ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 630/QĐ-UBND |
Bắc Ninh, ngày 31 tháng 5 năm 2024 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH CAO ĐIỂM TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHI TRẢ KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT ĐỐI VỚI ĐỐI TƯỢNG HƯỞNG LƯƠNG HƯU VÀ TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI HÀNG THÁNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC NINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2019;
Căn cứ Quyết định số 749/QĐ-TTg ngày 03/6/2020 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030;
Căn cứ Quyết định số 1813/QĐ-TTg ngày 28/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021-2025;
Căn cứ Quyết định số 06/QĐ-TTg ngày 06/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030;
Căn cứ Chỉ thị số 21/CT-TTg ngày 25/11/2022 của Thủ tướng Chính phủ về thúc đẩy chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt;
Căn cứ Quyết định số 305/QĐ-BHXH ngày 19/3/2024 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc giao chỉ tiêu vận động, khuyến khích nhận các chế độ BHXH, trợ cấp thất nghiệp qua phương thức TTKDTM khu vực đô thị năm 2024;
Căn cứ Quy trình số 2286/C06-TCKT ngày 22/3/2024 giữa Cục Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự xã hội - Bộ Công an và Vụ Tài chính, Kế toán - Bảo hiểm xã hội Việt Nam về Phối hợp triển khai phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trong công tác chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội trên nền Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư;
Công văn số 885/BHXH-TCKT ngày 02/4/2024 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc thực hiện Quy trình phối hợp triển khai phát triển TTKDTM trong công tác chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền cơ sở quốc gia về dân cư;
Căn cứ Nghị quyết số 52-NQ/TU ngày 18/3/2022 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh về Chương trình chuyển đổi số tỉnh Bắc Ninh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030;
Căn cứ Kế hoạch số 233/KH-UBND ngày 15/4/2022 của UBND tỉnh Bắc Ninh triển khai thực hiện Quyết định số 1813/QĐ-TTg ngày 28/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021/2025 trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh;
Căn cứ Công văn số 1057/UBND-XDCB ngày 02/4/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh về đẩy mạnh thực hiện chi trả không dùng tiền mặt trong thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tại Tờ trình số 896/TTr-BHXH ngày 30/5/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch cao điểm triển khai thực hiện chi trả không dùng tiền mặt đối với đối tượng hưởng lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.
Điều 3. Thủ trưởng các cơ quan: Văn phòng UBND tỉnh, Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Bưu điện tỉnh, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bắc Ninh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân liên quan căn cứ Quyết định thi hành./.
|
KT. CHỦ TỊCH |
KẾ HOẠCH
CAO ĐIỂM TRIỂN KHAI
THỰC HIỆN CHI TRẢ KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT ĐỐI VỚI ĐỐI TƯỢNG HƯỞNG LƯƠNG HƯU VÀ TRỢ
CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI HÀNG THÁNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC NINH
(Kèm theo Quyết định số 630/QĐ-UBND ngày 31 tháng 5 năm 2024 của Chủ tịch UBND
tỉnh)
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
1. Mục đích
- Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả chế độ đối với người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội theo nhiều phương thức hiện đại, tiện lợi, phù hợp với xu hướng ứng dụng trong chuyển đổi số, góp phần xây dựng Chính phủ điện tử, nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ thanh toán hiện đại của nền kinh tế.
- Từng bước cải cách, đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ cho người dân trong chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, bảo đảm chi trả đầy đủ, kịp thời, công khai, minh bạch và tiết kiệm chi phí hành chính.
- Nâng cao năng lực cho cán bộ, hiểu biết của người dân về Chính phủ điện tử, quy trình nghiệp vụ giải quyết chính sách và chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội không dùng tiền mặt.
2. Yêu cầu
- Việc triển khai chi trả chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội đến người thụ hưởng không làm phát sinh thủ tục hành chính, không làm thay đổi quy trình xử lý đối với công tác liên quan đến chi trả cho người thụ hưởng.
