ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 397/QĐ-UBND |
Ninh Bình, ngày 05 tháng 4 năm 2021 |
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Quy hoạch đô thị ngày 17/6/2009; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của 37 Luật có liên quan đến quy hoạch ngày 20/11/2018;
Căn cứ Luật Xây dựng số 50/2017/QH13; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng số 62/2020/QH14;
Căn cứ Nghị định số 37/2010/NĐ-CP ngày 07/4/2010 của Chính phủ về lập, thẩm định, phê duyệt và quản lý quy hoạch đô thị; Nghị định số 44/2015/NĐ-CP ngày 06/5/2018 của Chính phủ quy định chi tiết một số nội dung về quy hoạch xây dựng;
Căn cứ Nghị định số 72/2019/NĐ-CP ngày 30/08/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 37/2010/NĐ-CP ngày 07 tháng 4 năm 2010 về lập, thẩm định, phê duyệt và quản lý quy hoạch đô thị và Nghị định số 44/2015/NĐ-CP ngày 06 tháng 5 năm 2015 quy định chi tiết một số nội dung về quy hoạch xây dựng;
Căn cứ Thông tư số 12/2016/TT-BXD ngày 29/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc Quy định về hồ sơ của nhiệm vụ và đồ án quy hoạch xây dựng vùng, quy hoạch đô thị và quy hoạch xây dựng khu chức năng đặc thù;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Xây dựng tại Tờ trình số 681/TTr-SXD ngày 02/4/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt nhiệm vụ Quy hoạch xây dựng vùng huyện Kim Sơn đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050; gồm những nội dung sau:
Quy hoạch xây dựng vùng huyện Kim Sơn đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050.
II. PHẠM VI NGHIÊN CỨU VÀ THỜI HẠN LẬP QUY HOẠCH
1. Phạm vi lập quy hoạch
Khu vực nghiên cứu lập quy hoạch bao gồm toàn bộ ranh giới hành chính của huyện Kim Sơn.
Phạm vi ranh giới nghiên cứu lập quy hoạch như sau:
- Phía Bắc giáp huyện Yên Khánh và huyện Yên Mô;
- Phía Đông giáp huyện Nghĩa Hưng (tỉnh Nam Định);
- Phía Tây giáp huyện Nga Sơn (tỉnh Thanh Hóa);
- Phía Nam giáp biển Đông.
2. Thời hạn lập quy hoạch
- Giai đoạn ngắn hạn: Đến năm 2030.
- Giai đoạn dài hạn: Đến năm 2050.
3. Quy mô lập quy hoạch:
- Quy mô diện tích lập quy hoạch: 21.571,1 ha.
- Quy mô dân số dự báo:
+ Dự kiến năm 2030: Khoảng 220.000 người.
+ Dự kiến năm 2050: Khoảng 305.000 người.
(Quy mô dân số dự báo toàn huyện theo các giai đoạn sẽ được đề xuất cụ thể trong quá trình lập quy hoạch xây dựng)
- Là khu vực kinh tế tổng hợp, phát triển đồng bộ các ngành kinh tế với phát triển kinh tế biển làm động lực; phát triển đồng bộ về công nghiệp, dịch vụ du lịch và nông nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Ninh Bình.
- Là vùng trọng điểm khai thác phát triển du lịch của tỉnh, có tiềm năng phát triển các loại hình du lịch văn hóa, tâm linh, gắn với cảnh quan thiên nhiên đa dạng, hệ thống di tích và truyền thống lịch sử lâu đời.
- Là đầu mối giao thông quan trọng kết nối Ninh Bình với các tỉnh ven biển.
- Cụ thể hóa các định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Ninh Bình, đảm bảo phù hợp với hiện trạng và nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của huyện.
- Phát huy thế mạnh về vị trí chiến lược của huyện, các tiềm năng về công nghiệp, thương mại, dịch vụ du lịch, văn hóa, sinh thái và cảnh quan để tạo ra bước tăng trưởng kinh tế, nâng cao vai trò vị thế của huyện.
- Thiết lập các vùng kinh tế động lực, vùng đô thị hóa tập trung, các cơ sở kinh tế - xã hội (như khu nông nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, du lịch, hệ thống hạ tầng xã hội…) khung kết cấu hạ tầng kỹ thuật chủ yếu cấp tỉnh, cấp huyện là hạt nhân phát triển kinh tế - xã hội của cả huyện theo hướng cân bằng và bền vững.
