UBND
TỈNH LÂM ĐỒNG |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2577/QĐ-HĐSK |
Lâm Đồng, ngày 24 tháng 11 năm 2016 |
VỀ VIỆC CÔNG NHẬN SÁNG KIẾN CẤP TỈNH
CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG SÁNG KIẾN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật thi đua, khen thưởng ngày 26/11/2003; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng ngày 16 tháng 11 năm 2013;
Căn cứ Luật Thi đua, khen thưởng ngày 26/11/2003; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng ngày 16/11/2013;
Căn cứ Nghị định số 42/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng; Nghị định số 65/2014/NĐ-CP ngày 01/7/2014 quy định chi tiết thi hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng năm 2013;
Căn cứ Quyết định số 16/2015/QĐ-UBND ngày 04/3/2015 của UBND tỉnh Lâm Đồng ban hành quy định về công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng;
Theo đề nghị của Hội đồng Sáng kiến tỉnh Lâm Đồng tại cuộc họp ngày 16/11/2016,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công nhận 55 sáng kiến cấp tỉnh năm 2016 cho 55 cá nhân thuộc tỉnh Lâm Đồng (có danh sách kèm theo).
Điều 2. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ; Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan và các cá nhân có tên tại Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
|
TM.
HỘI ĐỒNG |
CÁ NHÂN VÀ SÁNG KIẾN ĐƯỢC CÔNG NHẬN
(Kèm theo Quyết định số 2577/QĐ-HĐSK ngày 23/11/2016 của Chủ tịch Hội đồng
sáng kiến tỉnh Lâm Đồng)
Số thứ tự |
Tên cá nhân |
Tên sáng kiến, giải pháp, đề tài |
1 |
Ông Lưu Quý Định Giáo viên Trường Trung học Cơ sở Quang Trung, thành phố Bảo Lộc |
Đạt giải ba cuộc thi Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học và cuộc thi Dạy học theo chủ đề tích hợp dành cho giáo viên trung học năm 2015-2016 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức |
2 |
Ông Thái Ngọc Lợi Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Lâm Đồng |
Đề tài KH: Hướng nghiệp và dạy nghề cho học sinh THPT tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2015 - 2020 |
3 |
Ông Đậu Tuấn Ngọc Giáo viên Trường Trung học cơ sở Đạ Kho, huyện Đạ Tẻh |
Giải pháp thực hiện mô hình công tác đội và phong trào thiếu nhi" xe đạp 1.000 đồng giúp bạn đến trường |
4 |
Bà Ngọ Thị Mơ Giáo viên Trường Tiểu học Quang Trung, huyện Đạ Tẻh |
Mộ số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động nhóm trong giờ học theo mô hình VNEN |
5 |
Ông Nguyễn Duy Huyên Giáo viên, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, huyện Di Linh |
Một số giải pháp tạo hứng thú cho học sinh lớp 3,4,5 trong dạy học chủ đề vẽ tranh |
6 |
Ông Trần Văn Bình Hiệu trưởng Trường Tiểu học Liên Đầm 1, huyện Di Linh |
Một số giải pháp trong công tác xã hội hóa giáo dục để tăng cường cơ sở vật chất ở trường tiểu học giai đoạn 2011-2016 |
7 |
Bà Dương Thị Xiêm Hiệu trưởng, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, huyện Di Linh |
Báo cáo kết quả thực hiện giải pháp trong công tác quản lý chỉ đạo nâng cao chất lượng quản lý giáo viên |
8 |
Bà Nguyễn Thị Dung Giáo viên, Trường Trung học Tân Châu I, huyện Di Linh |