- Quy trình chi trả phải bảo đảm đơn giản, thuận lợi, dễ tiếp cận, dễ sử dụng và phù hợp.
- Cần có sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp trong việc tổ chức thực hiện.
- Khuyến khích người hưởng lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng nhận qua tài khoản ngân hàng để đảm bảo mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt với chi phí phù hợp, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người hưởng.
- Đảm bảo trang thiết bị, cơ sở vật chất, công nghệ phục vụ cho việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội.
II. PHẠM VI, ĐỐI TƯỢNG, MỤC TIÊU, THỜI GIAN THỰC HIỆN
1. Phạm vi: Triển khai thực hiện chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội cho người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.
2. Đối tượng: Người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội.
3. Mục tiêu: Số người hưởng lương hưu và trợ cấp BHXH hàng tháng tối thiểu đạt 85%.
4. Thời gian thực hiện
- Tiến hành rà soát, thu thập thông tin, mở tài khoản, hướng dẫn sử dụng tài khoản và lập danh sách người hưởng đủ điều kiện thực hiện chi trả không dùng tiền mặt ngay sau khi Kế hoạch này được ban hành.
- Thời gian thực hiện mở tài khoản tập trung cao điểm từ ngày 03/6/2024 đến ngày 25/6/2024.
- Thời gian thực hiện chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội không dùng tiền mặt bắt đầu từ ngày 01/7/2024.
III. NỘI DUNG THỰC HIỆN
1. Tổ chức tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ và người dân về phương thức chi trả không sử dụng tiền mặt
- Bảo hiểm xã hội tỉnh phối hợp với các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và đơn vị cung cấp dịch vụ chi trả đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền các nội dung chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội qua phương thức thanh toán không dùng tiền mặt; tuyên truyền tính thiết thực về quy trình, thủ tục thực hiện, các dịch vụ, ưu đãi của ngân hàng, tính ưu việt của việc chi trả, thanh toán không dùng tiền mặt.
- Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tổ chức tuyên truyền đến đối tượng, người được ủy quyền về thay đổi phương thức chi trả không dùng tiền mặt. Phối hợp với các tổ chức chính trị-xã hội trên địa bàn thực hiện tuyên truyền, vận động để đối tượng mở tài khoản tại ngân hàng.
2. Thực hiện thu thập, cập nhật thông tin tài khoản hỗ trợ chi trả không dùng tiền mặt
- Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn phối hợp với Bảo hiểm xã hội cấp huyện, Bưu điện cấp huyện, hệ thống các Ngân hàng cập nhật, xác thực thông tin về tài khoản ban đầu của người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn.
- Việc thu thập, cập nhật, xác thực thông tin về tài khoản của người hưởng được thực hiện thường xuyên hàng tháng trước mỗi kỳ chi trả. Thông tin thu thập theo đúng Quy trình số 2286/C06-TCKT ngày 22/3/2024 giữa Cục Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự xã hội - Bộ Công an và Vụ Tài chính, Kế toán - Bảo hiểm xã hội Việt Nam về Phối hợp triển khai phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trong công tác chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội trên nền Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
- Tổ chức cho người hưởng, người được ủy quyền đăng ký phương thức chi trả và thu thập, cập nhật bổ sung thông tin về căn cước công dân, số điện thoại... để mờ tài khoản.
- Rà soát, đối chiếu, phân loại danh sách người hưởng thực hiện chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội bằng tiền mặt (chưa chuyển đổi) và danh sách người hưởng thực hiện chi trả trợ cấp không dùng tiền mặt.
3. Xây dựng phương án thanh toán
- Bảo hiểm xã hội tỉnh/Bảo hiểm xã hội các huyện, thị xã, thành phố lập danh sách người hưởng đã có tài khoản, hoặc tài khoản ủy quyền theo quy định của pháp luật chuyển đến đơn vị cung cấp dịch vụ để thực hiện chi trả trực tiếp vào tài khoản của người thụ hưởng.
