ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2593/QĐ-UBND |
Quảng Bình, ngày 12 tháng 9 năm 2024 |
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT SỬA ĐỔI QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN THÍ ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ HOÀN TOÀN QUA TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC QUY HOẠCH XÂY DỰNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ XÂY DỰNG, UBND CẤP HUYỆN VÀ UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05/4/2023 của Văn phòng Chính phủ quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Xây dựng tại Tờ trình số 2148/TTr-SXD ngày 20/8/2024 và đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt sửa đổi kèm theo Quyết định này ba (03) quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến thí điểm tiếp nhận hồ sơ hoàn toàn qua trực tuyến trong lĩnh vực Quy hoạch xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng, UBND cấp huyện và UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
Điều 2. Trên cơ sở các dịch vụ công trực tuyến đã được phê duyệt, Sở Xây dựng, Sở Thông tin và Truyền thông, UBND các huyện, thị xã, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ được giao có trách nhiệm:
1. Phối hợp tổ chức xây dựng dịch vụ công trực tuyến chỉ tiếp nhận hồ sơ trực tuyến hoặc thông qua Bộ phận một cửa để hỗ trợ nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh (không cập nhật lên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh theo hình thức nhận hồ sơ trực tiếp).
2. Tổ chức chạy thử nghiệm, hoàn thiện các dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh và tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia; thông báo việc áp dụng chính thức dịch vụ công trực tuyến trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành.
3. Đăng tải số điện thoại và hộp thư điện tử của đơn vị đầu mối thuộc Sở Xây dựng/ UBND cấp huyện/ UBND cấp xã kèm theo từng dịch vụ công trực tuyến được cung cấp để tổ chức, cá nhân liên hệ khi cần được hướng dẫn, hỗ trợ.
4. Sở Xây dựng, UBND cấp huyện có trách nhiệm chỉ đạo UBND cấp xã và lập Danh sách đăng ký tài khoản cho công chức, viên chức được phân công thực hiện các bước xử lý công việc quy định tại các quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến ban hành kèm theo Quyết định này để thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả TTHC bản điện tử lên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC theo quy định.
5. Đối với các quy trình điện tử giải quyết TTHC/DVC trực tuyến bị thay thế tại Quyết định này, Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm theo dõi việc thiết lập quy trình điện tử giải quyết TTHC/DVC trực tuyến và thông báo cho các cơ quan, đơn vị có liên quan phối hợp thực hiện theo yêu cầu sau:
- Khóa chức năng tiếp nhận hồ sơ của các quy trình điện tử giải quyết TTHC/DVC trực tuyến bị thay thế chậm nhất sau 05 ngày làm việc, kể từ ngày được thông báo vận hành chính thức quy trình mới.
- Hủy bỏ quy trình điện tử giải quyết TTHC/DVC trực tuyến bị thay thế chậm nhất sau thời gian bằng thời hạn giải quyết các hồ sơ chuyển tiếp của các quy trình điện tử này. Trường hợp quá thời hạn giải quyết mà vẫn còn tồn đọng hồ sơ chuyển tiếp, thì kết thúc quy trình điện tử giải quyết các hồ sơ này; đồng thời có thông báo danh sách các hồ sơ này cho đơn vị giải quyết hồ sơ trước khi hủy bỏ quy trình.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Xây dựng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH |
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH THỰC HIỆN
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN THÍ ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ HOÀN TOÀN QUA TRỰC TUYẾN TRONG
LĨNH VỰC QUY HOẠCH XÂY DỰNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ XÂY DỰNG, UBND
CẤP HUYỆN VÀ UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG BÌNH
(Kèm theo Quyết định số 2593/QĐ-UBND ngày 12/9/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng
Bình)
Phần I
DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
TT |
Tên dịch vụ công |
Quy trình được thay thế |
Mức độ dịch vụ công trực tuyến |
Mã số TTHC trên Cổng DVC quốc gia |
Trang |
1 |
Cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh |
Quy trình số 01.CCTTQH-SXD Quyết định số 3251/QĐ-UBND ngày 13/11/2023 |
DVCTT toàn trình |
1.008432.000.00.00.H46 |
|
2 |
Cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng thuộc thẩm quyền của UBND cấp huyện |
Quy trình số 02.CCTTQH-SXD Quyết định số 3251/QĐ-UBND ngày 13/11/2023 |
DVCTT toàn trình |
1.008455.000.00.00.H46 |
|
3 |
Cung cấp thông tin về Quy hoạch xây dựng thuộc thẩm quyền UBND cấp xã |
Quy trình số 03.CCTTQH-SXD Quyết định số 3251/QĐ-UBND ngày 13/11/2023 |
DVCTT toàn trình |
1.008456.000.00.00.H46 |
|
Phần II
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
