuyến từ Km 132+820 - Km 132+975 bằng rãnh đá hộc xây vữa M100; kết hợp vét đoạn rãnh dọc bị lấp hoàn toàn dài 100m.
- Điều chỉnh kết cấu mặt đường đoạn qua 2 cống làm mới từ 30cm cấp phối đá dăm và láng nhựa 2 lớp tiêu chuẩn nhựa 3kg/m2 thành 15cm cấp phối đá dăm lớp dưới, 15cm đá 4x6 chèn dăm lớp trên và láng nhựa 3 lớp tiêu chuẩn nhựa 4,5kg/m2.
- Bổ sung phần đường tạm phục vụ thi công và gia cố hạ lưu bằng rọ đá; Đồng thời điều chỉnh góc xiên của tường cánh hạ lưu bên trái từ dạng xiên thành dạng thẳng do vướng mặt bằng thi công tại cống hộp Km133+481,42.
b) Tổng mức đầu tư (không thay đổi): 5.200 triệu đồng (Năm tỷ, hai trăm triệu đồng), trong đó cơ cấu vốn đầu tư thay đổi như sau:
- Chi phí xây lắp: | 4.551 triệu đồng. |
|
- Chi phí quản lý dự án: | 91 triệu đồng. |
|
- Chi phí tư vấn đầu tư xây dựng: | 290 triệu đồng. |
|
- Chi phí khác: | 250 triệu đồng. |
|
- Chi phí dự phòng: | 18 triệu đồng. |
|
2. Các nội dung khác của báo cáo kinh tế - kỹ thuật vẫn thực hiện theo Quyết định số 2120/QĐ-UBND ngày 02/10/2015 của UBND tỉnh Lâm Đồng.
Điều 2. Chủ đầu tư có trách nhiệm thực hiện đầu tư và xây dựng công trình theo đúng quyết định này; các quy định hiện hành của Nhà nước về quản lý đầu tư và xây dựng công trình và các yêu cầu theo kết quả thẩm định tại Văn bản số 429/SGTVT-QLGT ngày 29/4/2016 của Sở Giao thông Vận tải.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các sở: Giao thông Vận tải, Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính; Giám đốc Kho bạc nhà nước tỉnh; Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định thi hành kể từ ngày ký./.
| KT. CHỦ TỊCH |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.