- Đối với các trường hợp chưa có tài khoản, trường hợp đặc biệt (ốm đau, bệnh nặng, khuyết tật không đi lại được và không có người nhận ủy quyền qua tài khoản) hoặc người chưa đồng ý mở tài khoản thanh toán không dùng tiền mặt, Bảo hiểm xã hội tỉnh/Bảo hiểm xã hội các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm phối hợp với đơn vị đang thực hiện tổ chức chi trả bằng tiền mặt chi trả cho người thụ hưởng theo quy định hiện hành; đồng thời phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn thực hiện tuyên truyền, vận động để người thụ hưởng mở tài khoản tại các ngân hàng thương mại thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt.
- Đơn vị cung cấp dịch vụ chi trả không sử dụng tiền mặt xây dựng phương án chi trả, đảm bảo hạ tầng và công nghệ để triển khai chi trả không dùng tiền mặt, thực hiện đa dạng hóa phương thức chi trả tài khoản số, tài khoản ngân hàng, đảm bảo mạng lưới chi trả tại các xã, phường, thị trấn.
4. Chuẩn bị hồ sơ mở tài khoản thanh toán cho người đủ điều kiện
- Việc mở tài khoản cho công dân tại các địa bàn thuộc các huyện, thị xã, thành phố sẽ do cán bộ ngân hàng thương mại được lựa chọn trực tiếp hướng dẫn và mở tài khoản cho công dân tập trung tại trụ sở UBND cấp xã và các điểm chi trả.
- Đối với những trường hợp đảm bảo sức khỏe, năng lực hành vi dân sự và pháp luật dân sự được mở tài khoản chính chủ.
- Đối với các trường hợp đặc biệt (đau ốm, khuyết tật không đi lại được và không có người nhận thay hoặc trường hợp đặc biệt khác), thì tổ chức cung cấp dịch vụ có trách nhiệm thực hiện mở tài khoản thông qua người được ủy quyền theo pháp luật.
- Tổ chức cung cấp dịch vụ chi trả phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh/Bảo hiểm xã hội cấp huyện, UBND cấp xã tổng hợp danh sách đăng ký mở tài khoản cho người thụ hưởng, người được ủy quyền. Tổ chức cấp phát tài khoản số, tài khoản ngân hàng và hướng dẫn cách thức sử dụng tài khoản bảo mật an toàn.
5. Thực hiện chi trả trợ cấp không dùng tiền mặt cho người thụ hưởng
Hàng tháng Bảo hiểm xã hội tỉnh/Bảo hiểm xã hội các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với Bưu điện tỉnh/Bưu điện các huyện, thị xã, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn rà soát, cập nhật danh sách người hưởng, người được ủy quyền (danh sách chi trả trong tháng tăng, giảm, điều chỉnh nếu có) chuyển đến đơn vị cung cấp dịch vụ để tiến hành chi trả kịp thời cho người thụ hưởng theo quy định.
6. Giám sát thực hiện và đánh giá
- Tăng cường cơ chế hợp tác, phối hợp, trao đổi, chia sẻ thông tin về tình hình, phương thức thủ đoạn của tội phạm trong hoạt động thanh toán giữa Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh, các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán với Công an tỉnh và các đơn vị liên quan để kịp thời phòng ngừa, phát hiện, điều tra, xử lý hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động thanh toán.
- Tiếp tục triển khai các giải pháp đảm bảo an ninh, an toàn, bảo mật; ngăn ngừa rủi ro phát sinh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người sử dụng dịch vụ.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Bảo hiểm xã hội tỉnh
- Biên tập nội dung tuyên truyền, phổ biến kiến thức về chủ trương, chính sách, chỉ đạo của Trung ương và địa phương về đẩy mạnh chi trả không dùng tiền mặt đối với đối tượng hưởng lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng trên địa bàn tỉnh.
- Chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh và các đơn vị có liên quan triển khai Quy trình số 2286/C06-TCKT ngày 22/3/2024 giữa Bộ Công an và Bảo hiểm xã hội Việt Nam.
- Chỉ đạo Bảo hiểm xã hội các huyện, thị xã, thành phố căn cứ kế hoạch được giao có văn bản báo cáo, tham mưu UBND các huyện, thị xã, thành phố để giao chỉ tiêu vận động đến từng UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn. Tham mưu cho UBND các huyện, thị xã, thành phố để chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn phát huy vai trò của Tổ công tác Đề án 06 cấp xã, thôn để triển khai thực hiện.
- Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, triển khai chi trả đúng người, đúng chế độ, công khai, minh bạch không để xảy ra tình trạng lợi dụng chính sách này gây mất niềm tin trong nhân dân đảm bảo việc chi trả đúng quy định của pháp luật.
- Phối hợp với các Ngân hàng (đặc biệt các ngân hàng mà Bảo hiểm xã hội tỉnh/cấp huyện đã mở tài khoản chi trả chế độ hưu trí, tử tuất) thực hiện tuyên truyền, vận động người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội chủ động mở tài khoản ngân hàng, đăng ký nhận lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội qua tài khoản ngân hàng theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt để đảm bảo chi trả kịp thời, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí chi trả.
2. Công an tỉnh
- Căn cứ chức năng, nhiệm vụ, chủ trì phối hợp với các đơn vị có liên quan xây dựng Kế hoạch phối hợp triển khai phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trong công tác chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư theo Quy trình số 2286/C06-TCKT ngày 22/3/2024 giữa Bộ Công an và Bảo hiểm xã hội Việt Nam.
- Chỉ đạo Công an cấp huyện, cấp xã phối hợp với các đơn vị có liên quan triển khai thực hiện và tiến hành nhập, cập nhật thông tin về người hường BHXH trên hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư theo quy trình đảm bảo kịp thời, chính xác.
3. Sở Thông tin và Truyền thông
Chỉ đạo các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền về việc chuyển đổi hình thức chi trả trợ cấp không dùng tiền mặt đối với đối tượng hưởng lương hưu và trợ cấp BHXH hàng tháng trên địa bàn tỉnh. Chỉ đạo tuyên truyền hằng ngày trên các hệ thống đài phát thanh cấp huyện, đài truyền thanh cơ sở.
Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến kiến thức, hướng dẫn về phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, thanh toán điện tử. Thông tin việc thực hiện gắn kết phát triển thanh toán không dùng tiền mặt với các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp Chương trình Chuyển đổi số tỉnh Bắc Ninh gắn với cải cách hành chính trên địa bàn đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
4. Báo Bắc Ninh, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Cổng Thông tin điện tử tỉnh
Xây dựng tin, bài tuyên truyền về Kế hoạch cao điểm triển thực hiện chi trả không dùng tiền mặt đối với đối tượng hưởng lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng trên địa bàn tỉnh.
5. Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bắc Ninh
- Tiếp tục chỉ đạo chi nhánh Ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh ưu tiên bố trí điều kiện về hạ tầng kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán, các chính sách hỗ trợ, ưu đãi về phí dịch vụ, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội nhận tiền qua thẻ ngân hàng ví điện tử. Cử cán bộ tham gia các Tổ công tác để xuống các điểm chi trả hoặc nơi người hường sinh sống hỗ trợ về thủ tục nhận tiền chế độ bảo hiểm xã hội qua hình thức không dùng tiền mặt cho người hưởng.
- Chỉ đạo các Ngân hàng chủ động theo dõi và xử lý kịp thời những vướng mắc, sai sót; đồng thời có biện pháp khuyến cáo, hướng dẫn khách hàng phòng tránh các rủi ro, thủ đoạn gian lận.