Quy trình số: 01.CCTTQH-SXD
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH THÍ ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ HOÀN TOÀN QUA TRỰC TUYẾN ĐỐI VỚI THỦ TỤC CUNG CẤP THÔNG TIN VỀ QUY HOẠCH XÂY DỰNG THUỘC THẨM QUYỀN CỦA UBND TỈNH
Mã số TTHC: 1.008432.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ quan: Sở Xây dựng
Quy trình |
Đối tượng thực hiện |
Nội dung công việc |
Thời gian thực hiện |
Nộp hồ sơ |
Người nộp hồ sơ |
I. Trường hợp cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ trực tuyến: 1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn. 2. Đăng ký/Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản của chủ hồ sơ/người được ủy quyền/người đại diện theo quy định pháp luật. 3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Xây dựng, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh”. 4. Cập nhật thành phần hồ sơ: Nhập thông tin Đơn đề nghị trên biểu mẫu tương tác điện tử (e-form) được xác thực bằng tài khoản của tổ chức, doanh nghiệp hoặc tài khoản định danh điện tử của đại diện tổ chức, doanh nghiệp hoặc tài khoản định danh điện tử của cá nhân. 5. Phí, lệ phí thanh toán trực tuyến: Không. 6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành chính (TTHC): Qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến. 7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email)/ hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)/ hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động. 8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ trực tuyến. 9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Xây dựng được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ. II. Trường hợp Bộ phận một cửa hỗ trợ nộp hồ sơ trực tuyến: Trường hợp cá nhân, tổ chức không thể nộp hồ sơ trực tuyến thì cán bộ Bộ phận tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả của Sở Xây dựng tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (TTPVHCC) (Số 09 đường Quang Trung, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) hỗ trợ, giúp tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu tại bước “nộp hồ sơ trực tuyến”. |
|
Bước 1 |
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận một cửa của Sở Xây dựng tại TTPVHCC tỉnh |
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ sơ. 2. Kiểm tra thành phần hồ sơ: 2.1. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: + Tiếp nhận, cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Lãnh đạo Phòng Quy hoạch - Kiến trúc (QHKT) xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ. 2.2. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu. 2.3. Trường hợp người có yêu cầu không bổ sung, hoàn thiện được hồ sơ thì gửi thông báo từ chối giải quyết yêu cầu qua thư điện tử hoặc tin nhắn qua điện thoại di động cho người yêu cầu. |
04 giờ làm việc |
Bước 2 |
Trưởng phòng QHKT |
Xác nhận hồ sơ chuyển đến; phân công xử lý hồ sơ |
04 giờ làm việc |
Bước 3 |
Chuyên viên phòng QHKT |
Kiểm tra, xử lý hồ sơ: - Nếu hồ sơ đạt thì tham mưu văn bản cung cấp thông tin về địa điểm xây dựng, chỉ giới xây dựng, chỉ giới đường đỏ, cốt xây dựng và thông tin khác liên quan đến quy hoạch; trình Lãnh đạo phòng QHKT. - Nếu hồ sơ không đạt; cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, làm văn bản hướng dẫn bổ sung hoặc văn bản trả hồ sơ nêu rõ lý do, nội dung bổ sung hoặc trả hồ sơ; trình Lãnh đạo phòng QHKT. |
09 ngày làm việc |
Bước 4 |
Trưởng phòng QHKT |
1. Xem xét, kiểm tra nội dung dự thảo: + Nếu đồng ý: Thông qua văn bản, trình Lãnh đạo Sở ký phê duyệt + Nếu không đồng ý: Chuyển lại Chuyên viên Phòng QH-KT xử lý. 2. Thực hiện kết quả giải quyết TTHC của Lãnh đạo Sở Xây dựng: + Trường hợp Lãnh đạo Sở Xây dựng đồng ý ký phê duyệt văn bản: Chuyển kết quả cho chuyên viên Phòng QH-KT; + Trường hợp Lãnh đạo Sở Xây dựng không đồng ý hoặc có sửa đổi, bổ sung: Chuyển cho chuyên viên Phòng QH-KT xử lý. |
04 ngày làm việc |
Bước 5 |
Chuyên viên phòng QHKT |
- Phối hợp với Văn thư cơ quan vào sổ văn bản; - Chuyển hồ sơ, kết quả cho Bộ phận tiếp tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả Sở Xây dựng tại TTPVHCC. |
04 giờ làm việc |
Bước 6 |
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận một cửa của Sở Xây dựng tại TTPVHCC tỉnh |
- Xác nhận trên phần mềm một cửa điện tử về kết quả TTHC đã có tại Bộ phận một cửa. - Thông báo cho cá nhân, tổ chức đã có kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký. |
04 giờ làm việc |
Nhận kết quả |
Người nộp hồ sơ |
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công. |
Không tính vào thời gian |
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC |
15 ngày làm việc |
* Mẫu biểu tương tác điện tử (e-form)
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
ĐƠN ĐỀ NGHỊ
(V/v cung cấp thông tin về quy hoạch Xây dựng)
Kính gửi: Sở Xây dựng Quảng Bình.