- Nghiên cứu đề xuất mô hình phát triển không gian đô thị - nông thôn vùng huyện, xác định tính chất, quy mô của hệ thống đô thị, lập kế hoạch cải tạo nâng cấp, xây mới, phân loại đô thị… trên cơ sở khai thác lợi thế riêng của huyện Kim Sơn, thúc đẩy phát triển ngành kinh tế mũi nhọn.
- Đề xuất phân bố không gian phát triển nông nghiệp, xây dựng công nghiệp, du lịch - dịch vụ, hệ thống hạ tầng xã hội, tổ chức phát triển giao thông và phân bổ các công trình hạ tầng kỹ thuật, môi trường bền vững ở đô thị và nông thôn.
- Hoàn thành mục tiêu huyện đạt chuẩn nông thôn mới; xây dựng huyện Kim Sơn giàu mạnh, văn minh.
- Bảo vệ môi trường, di sản văn hóa lịch sử, cảnh quan thiên nhiên. Giữ gìn và phát triển bản sắc văn hóa địa phương.
- Tạo lập cơ sở pháp lý để triển khai và quản lý quy hoạch đô thị, quy hoạch xây dựng nông thôn mới, quy hoạch công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, du lịch - dịch vụ, các vùng nông nghiệp... tạo tiền đề thu hút đầu tư phát triển trên địa bàn huyện Kim Sơn.
V. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU QUY HOẠCH
Tổng quan các đặc điểm tự nhiên về địa hình, khí hậu, thủy văn, địa chất... đặc điểm cảnh quan sinh thái huyện Kim Sơn và các khu vực phụ cận có ảnh hưởng đến định hướng phát triển của huyện. Đánh giá chi tiết về quỹ đất xây dựng trên cơ sở phân vùng xây dựng thuận lợi, không thuận lợi và cấm xây dựng.
Đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội: Thực trạng phát triển các ngành, lĩnh vực chủ yếu: Kinh tế biển, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch, nông nghiệp…
Đánh giá hiện trạng sử dụng đất và không gian cảnh quan: Thống kê hiện trạng sử dụng đất khu vực lập quy hoạch; phân tích, đánh giá hiệu quả sử dụng đất và các vấn đề tồn tại về sử dụng đất cần giải quyết.
Đánh giá hiện trạng hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội: Thực trạng phát triển hệ thống hạ tầng xã hội trên địa bàn. Xác định những vấn đề còn tồn tại về hệ thống hạ tầng xã hội. Đánh giá hiện trạng hệ thống hạ tầng kỹ thuật và môi trường, bao gồm các công trình đầu mối hạ tầng kỹ thuật, giao thông, cấp nước, thoát nước mưa, thoát nước thải, cấp điện, chiếu sáng, xử lý chất thải rắn, nghĩa trang...; Rà soát các chương trình, dự án, đồ án quy hoạch cấp vùng.
2. Định hướng phát triển không gian vùng
Định hướng các phân vùng kinh tế dựa trên thế mạnh và tính chất đặc trưng của từng vùng. Cụ thể là các vùng có tiềm năng phát triển về nông nghiệp đặc biệt là trồng lúa, vùng tiềm năng phát triển du lịch sinh thái biển và nuôi trồng thủy sản.
2.1. Định hướng phát triển hệ thống đô thị và nông thôn
Xác định, tổ chức hệ thống đô thị và nông thôn: Mô hình phát triển, cấu trúc hệ thống đô thị và khu vực nông thôn phù hợp với đặc điểm kinh tế, văn hóa, xã hội; phân cấp, phân loại đô thị theo không gian lãnh thổ và quản lý hành chính; xác định quy mô dân số, đất xây dựng đô thị.
a) Khu vực đô thị
Phát triển không gian đô thị của huyện quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, định hướng xây dựng huyện Kim Sơn thành thị xã Kim Sơn.
