ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 60/2007/QĐ-UBND | Biên Hòa, ngày 15 tháng 10 năm 2007 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG QUYẾT ĐỊNH 2942/2005/QĐ-CT-UBND NGÀY 7/8/2005 CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH VỀ VIỆC ĐIỀU CHỈNH ĐƠN GIÁ, CHI PHÍ CA XE VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH CÔNG CỘNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân được Quốc hội thông qua ngày 26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 33/2003/QĐ-TTg ngày 04/3/2003 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2001 - 2010;
Căn cứ Quyết định số 206/2004/QĐ-TTg ngày 10/12/2004 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt chiến lược phát triển giao thông vận tải Việt Nam đến năm 2020;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tại Tờ trình số 807/TT-SGTVT-VT ngày 28/8/2007,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Sửa đổi, bổ sung định mức, đơn giá, chi phí ca xe đưa rước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai theo các phụ lục đính kèm.
Trừ các định mức, đơn giá ghi tại phụ lục số 2, số 3a, 3b ban hành kèm theo Quyết định số 2942/2005/QĐ-CT-UBND ngày 17/8/2005 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, Quyết định này thay thế các nội dung còn lại của Quyết định số 2942/2005/QĐ-CT-UBND ngày 17/8/2005 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai.
Điều 2. Giám đốc Sở Giao thông Vận tải có trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện các định mức, đơn giá, chi phí nêu tại Điều 1 Quyết định này.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã Long Khánh, thành phố Biên Hòa, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
| ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI |
PHỤ LỤC 1
VỀ ĐỊNH MỨC TIÊU HAO NHIÊN LIỆU, SĂM LỐP, NHÂN CÔNG, CA XE MÁY
(Ban hành kèm theo Quyết định số 60/2007/QĐ-UBND ngày 15 tháng 10 năm 2007 của UBND tỉnh Đồng Nai)
I. Nhóm xe từ 12 ghế đến 52 ghế (chất lượng xe còn 80%)
STT | Danh mục | Đơn vị tính | Nhóm xe từ 12 đến 16 ghế | Nhóm xe từ 17 đến 25 ghế | Nhóm xe từ 26 đến 38 ghế | Nhóm xe từ 39 đến 52 ghế |
I | Vật tư |
|
|
|
|
|
1 | Xăng A92 | Lít/ca xe | 8,00 |
|
|
|
2 | Dầu Do | Lít/ca xe |
| 16,80 | 23,60 | 29,60 |
3 | Nhớt | % NL chính | 3,5 | 3,5 | 3,5 | 3,5 |
4 | Bình điện | Bình/ca xe | 0,0016667 | 0,0008333 | 0,0016667 | 0,0016667 |
5 | Săm lốp | Bộ/ca xe | 0,005818 | 0,008727 | 0,008727 | 0,008727 |
II | Nhân công |
|
|
|
|
|
1 | Lái xe | Công/ca xe | 1 | 1 | 1 | 1 |
HS lương/bậc | 2,57/4 | 2,76/4 | 2,76/4 | 2,94/4 | ||
2 | Công nhân bảo dưỡng | Công/ca xe | 0,03917 | 0,04144 | 0,04300 | 0,06369 |
HS lương/bậc | 5/7 | 5/7 | 5/7 | 5/7 | ||
III | Xe máy |
|
|
|
|
|
| Ca xe | 1 km/ca xe | 0,0125 | 0,0125 | 0,0125 | 0,0125 |
II. Nhóm xe từ K34 đến K45 (hoặc nhóm xe từ B40 đến B45).
Nhóm xe từ K46 đến K50 (hoặc nhóm xe từ B47 đến B50).
Nhóm xe từ K52 trở lên (hoặc nhóm xe từ B55 trở lên).