1. Thông tin về tổ chức (hoặc cá nhân)
- Tên đơn vị (1): ....................................................................................................
- Họ và tên người đại diện (hoặc cá nhân) (2): ........................................................
Chức vụ: ......................................................
- Số định danh cá nhân (3): ...................................................................................
- Số điện thoại: ...................................... Địa chỉ Email: .......................................
2. Đề nghị cung cấp thông tin quy hoạch (4):
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
Kính đề nghị Sở Xây dựng Quảng Bình cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng đối với khu đất nêu trên./.
|
Quảng Bình,
ngày ….tháng….năm….. |
Ghi chú:
- Trường thông tin (1): Trường hợp là Cá nhân đề nghị thì không phải nhập thông tin này;
- Các trường thông tin (2) và (3): Được đồng bộ với tên của người nộp hồ sơ trực tuyến trên Hệ thống/ CSDL
- Trường thông tin (4): Nêu rõ địa điểm khu đất cần cung cấp thông tin; nội dung và mục đích cần cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng.
Quy trình số: 02.CCTTQH-CH
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH THÍ ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ HOÀN TOÀN QUA TRỰC TUYẾN ĐỐI VỚI THỦ TỤC CUNG CẤP THÔNG TIN VỀ QUY HOẠCH XÂY DỰNG THUỘC THẨM QUYỀN CỦA UBND CẤP HUYỆN
Mã số TTHC: 1.008455.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ quan: UBND các huyện, thị xã, thành phố
Quy trình |
Đối tượng thực hiện |
Nội dung công việc |
Thời gian thực hiện |
Nộp hồ sơ |
Người nộp hồ sơ |
I. Trường hợp cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ trực tuyến: 1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn. 2. Đăng ký/Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản của chủ hồ sơ/người được ủy quyền/người đại diện theo quy định pháp luật. 3. Chọn cơ quan thực hiện là UBND các huyện, thị xã, thành phố (sau đây gọi là UBND cấp huyện), tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng thuộc thẩm quyền của UBND cấp huyện”. 4. Cập nhật thành phần hồ sơ: Nhập thông tin Đơn đề nghị trên biểu mẫu tương tác điện tử (e-form) được xác thực bằng tài khoản của tổ chức, doanh nghiệp hoặc tài khoản định danh điện tử của đại diện tổ chức, doanh nghiệp hoặc tài khoản định danh điện tử của cá nhân. 5. Phí, lệ phí thanh toán trực tuyến: Không. 6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành chính (TTHC): Qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến. 7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email)/ hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)/ hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động. 8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ trực tuyến. 9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của UBND cấp huyện được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ. II. Trường hợp Bộ phận một cửa hỗ trợ nộp hồ sơ trực tuyến: Trường hợp cá nhân, tổ chức không thể nộp hồ sơ trực tuyến thì cán bộ Bộ phận tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả tại Trung tâm một cửa liên thông của UBND cấp huyện hỗ trợ, giúp tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu tại bước “nộp hồ sơ trực tuyến”. |
|
Bước 1 |
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại tại Trung tâm một cửa liên thông của UBND cấp huyện |
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ sơ. 2. Kiểm tra thành phần hồ sơ: 2.1. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: + Tiếp nhận, cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị thành phố, thị xã hoặc Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện (sau đây gọi là Phòng chuyên môn cấp huyện) xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ. 2.2. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu. 2.3. Trường hợp người có yêu cầu không bổ sung, hoàn thiện được hồ sơ thì gửi thông báo từ chối giải quyết yêu cầu qua thư điện tử hoặc tin nhắn qua điện thoại di động cho người yêu cầu. |