Phân chia giai đoạn quy hoạch đối với các đô thị: Phát Diệm, Bình Minh, Cồn Nổi, Kim Đông. Dựa trên quy mô, tính chất của các đô thị để tập trung nguồn lực xây dựng các đô thị trên thành các trung tâm về hành chính, văn hóa khoa học kỹ thuật; trung tâm dịch vụ thương mại, kinh tế của khu kinh tế tổng hợp ven biển; có vị trí đặc biệt về an ninh, quốc phòng vùng ven biển của huyện.
b) Khu vực nông thôn
Xác định quy mô dân số của khu vực dân cư nông thôn, xây dựng phát triển nông thôn mới bền vững. Xác định các quỹ đất để chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn sang hình thức kết hợp phát triển nông nghiệp và phi nông nghiệp.
Xây dựng các cơ sở hạ tầng nông thôn đáp ứng các tiêu chí phát triển nông thôn mới về giao thông, thủy lợi, cấp nước sạch, cấp điện…
Lập chương trình quy hoạch các điểm dân cư nông thôn khu vực có đất sản xuất và phát triển kinh tế tại các khu vực để ổn định dân cư theo kế hoạch.
2.2. Định hướng các khu chức năng
- Đề xuất hệ thống không gian công nghiệp: Quy hoạch sử dụng đất và yêu cầu tổ chức không gian công nghiệp, các ngưỡng phát triển về quy mô, loại hình công nghiệp; các khu, điểm công nghiệp gắn với địa bàn đô thị, nông thôn, vùng nông - lâm, ngư nghiệp... Bổ sung mới Khu công nghiệp Kim Sơn vào Quy hoạch phát triển các khu công nghiệp, mở rộng cụm công nghiệp Đồng Hướng và đề xuất các khu sản xuất kinh doanh.
- Khu chức năng (khu công nghiệp, khu kinh tế, khu chế xuất,…): Đề xuất các khu chức năng vùng ven biển Kim Sơn từ đê Bình Minh 2 đến Cồn Nổi; định hướng tính chất cho phù hợp với định hướng phát triển kinh tế của tỉnh và xu hướng phát triển kinh tế của cả nước. Kết hợp hệ thống cảng biển, đô thị hình thành vùng kinh tế biển tổng hợp.
- Phát huy giá trị các khu sản xuất nông nghiệp truyền thống, định hướng sản xuất quy mô lớn, sử dụng công nghệ cao, cánh đồng mẫu lớn; đề xuất phát triển du lịch trải nghiệm nông nghiệp. Phát triển các trung tâm du lịch phục vụ du lịch.
- Định hướng phát triển không gian du lịch, khu du lịch, các tuyến du lịch kết nối điểm du lịch trên toàn huyện. Xác định loại hình phát triển du lịch gắn với biển, khu bảo tồn và giá trị bản địa.
3. Định hướng hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội
Tổ chức không gian hệ thống hạ tầng xã hội: Định hướng mạng lưới về giáo dục, y tế, thương mại (cấp vùng tỉnh, cấp huyện, cấp xã) gắn kết với các khu vực đô thị trên địa bàn huyện. Trong đó:
- Định hướng phát triển mạng lưới thương mại dịch vụ huyện Kim Sơn. Xác định vị trí và quy mô các trung tâm thương mại, các chợ đầu mối, trung tâm bán buôn và bán lẻ các sản phẩm… Xác định mô hình chợ tại trung tâm huyện, các thị trấn và các xã.
- Định hướng phát triển mạng lưới y tế, giáo dục, văn hóa - TDTT trên địa bàn huyện theo phân cấp các đô thị và các điểm dân cư nông thôn đảm bảo đúng quy chuẩn hiện hành.
- Định hướng phát triển mạng lưới Du lịch trên địa bàn huyện (du lịch sinh thái, du lịch di tích lịch sử, du lịch văn hóa tâm linh), nghiên cứu và đưa ra giải pháp nhằm phát triển đa dạng hóa sản phẩm du lịch (du lịch văn hóa tâm linh, du lịch lễ hội, du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng…). Xác định vị trí, quy mô và tổ chức không gian các điểm du lịch.
- Xác định vùng sản xuất nông nghiệp, đưa ra mô hình nông nghiệp kỹ thuật cao gắn liền với hình thành các vùng, tiểu vùng chuyên canh hợp lý, phù hợp với điều kiện tự nhiên kinh tế của từng tiểu vùng, đặc biệt gắn kết với phát triển loại hình du lịch sinh thái.