Một số giải pháp giúp giáo viên làm tốt công tác chủ nhiệm ở lớp 1 |
9 |
Ông Tống Xuân Tú Giáo viên, Trường Trung học cơ sở Lê Lợi, huyện Di Linh |
Kết quả thực hiện giải pháp hữu ích khai thác kiến thức về số chính phương trong bồi dưỡng học sinh giỏi THCS |
10 |
Bà Phan Thị Thúy Ngân Hiệu trưởng, Trường Trung học cơ sở Nguyễn Du, huyện Di Linh |
Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ trong Trường THCS Nguyễn Du |
11 |
Bà Nguyễn Thị Hương Thủy Phó Hiệu trưởng, Trường Mầm non 1, thành phố Đà Lạt |
Xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ ở trường mầm non |
12 |
Bà Trịnh Thị Nguyên Giáo viên Trường Mầm non 2, thành phố Đà Lạt |
Một số biện pháp lồng ghép giáo dục ý thức bảo vệ tài nguyên và môi trường biển, hải đảo cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi thông quan các hoạt động tại Trường Mầm non 2, thành phố Đà Lạt |
13 |
Bà Hoàng Bích Trâm Giáo viên Trường Mầm non Anh Đào, thành phố Đà Lạt |
Ứng dụng một số thí nghiệm vui vào hoạt động khám phá khoa học cho trẻ lớp lá 3 Trường Mầm non Anh Đào |
14 |
Bà Vũ Thị Phương Lan Giáo viên Trường Mầm non 8, thành phố Đà Lạt |
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả nội dung phát triển vận động cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động học |
15 |
Bà Phan Thị Phương Trang Giáo viên, Trường Mầm non 9, thành phố Đà Lạt |
Một số biện pháp phát huy tính tích cực cho trẻ 5/6 tuổi thông qua hoạt động khám phá khoa học |
16 |
Bà Trần Bảo Thy Giáo viên, Trường Mầm non 12, thành phố Đà Lạt |
Sưu tầm, lựa chọn và lồng ghép trò chơi dân gian vào các hoạt động cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại trường Mầm non 12, thành phố Đà Lạt |
17 |
Bà Hồ Thị Vân Hiệu trưởng, Trường Mầm non Tà Nung, thành phố Đà Lạt |
Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên ở Trường Mầm non Tà Nung theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non |
18 |
Bà Hoàng Thị Lệ Thu Giáo viên Trường Tiểu học Đoàn Kết, thành phố Đà Lạt |
Một số biện pháp nhằm hình thành và phát triển năng lực cho học sinh lớp 4 theo mô hình VNEN |
19 |
Bà Nguyễn Thị Sinh Thảo Giáo viên Trường Tiểu học Trưng Vương, thành phố Đà Lạt |
Một số biện pháp giúp học sinh hoạt động nhóm hiệu quả trong mô hình trường học mới Việt Nam - VNEN |
20 |
Bà Trần Thị Hiếu Giáo viên Trường Tiểu học Trần Bình Trọng, thành phố Đà Lạt |
Sáng kiến vận dụng phương pháp TPR giảng dạy môn tiếng anh cho học sinh Tiểu học |
21 |
Ông Trần Đức Minh Trưởng phòng, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Lạt |
Một số biện pháp xây dựng trường học đạt chuẩn quốc gia trên địa bàn thành phố |
22 |
Ông Chu Bá Nho Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Lộc Quảng, huyện Bảo Lâm |
Một số giải pháp xây dựng trường học thân thiện xanh - sạch - đẹp - an toàn ở trường THCS Lộc Quảng - huyện Bảo Lâm |
23 |
Bà Nguyễn Thị Thúy Hiệu trưởng, Trường Mầm non Sao Mai, huyện Bảo Lâm |
Một số biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trong Trường Mầm non Sao Mai, huyện Bảo Lâm |
24 |
Ông Võ Văn Liễu Hiệu trưởng, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, huyện Bảo Lâm |