6. Bưu điện tỉnh
Phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh, Công an tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện Quy trình số 2286/C06-TCKT ngày 22/3/2024 giữa Bộ Công an và Bảo hiểm xã hội Việt Nam; Phối hợp tuyên truyền hướng dẫn mở tài khoản cho người nhận các chế độ bảo hiểm xã hội.
7. UBND các huyện, thị xã, thành phố
- UBND các huyện, thị xã, thành phố tập trung chỉ đạo quyết liệt, xây dựng kế hoạch cụ thể của từng địa phương về Kế hoạch cao điểm triển khai thực hiện chi trả không dùng tiền mặt đối với đối tượng hưởng lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng trên địa bàn tỉnh. Chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh về thực hiện nhiệm vụ được giao.
- Xây dựng kế hoạch tuyên truyền phù hợp với đặc điểm, tình hình của địa phương, trong đó phát huy tối đa hiệu quả của hệ thống thông tin cơ sở để đẩy mạnh công tác tuyên truyền các nội dung chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh về đẩy mạnh chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội qua phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.
- Chỉ đạo các cơ quan chuyên môn và UBND cấp xã phối hợp chặt chẽ với cơ quan Bảo hiểm xã hội tại địa phương, lực lượng Công an trong việc rà soát, xác minh, cập nhật, làm sạch dữ liệu người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội trên nền Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Đồng thời, bố trí địa điểm thuận lợi cho lực lượng Công an, cơ quan Bảo hiểm xã hội, Công chức văn hóa - xã hội cấp xã; cán bộ bưu điện, cán bộ ngân hàng và người nhận các chế độ bảo hiểm xã hội.
8. Chế độ báo cáo
UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện báo cáo kết quả triển khai hàng ngày về UBND tỉnh qua Bảo hiểm xã hội tỉnh và Công an tỉnh (qua phòng PC06) để theo dõi và tổng hợp báo cáo UBND tỉnh (theo biểu mẫu gửi kèm theo).
UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn nghiêm túc triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung Kế hoạch này, nếu có vướng mắc phát sinh, đề nghị các cơ quan, đơn vị và địa phương báo cáo UBND tỉnh (qua Bảo hiểm xã hội tỉnh) để tổng hợp xin ý kiến giải quyết./.
BÁO CÁO SỐ LIỆU
TRIỂN KHAI CHI
TRẢ LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BHXH KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT
TỪ NGÀY ..../…./2024 ĐẾN NGÀY …/…./2024
STT |
Đơn vị |
Tổng số đối tượng trên địa bàn |
Số đối tượng có tài khoản |
Số đối tượng được chi trả qua tài khoản |
Số đối tượng bất khả kháng không đăng ký được tài khoản (người già, không có khả năng đi lại, không có người nhận thay để ủy quyền) |
Tổng số tiền chi trả qua tài khoản |
Tỷ lệ % số đối tượng có tài khoản trên tổng số đối tượng quản lý trên địa bàn |
Tỷ lệ % số đối tượng được chi trả qua tài khoản trên tổng số đối tượng quản lý trên địa bàn |
Tỷ lệ % số đối tượng được chi trả qua tài khoản trên số đối tượng có tài khoản |
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh tỉnh Bắc Ninh (Số người mở tài khoản) |
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh tỉnh Bắc Ninh (Số người mở tài khoản) |
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh tỉnh Bắc Ninh (Số người mở tài khoản) |
Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam chi nhánh tỉnh Bắc Ninh (Số người mở tài khoản) |
A |
B |
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
6=2/1*100 |
7=3/1*100 |
8=3/2*100 |
9 |
10 |
11 |
12 |
1 |
Thành phố Bắc Ninh |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2 |
Thành phố Từ Sơn |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3 |
Huyện Tiên Du |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4 |
Huyện Yên Phong |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
5 |
Thị xã Quế Võ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
6 |
Thị xã Thuận Thành |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
7 |
Huyện Gia Bình |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
8 |
Huyện Lương Tài |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tổng cộng |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.