4. Định hướng hệ thống hạ tầng kỹ thuật và môi trường
a) Quy hoạch hệ thống giao thông
- Xác định khung giao thông toàn vùng, kết nối giữa các đô thị và các khu vực đầu tư trọng điểm trong vùng, đầu mối hạ tầng kết nối vùng.
- Trọng tâm đề xuất tuyến và quy mô các trục hành lang giao thông liên tỉnh, giao thông nội tỉnh để tăng hiệu quả khai thác các quỹ đất mới tại vùng huyện. Các tuyến giao thông kết nối các xã, các khu chức năng để tạo động lực phát triển vùng huyện. Phát huy vai trò tuyến đường bộ ven biển, các tuyến Quốc lộ 10, Quốc lộ 21B, Quốc lộ 12B các tuyến tỉnh lộ hiện có và quy hoạch để thúc đẩy phát triển các khu chức năng.
- Cập nhật đầy đủ các chủ trương, chính sách quy hoạch phát triển mạng lưới giao thông vận tải của trung ương, của tỉnh, của huyện và khu vực. Tận dụng tối đa hệ thống cảng, bến thủy nội địa hiện có. Phát huy tối đa lợi thế vận tải đường sông, đường biển trên địa bàn huyện, kết nối liên hoàn giữa các phương thức vận tải thủy - bộ. Xác định mạng lưới, quy mô tuyến, quy mô công trình đầu mối liên kết hệ thống giao thông trong huyện tới các đô thị, điểm dân cư nông thôn và các khu chức năng (cầu, cống đường bộ, cảng thủy nội địa, cảng biển…). Xác định hệ thống chỉ tiêu kinh tế về quỹ đất giao thông và các chỉ tiêu kỹ thuật về tuyến đường áp dụng.
- Một số yêu cầu chính về giao thông đô thị và nông thôn; xem xét yêu cầu bảo vệ và sử dụng các tuyến đường đối ngoại đi qua đô thị và các khu vực dân cư nông thôn.
b) Quy hoạch hệ thống chuẩn bị kỹ thuật
- Đánh giá và phân loại đất xây dựng theo điều kiện tự nhiên. Từ đó xác định cao độ xây dựng khống chế cho từng khu vực và các tuyến giao thông chính đảm bảo an toàn trong mùa mưa lũ.
- Đề xuất các yêu cầu khai thác quỹ đất xây dựng trên cơ sở bảo vệ và tôn trọng cảnh quan, địa hình tự nhiên, đáp ứng được các điều kiện kỹ thuật, đảm bảo an toàn, từ đó xác định khu vực, khối lượng cần tôn nền và hạ nền. Đề xuất các giải pháp thiết kế san nền cho khu vực phát triển đô thị - nông thôn.
- Xác định hệ thống thoát nước đô thị và nông thôn (gồm mạng lưới trục tiêu chính, các công trình đầu mối tiêu thoát nước...). Đề xuất các giải pháp phòng tránh thiên tai, các giải pháp kỹ thuật để kiểm soát lũ, phát triển hệ thống thủy lợi đầu mối, đê, đập..., cung cấp nước cho sinh hoạt công nghiệp, nông nghiệp, đáp ứng yêu cầu phân lũ, thoát lũ trong vùng.
- Yêu cầu giải pháp kỹ thuật cho các khu vực giáp ranh giữa phát triển mới và hiện trạng, tránh tình trạng ngập úng tại các khu vực xây dựng hiện hữu.
c) Quy hoạch hệ thống cấp nước
- Đánh giá hiện trạng cấp nước thị trấn Phát Diệm, thị trấn Bình Minh và các xã trong huyện Kim Sơn về số lượng các công trình cấp nước đạt tiêu chuẩn và chưa đạt tiêu chuẩn; số dân được cấp nước sạch. Tính toán dự báo nhu cầu dùng nước cho các đô thị và các xã trên địa bàn huyện.
- Xác định, đánh giá trữ lượng nguồn nước bao gồm: nguồn nước mặt và nước ngầm. Lựa chọn nguồn nước: Ưu tiên sử dụng nguồn nước mặt. Lựa chọn nguồn nước cụ thể cho các đô thị, các khu chức năng và các xã trên địa bàn huyện.