Chất lượng xe mới (xe sử dụng không quá 05 năm tính từ khi sản xuất)
STT | Danh mục | Đơn vị tính | Nhóm xe từ K34 đến K45 (hoặc nhóm xe từ B40 đến B45) | Nhóm xe từ K46 đến K50 (hoặc nhóm xe từ B47 đến B50) | Nhóm xe từ K52 trở lên (hoặc nhóm xe từ B55 trở lên) | |
I | Vật tư |
|
|
|
| |
1 | Dầu Do | Lít/ca xe | 19,00 | 21,00 | 23,00 | |
2 | Nhớt | % NL chính | 3,5 | 3,5 | 3,5 | |
3 | Bình điện | Bình/ca xe | 0,0016667 | 0,0016667 | 0,0016667 | |
4 | Săm lốp | Bộ/ca xe | 0,008727 | 0,008727 | 0,008727 | |
II | Nhân công |
|
|
|
| |
1 | Lái xe | Công/ca xe | 1 | 1 | 1 | |
HS lương/bậc | 2,76/4 | 2,94/4 | 2,94/4 | |||
2 | CN bảo dưỡng | Công/ca xe | 0,04300 | 0,06369 | 0,06369 | |
HS lương/bậc | 5/7 | 5/7 | 5/7 | |||
III | Xe máy | 1 km/ca xe | 0,0125 | 0,0125 | 0,0125 | |
III. Hệ số K quy đổi (Kqđ):
Do xây dựng định mức đơn giá cho xe đưa rước 01 ca là 80 km, 02 ca là 160 km nhưng khi tổ chức các tuyến xe đưa rước công nhân cự ly vận chuyển ngắn hơn theo định mức đơn giá nên phải có hệ số Kqđ để điều chỉnh; khi đó:
Đơn giá cho 01 km được tính = đơn giá theo định mức (x) với hệ số Kqđ
tùy theo cự ly vận chuyển để áp dụng hệ số Kqđ cho phù hợp,
Áp dụng cụ thể như sau:
Cự ly | Nhóm xe từ 12-16 ghế | Nhóm xe từ 17-25 ghế | Nhóm xe từ 26-38 ghế | Nhóm xe từ 39-52 ghế |
Lnđ ≤ 40 km | 1,3937 | 1,5780 | 1,5348 | 1,2771 |
Lnđ 41-50 km | 1,3160 | 1,4748 | 1,4399 | 1,2211 |
Lnđ 51-60 km | 1,2030 | 1,3247 | 1,3018 | 1,1397 |
Lnđ 61-70 km | 1,1247 | 1,2207 | 1,2063 | 1,0833 |
Lnđ 71-80 km | 1,0674 | 1,1445 | 1,1362 | 1,0419 |
Lnđ 81-90 km | 1,0389 | 1,1002 | 1,0951 | 1,0222 |
Lnđ 91-100 km | 1,0301 | 1,0777 | 1,0737 | 1,0172 |
Lnđ 101-110 km | 1,0231 | 1,0595 | 1,0564 | 1,0132 |
Lnđ 111-120 km | 1,0172 | 1,0444 | 1,0422 | 1,0098 |
Lnđ 121-130 km | 1,0123 | 1,0318 | 1,0302 | 1,0070 |
Lnđ 131-140 km | 1,0082 | 1,0210 | 1,0199 | 1,0047 |
Lnđ 141-150 km | 1,0046 | 1,0117 | 1,0111 | 1,0026 |
Lnđ ≥ 151 km | 1,0000 | 1,0000 | 1,0000 | 1,0000 |
PHỤ LỤC 2:
ĐƠN GIÁ CA XE ĐƯA RƯỚC
(Ban hành kèm theo Quyết định số 60/2007/QĐ-UBND ngày 15 tháng 10 năm 2007 của UBND tỉnh Đồng Nai)
