ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 3361/QĐ-UBND |
Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày 10 tháng 11 năm 2020 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC TỔ CHỨC THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA TRONG VIỆC CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TẠI MỘT SỐ ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA-VŨNG TÀU
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 787/QĐ-UBND ngày 07/4/2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành Kế hoạch Cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2016-2020 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;
Căn cứ Kế hoạch số 98/KH-UBND ngày 20/7/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai nhân rộng việc thực hiện mô hình một cửa tại một số đơn vị sự nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu năm 2020;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh tại Tờ trình số 546/TTr-SNV ngày 21/10/2020.
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Tổ chức thực hiện cơ chế một cửa trong việc cung cấp dịch vụ công tại các đơn vị sự nghiệp: Bệnh viện Mắt thuộc Sở Y tế, Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
Các dịch vụ công thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các đơn vị sự nghiệp cụ thể như sau:
1. Bệnh viện Mắt:
1.1. Cấp giấy xác nhận tình trạng bệnh lý mắt.
1.2. Cấp giấy xác nhận thương tích chuyên khoa mắt.
1.3. Cấp giấy khám giám định Y khoa và giám định pháp y chuyên khoa mắt.
1.4. Cấp giấy xác nhận đang điều trị bệnh nội trú tại Bệnh viện Mắt.
1.5. Cấp giấy tóm tắt quá trình điều trị nội trú.
1.6. Sao chụp hồ sơ bệnh án.
2. Trung tâm Dịch vụ việc làm:
2.1. Giải quyết hưởng trợ cấp thất nghiệp.
2.2. Tạm dừng hưởng trợ cấp thất nghiệp.
2.3. Chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp (chuyển đi).
2.4. Chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp (chuyển đến).
3. Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn: Lắp đặt đồng hồ nước.
Điều 2. Giao Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn:
- Chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính rà soát, thống nhất mức phí, lệ phí thực hiện thủ tục hành chính và việc mua sắm các trang thiết bị cần thiết phục vụ hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các đơn vị nêu trên.
- Chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tổ chức triển khai, thực hiện cơ chế một cửa trong việc cung cấp các dịch vụ công nêu tại Điều 1.
Điều 3. Giao Sở Nội vụ theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra việc tổ chức thực hiện cơ chế một cửa trong việc cung cấp dịch vụ công tại các đơn vị sự nghiệp được chọn triển khai tại quyết định này.
Điều 4. Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp các ngành có liên quan triển khai việc áp dụng phần mềm một cửa đến các đơn vị sự nghiệp được chọn triển khai tại Quyết định này.
Điều 5. Giao Giám đốc Bệnh viện Mắt, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm, Giám đốc Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn có trách nhiệm triển khai thực hiện cơ chế một cửa trong việc cung cấp các dịch vụ công nêu tại Điều 1 đến cá nhân, tổ chức; chủ động đầu tư trang thiết bị cần thiết để phục vụ hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của đơn vị theo quy định.
Điều 6. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các cơ quan, đơn vị: Sở Nội vụ, Sở Tài chính, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bệnh viện Mắt, Trung tâm Dịch vụ việc làm, Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn và các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.