- Xác định quy mô các công trình đầu mối, giải pháp cấp nước cho các đô thị, các khu chức năng và các xã trên địa bàn huyện theo từng nguồn nước. Đề xuất giải pháp bảo vệ các nguồn nước và các công trình đầu mối.
d) Quy hoạch hệ thống cấp điện
- Xác định chỉ tiêu cấp điện, nhu cầu cấp điện đối với các loại phụ tải khu vực các đô thị, các khu chức năng và các xã trên địa bàn huyện.
- Đề xuất các giải pháp về nguồn điện, mạng lưới cấp điện phù hợp với sự phát triển vùng huyện. Cân đối nhu cầu tiêu thụ điện với khả năng cung cấp nguồn điện các giai đoạn quy hoạch. Đề xuất các giải pháp, dự kiến các công trình đầu mối cấp điện, tổ chức mạng lưới đường dây và các trạm biến áp cho từng giai đoạn quy hoạch khu vực cho các đô thị, các khu chức năng và các xã trên địa bàn huyện
e) Quy hoạch hệ thống thông tin liên lạc
- Xác định chỉ tiêu thông tin liên lạc, dự báo nhu cầu sử dụng dịch vụ thoại, internet, truyền hình, bưu chính trên cơ sở số liệu kinh tế huyện Kim Sơn, từ đó từ đó đưa ra các giải pháp về nguồn, mạng lưới thông tin liên lạc phù hợp với sự phát triển của khu vực.
- Đề xuất các giải pháp, dự kiến các công trình đầu mối thông tin liên lạc, tổ chức mạng lưới đường dây thông tin liên lạc và các trạm viễn thông cho từng giai đoạn quy hoạch khu vực đô thị - nông thôn trên phạm vi huyện Kim Sơn.
f) Thoát nước thải, quản lý chất thải rắn (CTR) và nghĩa trang
- Xác định chỉ tiêu, dự báo tổng lượng nước thải, CTR và nhu cầu đất nghĩa trang cho khu vực các đô thị huyện Kim Sơn trong tương lai và các điểm dân cư nông thôn.
- Đề xuất mạng lưới thoát nước thải sinh hoạt. Xác định vị trí, quy mô công suất trạm xử lý nước thải. Các yêu cầu vệ sinh đối với các loại nước thải sau khi xử lý.
- Đề xuất giải pháp tổ chức thu gom và quản lý CTR. Xem xét vị trí các điểm trung chuyển CTR hiện có và đề xuất vị trí các điểm trung chuyển CTR mới. Đề xuất vị trí, quy mô, công suất công trình đầu mối xử lý chất thải rắn theo quy hoạch.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng nghĩa trang.
g) Đánh giá môi trường chiến lược
- Dự báo, đánh giá các diễn biến môi trường, các tác động tích cực, tiêu cực đối với môi trường của phương án quy hoạch đối với các khu vực phát triển (đô thị, nông thôn, các khu vực sản xuất, các khu vực bảo tồn,…) và vùng lân cận có liên quan. Đề xuất giải pháp phát huy các mặt tích cực và hạn chế các tác động tiêu cực đến môi trường trên toàn huyện.
- Đề xuất biện pháp quản lý, giám sát môi trường.
- Lập đánh giá môi trường chiến lược nhằm đưa ra những quyết định mang tính chiến lược về bố trí các khu vực chức năng, giảm thiểu tác động xấu đến môi trường và bảo vệ được các vùng cảnh quan hiện có.
- Kết luận, kiến nghị về môi trường để đảm bảo phát triển bền vững.
5. Quy định quản lý theo đồ án quy hoạch vùng huyện
Quy định chung: Xác định đối tượng áp dụng, phân công quản lý; Quy định về quy mô diện tích và dân số của đô thị, nông thôn; Quy định về quản lý phát triển không gian tổng thể khu vực đô thị, nông thôn, các khu vực hạn chế phát triển, khu vực không được phép xây dựng; Quy định về quy mô phát triển các trung tâm chuyên ngành (công nghiệp, công nghệ cao, nông nghiệp, lâm nghiệp, du lịch, sinh thái…); Quy định về quy mô khu vực cần bảo tồn, các khu vực phát triển hạ tầng xã hội, hệ thống hạ tầng kỹ thuật; Các quy định chủ yếu về kiểm soát phát triển và bảo vệ môi trường đô thị đối với hệ sinh thái tự nhiên (sông, hồ, cây xanh,…), địa hình cảnh quan, nguồn nước, không khí, tiếng ồn;
Quy định về tổ chức thực hiện: Các quy định về tính pháp lý, kế hoạch tổ chức thực hiện quy hoạch xây dựng vùng huyện (lập quy hoạch chung, quy hoạch phân khu, quy hoạch chi tiết).