Một số giải pháp quản lý, chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn ở trường tiểu học |
25 |
Bà Trần Thị Thúy Vân Giáo viên, Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến, huyện Bảo Lâm |
Một số giải pháp nâng cao chất lượng rèn chữ - giữ vở cho học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến |
26 |
Ông Trần Thanh Định Phó Hiệu trưởng, Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng |
Đề tài nghiên cứu mối tương quan giữa chỉ số ngưng thở khi ngủ - giảm thở đo bằng máy đa ký hô hấp Apnea Link so với máy đa ký giấc ngủ PDX trong tầm soát hội chứng ngưng thở khi ngủ |
27 |
Ông Nguyễn Quốc Bảo Trưởng phòng, Phòng Đào tạo - Quản lý khoa học, Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng |
Đề tài nghiên cứu mức độ thực hành các kỹ năng cơ bản của sinh viên y sỹ đa khoa năm cuối trường Cao đẳng y tế Lâm Đồng và Y sỹ đa khoa đang công tác tại tuyến huyện, xã thuộc tỉnh Lâm Đồng năm 2015 |
28 |
Bà Mai Thị Phương Thảo Giáo viên, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Đạ Tồn, huyện Đạ Huoai |
Sáng kiến kinh nghiệm ứng dụng phần mềm Geometer's Sketpad xây dựng học liệu điện tử hỗ trợ dạy học phân môn hình học THCS |
29 |
Ông Tô Hiến Tiến Hiệu trưởng Trường Tiểu học Liêng Srônh, huyện Đam Rông |
Một số biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy cao đội ngũ giáo viên Trường Tiểu học Liêng Srônh |
30 |
Bà Huỳnh Nguyễn Bảo Châu Giáo viên Trường Tiểu học Rô Men, huyện Đam Rông |
Biện pháp làm tốt công tác chủ nhiệm lớp, Trường Tiểu học Rômen, huyện Đam Rông |
31 |
Ông Ngô Xuân Hiển Bí thư Huyện ủy Cát Tiên |
Giải pháp thứ nhất: lãnh đạo công tác giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện Cát Tiên (Không đề nghị công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh) |
32 |
Bà Nguyễn Thị Thùy Tâm Nhân viên Thư viện, Trường Tiểu học xã Gia Viễn, huyện Cát Tiên |
Một số biện pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của thư viện trường học (Không đề nghị công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh) |
33 |
Bà Vương Thị Phương Nhân viên Thư viện Trường Trung học cơ sở Quảng Hiệp, huyện Đức Trọng |
Biện pháp nâng cao hiệu quả phong trào đọc sách trong thư viện Trường THCS Quảng Hiệp |
34 |
Ông Nguyễn Văn Sinh Trưởng phòng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lâm Hà |
Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý trường học huyện Lâm Hà đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo |
35 |
Ông Nguyễn Như Ngọc Hiệu trưởng, Trường Tiểu học Tân Hà I, huyện Lâm Hà |
Một số giải pháp quản lý nâng cao chất lượng hoạt động tổ chuyên môn tại trường Tiểu học Tân Hà 1 - Lâm Hà |
36 |
Bà Trần Thúy Ngọc Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đinh Văn 2, huyện Lâm Hà |
Một số giải pháp quản lý và chỉ đạo dạy học theo mô hình Vnen ở trường Tiểu học |
37 |
Ông Phạm Hồng Thái Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lán Tranh, huyện Lạc Dương |
Một số giải pháp huy động và duy trì tốt sỉ số học sinh trường TH và THCS Lán Tranh |
38 |
Bà Phan Thị Lý Giáo viên Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, huyện Lạc Dương |