04 giờ làm việc |
Bước 2 |
Trưởng phòng phòng chuyên môn cấp huyện |
Xác nhận hồ sơ chuyển đến; phân công xử lý hồ sơ |
04 giờ làm việc |
Bước 3 |
Chuyên viên phòng chuyên môn cấp huyện |
Kiểm tra, xử lý hồ sơ: - Nếu hồ sơ đạt thì tham mưu văn bản cung cấp thông tin về địa điểm xây dựng, chỉ giới xây dựng, chỉ giới đường đỏ, cốt xây dựng và thông tin khác liên quan đến quy hoạch; trình Lãnh đạo phòng chuyên môn cấp huyện. - Nếu hồ sơ không đạt; cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, làm văn bản hướng dẫn bổ sung hoặc văn bản trả hồ sơ nêu rõ lý do, nội dung bổ sung hoặc trả hồ sơ; trình Lãnh đạo phòng chuyên môn cấp huyện. |
09 ngày làm việc |
Bước 4 |
Trưởng phòng phòng chuyên môn cấp huyện |
1. Xem xét, kiểm tra nội dung dự thảo: + Nếu đồng ý: Thông qua văn bản, trình Lãnh đạo UBND cấp huyện ký phê duyệt. + Nếu không đồng ý: Chuyển lại Chuyên viên phòng chuyên môn cấp huyện xử lý. 2. Thực hiện kết quả giải quyết TTHC của Lãnh đạo UBND cấp huyện: + Trường hợp Lãnh đạo UBND cấp huyện đồng ý ký phê duyệt văn bản: Chuyển kết quả cho chuyên viên phòng chuyên môn cấp huyện; + Trường hợp Lãnh đạo UBND cấp huyện không đồng ý hoặc có sửa đổi, bổ sung: Chuyển cho chuyên viên phòng chuyên môn cấp huyện xử lý. |
04 ngày làm việc |
Bước 5 |
Chuyên viên phòng chuyên môn cấp huyện |
- Phối hợp với Văn thư cơ quan vào sổ văn bản; - Chuyển hồ sơ, kết quả cho Bộ phận tiếp tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm một cửa liên thông của UBND cấp huyện. |
04 giờ làm việc |
Bước 6 |
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm một cửa liên thông của UBND cấp huyện |
- Xác nhận trên phần mềm một cửa điện tử về kết quả TTHC đã có tại Bộ phận một cửa; - Thông báo cho cá nhân, tổ chức đã có kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký. |
04 giờ làm việc |
Nhận kết quả |
Người nộp hồ sơ |
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công. |
Không tính vào thời gian |
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC |
15 ngày làm việc |
* Mẫu biểu tương tác điện tử (e-form)
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
ĐƠN ĐỀ NGHỊ
(V/v cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng)
Kính gửi: (1) ..................................................
1. Thông tin về tổ chức (hoặc cá nhân)
- Tên đơn vị (2): ....................................................................................................
- Họ và tên người đại diện (hoặc cá nhân) (3): ........................................................
Chức vụ: ......................................................
- Số định danh cá nhân (4): ...................................................................................
- Số điện thoại: .............................................. Địa chỉ Email: ...............................
2. Đề nghị cung cấp thông tin quy hoạch (5):
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
Kính đề nghị Sở Xây dựng Quảng Bình cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng đối với khu đất nêu trên./.
|
Quảng Bình,
ngày ….tháng….năm….. |
Ghi chú:
1. Trường thông tin (1): Nêu rõ đơn vị có thẩm quyền xử lý;
2. Trường thông tin (2): Trường hợp là Cá nhân đề nghị thì không phải nhập thông tin này;
3. Các trường thông tin (3, 4): Được đồng bộ với tên của người nộp hồ sơ trực tuyến trên Hệ thống/ CSDL....
4. Trường thông tin (5): Nêu rõ địa điểm khu đất cần cung cấp thông tin; nội dung và mục đích cần cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng.