6. Các chương trình và dự án ưu tiên đầu tư
Trên cơ sở của đồ án quy hoạch xây dựng vùng huyện và dự báo khả năng đầu tư của các nhà đầu tư, xác định các chương trình dự án ưu tiên thực hiện trong giai đoạn đầu.
Xác định các hạng mục ưu tiên đầu tư cho huyện Kim Sơn với sự ưu tiên các dự án mang ý nghĩa tạo động lực phát triển công nghiệp, phát triển đô thị, dịch vụ du lịch, phát triển đầu mối hạ tầng kỹ thuật cấp vùng.
Xác định các khu vực trọng tâm đầu tư, các công trình trọng điểm cần đầu tư: các khu trung tâm động lực, các hạng mục công trình hạ tầng xã hội, hạ tầng kinh tế ưu tiên đầu tư. Hình thành các chương trình, cụ thể hóa các mục tiêu và các dự án đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật theo thứ tự ưu tiên về giao thông, cao độ nền và thoát nước mặt, cấp nước, cấp điện và chiếu sáng, thông tin liên lạc, thoát nước thải, quản lý CTR, nghĩa trang.
TT |
Tên sản phẩm |
Tỷ lệ bản vẽ |
I |
Phần bản vẽ |
|
1 |
Sơ đồ vị trí và liên hệ vùng |
Tỷ lệ thích hợp |
2 |
Các sơ đồ hiện trạng vùng: Điều kiện tự nhiên; hiện trạng phân bố dân cư và sử dụng đất; hiện trạng hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật và môi trường cấp vùng |
1/25.000 hoặc 1/50.000 |
3 |
Các sơ đồ về phân vùng và định hướng phát triển không gian vùng: Xác định các vùng phát triển, bảo tồn, hạn chế phát triển, vùng cấm phát triển; tổ chức hệ thống các đô thị, các khu vực dân cư nông thôn; phân bố, xác định quy mô các không gian phát triển công nghiệp, nông nghiệp, lâm nghiệp; các vùng nghỉ ngơi du lịch, khai thác, bảo vệ thiên nhiên, tôn tạo, các vùng di tích lịch sử văn hóa và các chức năng khác, phân bố cơ sở kinh tế - kỹ thuật cấp vùng |
1/25.000 hoặc 1/50.000 |
4 |
Các sơ đồ định hướng hạ tầng kỹ thuật cấp vùng: Giao thông, cao độ nền, thoát nước mặt, cung cấp năng lượng, viễn thông, cấp nước, quản lý chất thải rắn và nghĩa trang |
1/25.000 hoặc 1/50.000 |
10 |
Các bản vẽ về đánh giá môi trường chiến lược |
Tỷ lệ thích hợp |
II |
Phần văn bản |
|
1 |
Thuyết minh tổng hợp + Phụ lục. |
|
2 |
Dự thảo tờ trình; quyết định phê duyệt đồ án |
|
3 |
Đĩa CD ghi toàn bộ nội dung đồ án |
|
- Cơ quan phê duyệt: Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình.
- Cơ quan tổ chức lập quy hoạch: Ủy ban nhân dân huyện Kim Sơn.
- Cơ quan thẩm định: Sở Xây dựng Ninh Bình.
- Thời gian lập quy hoạch: 12 tháng kể từ khi nhiệm vụ quy hoạch vùng được phê duyệt.
Điều 2. Chủ đầu tư có trách nhiệm triển khai tổ chức lập quy hoạch theo nhiệm vụ được duyệt, đảm bảo tiêu chuẩn, quy chuẩn hiện hành của Nhà nước.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở: Xây dựng, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường, Giao thông Vận tải, Thông tin Truyền thông, Công Thương, Y tế, Văn hóa và Thể thao, Du lịch, Giáo dục và Đào tạo; Chủ tịch UBND huyện Kim Sơn; Thủ trưởng các ngành có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.