ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 44/2015/QĐ-UBND |
An Giang, ngày 31 tháng 12 năm 2015 |
THAY THẾ PHỤ LỤC PHIẾU NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KÈM THEO QUYẾT ĐỊNH SỐ 44/2014/QĐ-UBND NGÀY 29 THÁNG 12 NĂM 2014 CỦA UBND TỈNH AN GIANG BAN HÀNH QUY CHẾ QUẢN LÝ CƠ SỞ DỮ LIỆU TRA CỨU TÌNH TRẠNG HỒ SƠ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH AN GIANG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân ngày 03 tháng 12 năm 2004;
Căn cứ Quyết định số 09/2015/QĐ-TTg ngày 25 tháng 3 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Chỉ thị số 03/2014/CT-UBND ngày 10 tháng 4 năm 2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang về việc tăng cường công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh An Giang;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 58/TTr-STTTT ngày 09 tháng 12 năm 2015,
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này mẫu Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, thay thế Phụ lục kèm theo Quyết định số 44/2014/QĐ-UBND ngày 29 tháng 12 năm 2014 của UBND tỉnh An Giang.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc các Sở, Ban, Ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận: |
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN |
PHỤ LỤC
Kèm theo Quyết định số 44/2015/QĐ-UBND ngày 31/12/2015
CƠ QUAN………………… |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số:……/TNHS |
…………, ngày …… tháng …… năm…… |
GIẤY TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ HẸN TRẢ KẾT QUẢ
Mã hồ sơ (số biên nhận): ……
Mã vạch:
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.....................................................................
Tiếp nhận hồ sơ của: ......................................................................................
Địa chỉ: ..........................................................................................................
Số điện thoại: …………………… Email: ......................................................
Nội dung yêu cầu giải quyết: ...........................................................................
1. Thành phần hồ sơ nộp gồm (Mục này thiết kế phần mềm sẽ liệt kê toàn bộ các giấy tờ của TTHC - như trong bộ thủ tục hành chính đã được Chủ tịch UBND tỉnh ban hành):
1......................................................................
2......................................................................
3......................................................................
4......................................................................
........................................................................
........................................................................
2. Số lượng hồ sơ: …………(bộ)
3. Thời gian giải quyết hồ sơ theo quy định là: …………ngày
4. Thời gian nhận hồ sơ: …. giờ .... phút, ngày ... tháng …năm….
5. Thời gian trả kết quả giải quyết hồ sơ: … giờ.... phút, ngày…. tháng…. năm….
6. Đăng ký nhận kết quả tại: ……………
Vào Sổ theo dõi hồ sơ, Quyển số: ………………… Số thứ tự……………
NGƯỜI
NỘP HỒ SƠ |
NGƯỜI
TIẾP NHẬN HỒ SƠ |
Ghi chú:
- Giấy tiếp nhận và hẹn trả kết quả được lập thành 2 liên; một liên chuyển kèm theo Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ và được lưu tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả; một liên giao cho cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ;
- Cá nhân, tổ chức có thể đăng ký nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hoặc tại nhà (trụ sở tổ chức) qua dịch vụ bưu chính.
Đến thời hạn giải quyết thủ tục hành chính ghi trong phiếu hẹn, nhưng chưa có kết quả hoặc cán bộ, công chức có hành vi yêu cầu nộp thêm các loại giấy tờ ghi trong phiếu hoặc phản ánh về thái độ giao tiếp, ứng xử của cán bộ, công chức, vui lòng liên hệ:
- Thủ trưởng đơn vị: …………………………
- Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Sở Tư pháp: Thư điện tử (email): thutuchanhchinh@angiang.gov.vn, điện thoại: 0763.957006.
- Thường trực Tổ Kiểm tra Công vụ tỉnh thuộc Sở Nội vụ: Thư điện tử (email): kiemtracongvu@angiang.gov.vn, điện thoại: 0763.957049.
- Địa chỉ trên Internet để tra cứu tình trạng hồ sơ: http://motcua.angiang.gov.vn;
- Địa chỉ trên Internet để tra cứu thủ tục hành chính: http://www.angiang.gov.vn;
- Tổng đài tra cứu tình trạng hồ sơ: 6000; 9231.
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.