I. Nhóm xe từ 12 ghế đến 52 ghế (chất lượng xe còn 80%).
Số | Chỉ tiêu | Hệ số | Nhóm xe từ 12 ghế | Nhóm xe từ 17 ghế | Nhóm xe từ 26 ghế | Nhóm xe từ 39 ghế | |||||||||
Đơn | Định | Thành | Đơn | Định | Thành | Đơn | Định | Thành | Đơn | Định | Thành | ||||
1 | Khấu hao | 0,8166 | 131.000.000 | 0,0001667 | 17.832,67 | 250.000.000 | 0,0001667 | 34.031,81 | 320.000.000 | 0,0001667 | 43.560,71 | 370.000.000 | 0,0001667 | 50.367,07 | |
2 | Bình điện | 1 | 501.503 | 0,0016667 | 835,86 | 460.002 | 0,0008333 | 383,32 | 745.505 | 0,0016667 | 1.242,53 | 745.505 | 0,0016667 | 1.242,53 | |
3 | Săm lốp | 1,15 | 350.000 | 0,0058182 | 2.341,83 | 640.000 | 0,0087273 | 6.423,29 | 875.000 | 0,0087273 | 8.781,85 | 1.990.000 | 0,0087273 | 19.972,43 | |
4 | Chi phí SC |
|
|
| 49.936,74 |
|
| 41.801,50 |
|
| 62.933,52 |
|
| 75.593,32 | |
a | Bảo dưỡng | 1,150 | 23.479.392 | 0,0001667 | 4.501,12 | 38.542.614 | 0,0001667 | 7.388,81 | 67.470.892 | 0,0001667 | 12.934,51 | 75.266.210 | 0,0001667 | 14.428,91 | |
b | Đại tu | 1,150 | 237.008.000 | 0,0001667 | 45.435,62 | 179.508.580 | 0,0001667 | 34.412,69 | 260.812.240 | 0,0001667 | 49.999,01 | 319.054.840 | 0,0001667 | 61.164,41 | |
* | Cộng ca xe | đồng |
|
| 70.947,08 |
|
| 82.639,92 |
|
| 116.518,61 |
|
| 147.175,35 |
II. Nhóm xe từ K34 đến K45 (hoặc nhóm xe từ B40 đến B45).
Nhóm xe từ K46 đến K50 (hoặc nhóm xe từ B47 đến B50).
Nhóm xe từ K52 trở lên (hoặc xe từ B55 trở lên).
Chất lượng xe mới (xe sử dụng không quá 05 năm tính từ khi sản xuất)
Số TT | Chỉ tiêu | Hệ số | Nhóm xe từ K34 đến K45 hoặc nhóm xe từ B40 đến B45 | Nhóm xe từ K46 đến K50 hoặc nhóm xe từ B47 đến B50 | Nhóm xe từ K52 trở lên hoặc | |||||||
Đơn | Định | Thành | Đơn | Định | Thành | Đơn | Định | Thành | ||||
1 | Khấu hao | 0,8166 | 430.000.000 | 0,0001667 | 58.534,70 | 580.000.000 | 0,0001667 | 78.953,7876 | 600.000.000 | 0,0001667 | 81.676,332 | |
2 | Bình điện | 1 | 1.114.300 | 0,0001667 | 185,75 | 1.347.500 | 0,0001667 | 224,62825 | 1.347.500 | 0,0001667 | 224,62825 | |
3 | Săm lốp | 1,15 | 1.480.000 | 0,0087273 | 14.853,86 | 2.300.000 | 0,0087273 | 23.083,7085 | 2.300.000 | 0,0087273 | 23.083,7085 | |
4 | Chi phí SC |
|
|
| 62.933,52 |
|
| 75.593,32 |
|
| 75.593,32 | |
a | Bảo dưỡng | 1,150 | 67.470.892 | 0,0001667 | 12.934,51 | 75.266.210 | 0,0001667 | 14.428,91 | 75.266.210 | 0,0001667 | 14.428,91 | |
b | Đại tu | 1,150 | 260.812.240 | 0,0001667 | 49.999,01 | 319.054.840 | 0,0001667 | 61.164,41 | 319.054.840 | 0,0001667 | 61.164,41 | |
* | Cộng ca xe | đồng |
|
| 136.507,84 |
|
| 177.855,44 |
|
| 180.577,99 |
PHỤ LỤC 3:
ĐƠN GIÁ 01 CA XE ĐƯA RƯỚC
