VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 546/QĐ-TTg | Hà Nội, ngày 09 tháng 07 năm 2002 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT BÁO CÁO NGHIÊN CỨU KHẢ THI DỰ ÁN ĐÓNG TÀU TÌM KIẾM CỨU NẠN TRÊN BIỂN DÙNG VỐN ORET CỦA CHÍNH PHỦ HÀ LAN
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
Căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ ngày 25 tháng 12 năm 2001;
Căn cứ Nghị định số 17/2001/NĐ-CP ngày 04 tháng 5 năm 2001 của Chính phủ ban hành Quy chế quản lý và sử dụng nguồn hỗ trợ phát triển chính thức, Nghị định số 52/1999/NĐ-CP ngày 08 tháng 7 năm 1999 của Chính phủ ban hành Quy chế quản lý đầu tư và xây dựng và Nghị định số 12/2000/NĐ-CP ngày 05 tháng 5 năm 2000 của Chính phủ quy định sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế quản lý đầu tư và xây dựng.
Xét đề nghị của Bộ Giao thông vận tải (công văn 1564/GTVT-KHĐT ngày 09 tháng 5 năm 2002), của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (công văn số 4159BKH/VPTĐ ngày 03 tháng 7 năm 2002), về việc phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án đóng tàu tìm kiếm cứu nạn trên biển sử dụng vốn ORET của Chính phủ Hà Lan,
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án đóng tàu tìm kiến cứu nạn trên biển, với các nội dung chính như sau:
1. Tên dự án: Đóng và cung cấp 06 tàu tìm kiếm cứu nạn, cung cấp phụ tùng, trang thiết bị và đào tạo.
2. Chủ đầu tư: Cục Hàng hải Việt Nam.
3. Mục tiêu: đóng mới 06 tàu tìm kiếm cứu nạn trên biển, bao gồm 03 tàu SAR 4100 (dài 41m) và 03 tàu SAR 2700 (dài 27m) theo thiết kế và công nghệ Hà Lan.
4. Hình thức đóng tàu: 01 chiếc SAR 4100 đóng tại Hà Lan, xưởng Damen Shipyards, 05 chiếc còn lại đóng tại Nhà máy đóng tàu Sông Gấm.
5. Tổng mức đầu tư của dự án là 26.961.013 EURO, gồm tổng trị giá hợp đồng 26.425.555 EURO và phí quản lý, dự phòng cho dự án.
6. Nguồn vốn: sử dụng chương trình tín dụng hỗn hợp (ORET) của Chính phủ Hà Lan. Chính phủ Hà Lan viện trợ không hoàn lại 8.523.248 EURO; số vốn còn lại (vốn đối ứng) do phía Việt Nam đóng góp.
7. Cơ chế tài chính cho dự án:
- Đối với phần viện trợ không hoàn lại của Hà Lan: cấp phát từ ngân sách Nhà nước.
- Đối với phần vốn đối ứng: Bộ Giao thông vận tải cân đối trong kế hoạch vốn đầu tư xây dựng cơ bản được giao hàng năm.
8. Tiến độ thực hiện: từ 2002 - 2005.
9. Các Nhà thầu tham gia dự án:
- Nhà thầu chính: Damen Shipyards, Hà Lan.
- Nhà thầu phụ: Nhà máy đóng tàu Sông Gấm, Việt Nam.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành.
Bộ trưởng các Bộ: Giao thông vận tải, Kế hoạch và Đầu Tư, Tài chính, Thủ trưởng các cơ quan có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
| KT. THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.