BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO
TẠO |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 50/2006/QĐ-BGDĐT |
Hà Nội, ngày 07 tháng 11 năm 2006 |
BAN HÀNH CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
BỘ TRƯỞNG BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Căn cứ Nghị định số 86/2002/NĐ-CP ngày 05
tháng 11 năm 2002 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ
cấu tổ chức của Bộ, cơ quan ngang Bộ;
Căn cứ Nghị định số 85/2003/NĐ-CP ngày 18 tháng 07 năm 2003 của Chính phủ quy
định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giáo dục và
Đào tạo;
Căn cứ nghị định số 75/2006/ NĐ-CP ngày 02 tháng 08 năm 2006 của Chính phủ quy
định chi tiết và hướng dẫn một số điều của Luật Giáo dục;
Căn cứ Chương trình giáo dục phổ thông ban hành theo Quyết định số
16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 05 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào
tạo;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Giáo dục thường xuyên,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông (Bổ túc trung học phổ thông).
Điều 2. Chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông ban hành kèm theo Quyết định này được áp dụng cho giáo dục thường xuyên theo hình thức vừa làm vừa học và tự học có hướng dẫn.
Quyết định này có hiệu lực sau 15 ngày, kể từ ngày đăng Công báo và thay thế Quyết định số 3004/GD-ĐT ngày 25/09/1997 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Chương trình Bổ túc trung học phổ thông.
Điều 3. Chánh Văn phòng Bộ, Vụ trưởng Vụ Giáo dục thường xuyên. Thủ trưởng các đơn vị có liên quan thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Giám đốc sở giáo dục và đào tạo chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
|
KT. BỘ TRƯỞNG |
GIÁO DỤC
THƯỜNG XUYÊN CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 50/2006/QĐ-BGDĐT ngày 07 tháng 11 năm 2006
của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
MỤC LỤC
Phần thứ nhất: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG
I. Mục tiêu của giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông.
II. Phạm vi, cấu trúc và yêu cầu đối với nội dung giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông.
III. Chuẩn kiến thức, kỹ năng và yêu cầu thái độ của Chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông.
IV. Phương pháp và hình thức thực hiện Chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông.
V. Đánh giá kết quả giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông.
Phần thứ hai: CHƯƠNG TRÌNH CÁC MÔN HỌC
MÔN TOÁN
MÔN VẬT LÝ
MÔN HÓA HỌC
MÔN SINH HỌC
MÔN NGỮ VĂN
MÔN LỊCH SỬ
MÔN ĐỊA LÝ
MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN
MÔN TIẾNG ANH
MÔN TIN HỌC
Phần thứ ba: PHẦN KIẾN THỨC TỰ CHỌN NÂNG CAO
MÔN TOÁN
MÔN VẬT LÝ
MÔN HÓA HỌC
MÔN SINH HỌC
MÔN NGỮ VĂN
MÔN LỊCH SỬ
MÔN ĐỊA LÝ
MÔN TIẾNG ANH.
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.