(Ban hành kèm theo Quyết định số 60/2007/QĐ-UBND ngày 15 tháng 10 năm 2007 của UBND tỉnh Đồng Nai)
I. Nhóm xe từ 12 ghế đến 52 ghế (chất lượng xe còn 80%)
Số | Chỉ tiêu |
| Nhóm xe từ 12 ghế | Nhóm xe từ 17 ghế | Nhóm xe từ 26 ghế | Nhóm xe từ 39 ghế | |||||||||
Đơn | Định mức (l) | Thành | Đơn | Định mức (l) | Thành | Đơn | Định mức (l) | Thành | Đơn | Định mức (l) | Thành | ||||
1 | Vật tư |
|
|
| 111.398,2 |
|
| 183.704,22 |
|
| 257.502,83 |
|
| 323.669,34 | |
a | Nhiên liệu | 1,15 | 11.300 | 8 | 103.960 | 8.700 | 16,80 | 168.084 | 8.700 | 23,6 | 236.118 | 8.700 | 29,6 | 296.148 | |
b | Nhớt | 1,15 | 23.100 | 0,28 | 7.438,2 | 23.100 | 0,588 | 15.620,22 | 23.100 | 0,805 | 21.384,83 | 23.100 | 1,036 | 27.521,34 | |
2 | Nhân công |
|
|
| 48.187 |
|
| 51.750 |
|
| 51.750 |
|
| 55.125 | |
3 | Ca xe |
|
|
| 70.947,08 |
|
| 82.639,92 |
|
| 116.518,61 |
|
| 147.175,35 | |
4 | Chi phí chung | 0,49 |
|
| 30.016,50 |
|
| 31.212,00 |
|
| 31.323,20 |
|
| 32.259,10 | |
5 | Chi phí khác |
|
|
| 566,7 |
|
| 666,7 |
|
| 733,3 |
|
| 733,3 | |
* | Tổng chi phí |
|
|
| 261.115,48 |
|
| 349.972,84 |
|
| 457.827,94 |
|
| 558.962 | |
6 | Lãi định mức |
|
|
| 13.055,774 |
|
| 17.498,64 |
|
| 22.891,40 |
|
| 27.948,10 | |
* | Tổng cộng 1 ca xe |
|
|
| 274.171,25 |
|
| 367.471,48 |
|
| 480.719,33 |
|
| 586.910,19 | |
* | Đơn giá 1 km |
|
|
| 3.427,14068 |
|
| 4.593,39 |
|
| 6.008,99 |
|
| 7.336,38 |
II. Nhóm xe từ K34 - K45 (hoặc nhóm xe từ B40 đến B45)
Nhóm xe từ K46 - K50 (hoặc nhóm xe từ B47-B50) và nhóm xe từ K51 trở lên (hoặc nhóm xe từ B55 trở lên)
Chất lượng xe mới 100%.
Số | Chỉ tiêu |
| Nhóm xe K34 - K45 | Nhóm xe K46 - K50 | Nhóm xe từ K51 trở lên | |||||||
Đơn | Định | Thành | Đơn | Định | Thành | Đơn | Định | Thành | ||||
1 | Vật tư |
|
|
| 207.760,73 |
|
| 229.630,28 |
|
| 251.499,83 | |
a | Nhiên liệu | 1,15 | 8.700 | 19 | 190.095 | 8.700 | 21 | 210.105 | 8.700 | 23 | 230.115 | |
b | Nhớt | 1,15 | 23.100 | 0,665 | 17.665,73 | 23.100 | 0,735 | 19.525,28 | 23.100 | 0,805 | 21.384,83 | |
2 | Nhân công |
|
|
| 51.750 |
|
| 55.125 |
|
| 55.125 | |
3 | Ca xe |
|
|
| 136.507,84 |
|
| 177.855,44 |
|
| 180.577,99 | |
4 | Chi phí chung | 0,49 |
|
| 31.323,20 |
|
| 32.259,10 |
|
| 32.259,10 | |
5 | Chi phí khác |
|
|
| 733,3 |
|
| 733,3 |
|
| 733,3 | |
* | Tổng chi phí |
|
|
| 428.075,07 |
|
| 495.603,12 |
|
| 520.195 | |
6 | Lãi định mức (5% tổng CP) |
|
|
| 21.403,75 |
|
| 24.780,16 |
|
| 26.009,76 | |
* | Tổng cộng 1 ca xe |
|
|
| 449.478,82 |
|
| 520.383,27 |
|
| 546.204,98 | |
* | Đơn giá 1 km |
|
|
| 5.618,49 |
|
| 6.504,79 |
|
| 6.827,56 |
PHỤ LỤC 4:
ĐƠN GIÁ 02 CA XE ĐƯA RƯỚC
