BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 3535/QĐ-BGTVT | Hà Nội, ngày 20 tháng 11 năm 2008 |
QUYẾT ĐỊNH
DUYỆT HỒ SƠ MỜI THẦU CÁC GÓI THẦU BẢO HIỂM CÔNG TRÌNH SỐ 1A, 2A, 5A THUỘC DỰ ÁN PHÁT TRIỂN CẢNG QUỐC TẾ CÁI MÉP - THỊ VẢI
BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
Căn cứ Nghị định số 51/2008/NĐ-CP ngày 22/4/2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giao thông vận tải;
Căn cứ Nghị định số 16/2005/NĐ-CP ngày 07/02/2005 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình; Nghị định 112/2006/NĐ-CP ngày 29/9/2006 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 16/2003/NĐ-CP ; Nghị định số 99/2007/NĐ-CP ngày 13/6/2007 của Chính phủ về quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình;
Căn cứ Luật đấu thầu số 61/2005/QH11 ngày 29/11/2005 của Quốc hội khoá XI; Nghị định số 58/2008/NĐ-CP ngày 05/5/2008 của Chính phủ hướng dẫn thực hiện Luật đấu thầu;
Căn cứ quyết định số 695/QĐ-TTg ngày 24/6/2004 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đầu tư dự án phát triển cảng quốc tế Cái Mép- Thị Vải giai đoạn đến năm 2010; số 40/QĐ-BGTVT ngày 05/01/2006 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải phê duyệt đầu tư bổ sung, điều chỉnh Dự án phát triển cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải;
Căn cứ văn bản số 201/TTg-CN ngày 27/01/2006 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt kế hoạch đấu thầu Dự án phát triển cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải;
Căn cứ các quyết định số 2177/QĐ-BGTVT ngày 23/7/2008, số 2226/QĐ-BGTVT ngày 30/7/2008 và số 2630/QĐ-BGTVT ngày 27/8/2008 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải phê duyệt kết qủa đấu thầu gói thầu xây lắp số 2, số 1 và số 5 thuộc Dự án phát triển cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải;
Căn cứ quyết định số 2711/QĐ-BGTVT ngày 05/9/2008 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải phê duyệt điều chỉnh kế hoạch đấu thầu các gói thầu bảo hiểm thuộc Dự án phát triển cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải;
Căn cứ quyết định số 2946/QĐ-BGTVT ngày 29/9/2008 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải phê duyệt dự toán các gói thầu bảo hiểm thuộc hiểm thuộc Dự án phát triển cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải;
Căn cứ Thông báo cuộc họp số 494/TB-BGTVT ngày 04/11/2008 của Tổ Tư vấn Bộ Giao thông vận tải về việc thẩm định Hồ sơ mời thầu và tiêu chuẩn đánh giá hồ sơ dự thầu các gói thầu bảo hiểm số 1A, 2A, 5A thuộc Dự án phát triển cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải;
Xét tờ trình số 1279/BQL-KHDA2 ngày 30/9/2008 của Ban Quản lý dự án 85 xin duyệt Hồ sơ mời thầu và tiêu chuẩn đánh giá các gói thầu bảo hiểm (Gói thầu số 1A, 2A, 5A) thuộc Dự án phát triển cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Tài Chính,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Duyệt Hồ sơ mời thầu các gói thầu bảo hiểm số 1A (Bảo hiểm công trình cho gói thầu xây lắp số 1 - Xây dựng cảng Cái Mép); gói thầu số 2A (Bảo hiểm công trình cho gói thầu xây lắp số 2 - Xây dựng cảng Thị Vải) và gói thầu số 5A (Bảo hiểm công trình cho gói thầu số 5 - Xây dựng cầu và đường nối từ QL51 đến cảng Cái Mép) thuộc Dự án phát triển cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải, gồm các phần sau:
Phần I: Yêu cầu thủ tục về đấu thầu;
Phần II: Các yêu cầu về bảo hiểm;
Phần III: Mẫu hợp đồng bảo hiểm;
Phần IV: Những thông tin cơ bản về Dự án liên quan đến công tác bảo hiểm.
Giá trị công trình tính bảo hiểm được thực hiện theo giá trị công trình tính bảo hiểm được duyệt tại Quyết định số 2946/QĐ-BGTVT ngày 29/9/2008 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.
Điều 2. Ban quản lý dự án 85 căn cứ Luật Đấu thầu và các văn bản hướng dẫn để triển khai công tác đấu thầu các gói thầu bảo hiểm nêu trên theo đúng quy định và trình kết quả về Bộ.
Điều 3. Vụ trưởng Vụ Tài chính, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch đầu tư, Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ, Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông, Tổng Giám đốc Ban quản lý dự án 85 và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.