ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 65/2007/QĐUBND | Vũng Tàu, ngày 07 tháng 9 năm 2007 |
BAN HÀNH CÁC CHẾ ĐỘ, BỐ TRÍ NHÂN SỰ TRỰC VÀ MỨC THU HỌC PHÍ ĐÀO TẠO CỦA NGÀNH Y TẾ TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân năm 2004;
Căn cứ Quyết định số 70/1998/QĐ-TTg ngày 31 tháng 3 năm 1998 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư liên tịch số 54/1998/TTLT/BGD&ĐT-TC ngày 31 tháng 8 năm 1998 của liên Bộ Giáo dục - Đào tạo và Tài chính hướng dẫn thực hiện thu chi và quản lý học phí ở các cơ sở giáo dục và đào tạo công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân;
Căn cứ Quyết định số 155/2003/QĐ-TTg ngày 30 tháng 7 năm 2003 của Thủ tướng Chính phủ quy định sửa đổi, bổ sung một số chế độ phụ cấp đặc thù đối với công chức, viên chức ngành y tế và Thông tư liên tịch số 09/2003/TTLT-BYT-BTC-BNV ngày 29 tháng 9 năm 2003 của liên Bộ Y tế - Tài chính - Nội vụ hướng dẫn thực hiện Quyết định số 155/2003/QĐ-TTg ;
Căn cứ Nghị quyết số 27/2007/NQ-HĐND ngày 02 tháng 8 năm 2007 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về việc ban hành các chế độ, bố trí nhân sự trực và mức thu học phí đào tạo của ngành y tế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình số 1200/TTr-YT ngày 23 tháng 7 năm 2007 về việc đề nghị xét duyệt mức phụ cấp cho nhân viên y tế thôn ấp; số 1121/TT-YT-TC-BHXH ngày 12 tháng 7 năm 2007 của liên Sở Y tế - Tài chính - Bảo hiểm xã hội về việc phê duyệt cho phép Sở Y tế cấp thẻ khám chữa bệnh miễn phí cho nhân viên y tế thôn ấp và những người hiến máu nhân đạo 03 lần/năm; số 1118/TT-YT-TC ngày 12 tháng 7 năm 2007 của liên Sở Y tế - Tài chính về việc phê duyệt mức thu học phí của Trường Trung học Y tế tỉnh; số 1119/TT-YT-TC ngày 12 tháng 7 năm 2007 của liên Sở Y tế - Tài chính về việc xin được bố trí nhân sự trực 24/24 giờ tại các cơ sở công lập,
1. Về chế độ phụ cấp cho nhân viên y tế thôn ấp:
Mức phụ cấp hỗ trợ cho nhân viên y tế thôn ấp là 100.000 đồng/người/tháng, nếu có thay đổi nhân sự thì mức đãi ngộ như trên và do Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định.
Kinh phí thực hiện: ngân sách tỉnh sẽ bổ sung ngoài định mức kinh phí sự nghiệp y tế.
2. Về việc cấp thẻ khám chữa bệnh miễn phí cho nhân viên y tế thôn ấp và những người hiến máu nhân đạo 03 lần/năm:
- Đồng ý cho ngành y tế thực hiện cấp thẻ khám chữa bệnh miễn phí cho các nhân viên y tế thôn ấp và những đối tượng hiến máu nhân đạo 03 lần/năm, thẻ khám chữa bệnh miễn phí có giá trị 01 năm.
- Nguồn kinh phí chi khám chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng trên trong kinh phí sự nghiệp y tế đã được bố trí hàng năm.
3. Về mức thu học phí của Trường Trung học Y tế tỉnh:
- Mức thu học phí là 100.000 đồng/tháng/học sinh, áp dụng cho các lớp điều dưỡng và nữ hộ sinh trung học hệ chính quy đào tạo tại Trường Trung học Y tế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
4. Về chế độ trực chuyên môn y tế 24/24 giờ:
- Cho phép các cơ sở y tế công lập có giường bệnh trong tỉnh được bố trí nhân sự trực chuyên môn y tế 24/24 giờ cho mỗi ca trực từ 20 người đến 24 người/ca trực/100 giường bệnh.
- Kinh phí chi trả phụ cấp trực: ngành y tế cân đối trong kinh phí sự nghiệp y tế hàng năm.
Điều 2. Giao cho Sở Y tế có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các sở, ngành chức năng tổ chức triển khai thực hiện.
Điều 3. Quyết định này hiệu lực thi hành sau 10 ngày, kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các Sở: Y tế, Tài chính, Nội vụ, Kế hoạch - Đầu tư, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Lao động - Thương binh và Xã hội; Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh; Thủ trưởng các ban, ngành, đoàn thể, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm thi hành./.
| TM. ỦY BAN NHÂN DÂN |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.