ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 60/QĐ-UBND | Bắc Giang, ngày 23 tháng 02 năm 2011 |
VỀ VIỆC THÀNH LẬP PHÒNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC VĂN PHÒNG UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Công văn số 1064/TTg-TCCP ngày 23 tháng 6 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc triển khai thực hiện Nghị định số 63/2010/NĐ-CP của Chính phủ;
Căn cứ Thông tư liên tịch số 01/TTLT-VPCP-BNV ngày 26 tháng 01 năm 2011 của Văn phòng Chính phủ, Bộ Nội vụ hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức và biên chế của Bộ phận kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Bộ, cơ quan ngang Bộ và Văn phòng UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
Xét đề nghị của Sở Nội vụ tại Tờ trình số 23/TTr-SNV ngày 18 tháng 02 năm 2011,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh Bắc Giang.
Điều 2. Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính có chức năng giúp Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh trong công tác kiểm soát thủ tục hành chính và tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc phạm vi, thẩm quyền quản lý của Uỷ ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh theo quy định tại Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính.
Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính chịu sự lãnh đạo, quản lý về tổ chức, biên chế và hoạt động của Uỷ ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh; sự chỉ đạo trực tiếp của Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh; đồng thời chịu sự chỉ đạo, kiểm tra, hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ của Cục Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Chính phủ.
Điều 3. Nhiệm vụ và quyền hạn của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính:
Thực hiện theo quy định tại Điều 5 Thông tư liên tịch số 01/2011/TTLT-VPCP-BNV ngày 26 tháng 01 năm 2011 của Văn phòng Chính phủ và Bộ Nội vụ hướng dẫn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức và biên chế của Bộ phận kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Bộ, cơ quan ngang Bộ và Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Điều 4. Cơ cấu tổ chưc và biên chế:
1. Lãnh đạo Phòng: Trưởng phòng và các Phó Trưởng phòng. Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng do Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh bổ nhiệm, miễn nhiệm theo quy định hiện hành của Uỷ ban nhân dân tỉnh về phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, biên chế và cán bộ, công chức, viên chức Nhà nước tỉnh Bắc Giang.
2. Biên chế của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính tối thiểu 05 (năm) biên chế; là biên chế hành chính nằm trong tổng biên chế hành chính của Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh được Uỷ ban nhân dân tỉnh giao hàng năm. Biên chế năm 2011 là 03 (ba) chỉ tiêu, trong đó đã giao 02 (hai) chỉ tiêu, bổ sung 01 (một) chỉ tiêu.
Điều 5. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15 tháng 3 năm 2011.
Thủ trưởng các cơ quan: Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Tài chính; các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định thi hành./.
| TM. UỶ BAN NHÂN DÂN |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.