Quy trình số: 03.CCTTQH-CX
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH THÍ ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ HOÀN TOÀN QUA TRỰC TUYẾN ĐỐI VỚI THỦ TỤC CUNG CẤP THÔNG TIN VỀ QUY HOẠCH XÂY DỰNG THUỘC THẨM QUYỀN CỦA UBND CẤP XÃ
Mã số TTHC: 1.008456.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ quan: UBND các xã, phường, thị trấn
Quy trình |
Đối tượng thực hiện |
Nội dung công việc |
Thời gian thực hiện |
Nộp hồ sơ |
Người nộp hồ sơ |
I. Trường hợp cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ trực tuyến: 1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn. 2. Đăng ký/Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản của chủ hồ sơ/người được ủy quyền/người đại diện theo quy định pháp luật. 3. Chọn cơ quan thực hiện là UBND các xã, phường, thị trấn (sau đây gọi là UBND cấp xã), tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã”. 4. Cập nhật thành phần hồ sơ: Nhập thông tin Đơn đề nghị trên biểu mẫu tương tác điện tử (e-form) được xác thực bằng tài khoản của tổ chức, doanh nghiệp hoặc tài khoản định danh điện tử của đại diện tổ chức, doanh nghiệp hoặc tài khoản định danh điện tử của cá nhân. 5. Phí, lệ phí thanh toán trực tuyến: Không. 6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành chính (TTHC): Qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến (nếu có). 7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email)/ hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)/ hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động. 8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ trực tuyến. 9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của UBND cấp xã được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ. II. Trường hợp Bộ phận một cửa hỗ trợ nộp hồ sơ trực tuyến: Trường hợp cá nhân, tổ chức không thể nộp hồ sơ trực tuyến thì cán bộ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã hỗ trợ, giúp tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu tại bước “nộp hồ sơ trực tuyến”. |
|
Bước 1 |
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã |
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ sơ. 2. Kiểm tra thành phần hồ sơ: 2.1. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: + Tiếp nhận, cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Lãnh đạo UBND cấp xã xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ. 2.2. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu. 2.3. Trường hợp người có yêu cầu không bổ sung, hoàn thiện được hồ sơ thì gửi thông báo từ chối giải quyết yêu cầu qua thư điện tử hoặc tin nhắn qua điện thoại di động cho người yêu cầu. |
04 giờ làm việc |
Bước 2 |
Lãnh đạo UBND cấp xã |
Xác nhận hồ sơ chuyển đến; phân công xử lý hồ sơ |
04 giờ làm việc |
Bước 3 |
Chuyên viên được phân công |
Kiểm tra, xử lý hồ sơ: - Nếu hồ sơ đạt thì tham mưu văn bản cung cấp thông tin về địa điểm xây dựng, chỉ giới xây dựng, chỉ giới đường đỏ, cốt xây dựng và thông tin khác liên quan đến quy hoạch; trình Lãnh đạo UBND cấp xã. - Nếu hồ sơ không đạt; cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, làm văn bản hướng dẫn bổ sung hoặc văn bản trả hồ sơ nêu rõ lý do, nội dung bổ sung hoặc trả hồ sơ; trình Lãnh đạo UBND cấp xã. |
10 ngày làm việc |
Bước 4 |
Lãnh đạo UBND cấp xã |
Xem xét, kiểm tra nội dung dự thảo: - Nếu đồng ý: Ký phê duyệt văn bản, chuyển chuyên viên được phân công; - Nếu không đồng ý hoặc có sửa đổi, bổ sung: Chuyển cho chuyên viên được phân công xử lý. |
03 ngày làm việc |
Bước 5 |
Chuyên viên được phân công |
- Phối hợp với Văn thư cơ quan vào sổ văn bản; - Chuyển hồ sơ, kết quả cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã. |
04 giờ làm việc |
Bước 6 |
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã |
- Xác nhận trên phần mềm một cửa điện tử về kết quả TTHC đã có tại Bộ phận một cửa; - Thông báo cho cá nhân, tổ chức đã có kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký. |
04 giờ làm việc |
Nhận kết quả |
Người nộp hồ sơ |
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công. |
Không tính vào thời gian |
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC |
15 ngày làm việc |
* Mẫu biểu tương tác điện tử (e-form)
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
ĐƠN ĐỀ NGHỊ
(V/v cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng)
Kính gửi: (1) ..................................................
1. Thông tin về tổ chức (hoặc cá nhân)
- Tên đơn vị (2): ....................................................................................................
- Họ và tên người đại diện (hoặc cá nhân) (3): ........................................................
Chức vụ: ......................................................
- Số định danh cá nhân (4): ...................................................................................
- Số điện thoại: .............................................. Địa chỉ Email: ...............................
2. Đề nghị cung cấp thông tin quy hoạch (5):
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
...........................................................................................................................
Kính đề nghị Sở Xây dựng Quảng Bình cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng đối với khu đất nêu trên./.
|
Quảng Bình,
ngày ….tháng….năm….. |
Ghi chú:
1. Trường thông tin (1): Nêu rõ đơn vị có thẩm quyền xử lý;
2. Trường thông tin (2): Trường hợp là Cá nhân đề nghị thì không phải nhập thông tin này;
3. Các trường thông tin (3, 4): Được đồng bộ với tên của người nộp hồ sơ trực tuyến trên Hệ thống/ CSDL....
4. Trường thông tin (5): Nêu rõ địa điểm khu đất cần cung cấp thông tin; nội dung và mục đích cần cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng.
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.