(Ban hành kèm theo Quyết định số 60/2007/QĐ-UBND ngày 15 tháng 10 năm 2007 của UBND tỉnh Đồng Nai)
I. Nhóm xe từ 12 ghế đến 52 ghế (chất lượng xe còn 80%)
Số | Chỉ tiêu | Hệ | Nhóm xe từ 12 ghế | Nhóm xe từ 17 ghế | Nhóm xe từ 26 ghế | Nhóm xe từ 39 ghế | |||||||||
Đơn | Định | Thành | Đơn | Định | Thành | Đơn | Định | Thành | Đơn | Định | Thành | ||||
1 | Vật tư |
|
|
| 222.796,4 |
|
| 367.408,44 |
|
| 515.005,65 |
|
| 647.338,68 | |
a | Nhiên liệu | 1,15 | 11.300 | 16 | 207.920 | 8.700 | 33,60 | 336.168 | 8.700 | 47,2 | 472.236 | 8.700 | 59,2 | 592.296 | |
b | Nhớt | 1,15 | 23.100 | 0,56 | 14.876,4 | 23.100 | 1,176 | 31.240,44 | 23.100 | 1,61 | 42.769,65 | 23.100 | 2,072 | 55.042,68 | |
2 | Nhân công |
|
|
| 48.187 |
|
| 51.750 |
|
| 51.750 |
|
| 55.125 | |
3 | Ca xe |
|
|
| 70.947,08 |
|
| 82.639,92 |
|
| 116.518,61 |
|
| 147.175,35 | |
4 | Chi phí chung | 0,49 |
|
| 30.016,50 |
|
| 31.212,00 |
|
| 31.323,20 |
|
| 32.259,10 | |
5 | Chi phí khác |
|
|
| 566,7 |
|
| 666,7 |
|
| 733,3 |
|
| 733,3 | |
* | Tổng chi phí |
|
|
| 372.513,68 |
|
| 533.677,06 |
|
| 715.330,76 |
|
| 882.631 | |
6 | Lãi định mức |
|
|
| 18.625,684 |
|
| 26.683,85 |
|
| 35.766,54 |
|
| 44.131,57 | |
* | Tổng cộng 1 ca xe |
|
|
| 391.139,36 |
|
| 560.360,91 |
|
| 751.097,30 |
|
| 926.763,00 | |
* | Đơn giá 1 km |
|
|
| 2.444,62103 |
|
| 3.502,26 |
|
| 4.694,36 |
|
| 5.792,27 |
II. Nhóm xe từ K34 đến K45 (hoặc nhóm xe từ B40 đến B45).
Nhóm xe từ K46 đến K50 (hoặc nhóm xe từ B47 đến B50)
Nhóm xe từ K52 trở lên (hoặc nhóm xe từ B55 trở lên).
Chất lượng xe mới (xe sử dụng không quá 5 năm tính từ khi sản xuất).
Số TT | Chỉ tiêu | Hệ | Nhóm xe K34 đến K45 | Nhóm xe K46 đến K50 | Nhóm xe từ K52 trở lên | |||||||
Đơn | Định | Thành | Đơn | Định | Thành | Đơn | Định | Thành | ||||
1 | Vật tư |
|
|
| 415.521,45 |
|
| 459.260,55 |
|
| 502.999,65 | |
a | Nhiên liệu | 1,15 | 8.700 | 38 | 380.190 | 8.700 | 42 | 420.210 | 8.700 | 46 | 460.230 | |
b | Nhớt | 1,15 | 23.100 | 1,33 | 35.331,45 | 23.100 | 1,47 | 39.050,55 | 23.100 | 1,61 | 42.769,65 | |
2 | Nhân công |
|
|
| 51.750 |
|
| 55.125 |
|
| 55.125 | |
3 | Ca xe |
|
|
| 136.507,84 |
|
| 177.855,44 |
|
| 180.577,99 | |
4 | Chi phí chung | 0,49 |
|
| 31.323,20 |
|
| 32.259,10 |
|
| 32.259,10 | |
5 | Chi phí khác |
|
|
| 733,3 |
|
| 733,3 |
|
| 733,3 | |
* | Tổng chi phí |
|
|
| 635.835,79 |
|
| 725.233,39 |
|
| 771.695 | |
6 | Lãi định mức |
|
|
| 31.791,79 |
|
| 36.261,67 |
|
| 38.584,75 | |
* | Tổng cộng 1 ca xe |
|
|
| 667.627,58 |
|
| 761.495,06 |
|
| 810.279,79 | |
* | Đơn giá 1 km |
|
|
| 4.172,67 |
|
| 4.759,34 |
|
| 5.064,25 |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.