Một số biện pháp phát huy vai trò công tác chủ nhiệm duy trì sĩ số học sinh hàng ngày lớp 4A trường Tiểu học Trần Quốc Toản |
39 |
Ông Nguyễn Quốc Tuý Phó Trưởng phòng, Phòng Giáo dục Trung học, Sở Giáo dục và Đào tạo |
Quản lý hoạt động chuyên môn qua trang diễn đàn trên mạng |
40 |
Ông Nguyễn Văn Bá Hiệu trưởng Trường THPT Trần Phú, Sở Giáo dục và Đào tạo |
Giải pháp nâng cao chất lượng công tác TĐKT trong nhà trường |
41 |
Ông Lê Ngọc Việt Giáo viên Trường THPT Trần Phú, Sở Giáo dục và Đào tạo |
Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy phần lý thuyết nội dung binh khí súng tiểu liên AK và súng trường CKC |
42 |
Bà Ngô Thị Thu Thủy Nhân viên Trường THPT Trần Phú, Sở Giáo dục và Đào tạo |
Biện pháp thu hút bạn đọc đến thư viện trường THPT |
43 |
Ông Võ Nhật Trí Hiệu trưởng Trường THPT Lộc Thành, Sở Giáo dục và Đào tạo |
Một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng học sinh giỏi ở trường THPT Lộc Thành |
44 |
Ông Trần Ngọc Điềm Hiệu trưởng Trường THPT Lâm Hà, Sở Giáo dục và Đào tạo |
Góp phần nâng cao chất lượng giáo dục học sinh từ mô hình "Sân khấu hóa" kể chuyện tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh |
45 |
Ông Võ Thành Nam Giáo viên Trường THPT Chuyên Thăng Long, Sở Giáo dục và Đào tạo |
Phương pháp hướng dẫn học sinh làm một số bài thực hành phần địa lý tự nhiên lớp 10 theo hướng tích cực |
46 |
Bà Trương Nguyễn Nha Trang Giáo viên Trường THPT Chuyên Bảo Lộc, Sở Giáo dục và Đào tạo |
Ứng dụng thuật toán quay lui giải bài toán liệt kê |
47 |
Bà Phùng Thị Phương Lan Giáo viên Trường THPT Chuyên Bảo Lộc, Sở Giáo dục và Đào tạo |
Xây dựng hệ thống bài tập về cân bằng hóa học sử dụng trong bồi dưỡng học sinh giỏi. |
48 |
Bà Nguyễn Thị Bảo Trâm Giáo viên Trường THPT Chuyên Bảo Lộc, Sở Giáo dục và Đào tạo |
Một số kinh nghiệm dạy bồi dưỡng học sinh giỏi môn ngữ văn trung học phổ thông chuyên đề lý luận văn học và nghị luận xã hội. |
49 |
Ông Trịnh Hoài Duy Phó Hiệu trưởng Trường THPT Bùi Thị Xuân, Sở Giáo dục và Đào tạo |
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục hướng nghiệp tại trường THPT Bùi Thị Xuân |
50 |
Ông Nguyên Hữu Hóa Hiệu trưởng Trường THPT Bùi Thị Xuân, Sở Giáo dục và Đào tạo |
Biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá học sinh của hiệu trưởng trường THPT Bùi Thị Xuân |
51 |
Bà Nguyễn Thị Thùy Phương Hiệu trưởng Trường THPT Bảo Lộc, Sở Giáo dục và Đào tạo |
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở trường THPT Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng |
52 |
Ông Nguyễn Văn Đức Giáo viên Trường THCS - THPT Tây Sơn, Sở Giáo dục và Đào tạo |
Vận dụng hằng số C trong bài toán nguyên hàm từng phần và tích phân từng phần |
53 |
Bà Bùi Thị Thanh Dũng Giáo viên Trường phổ thông DTNT tỉnh |
Ứng dụng dạy học chương trình hóa trong bài "công thức lượng giác" ở chương trình đại số lớp 10 THPT |
54 |
Bà Nguyễn Thị Tài Phó Hiệu trưởng Trường phổ thông DTNT Bảo Lâm |
Một số giải pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi ở trường phổ thông dân tộc nội trú Bảo Lâm |
55 |
Ông Nguyễn Ry Hiệu trưởng Trường phổ thông DTNT Bảo Lâm, Sở Giáo dục và Đào tạo |
Chỉ đạo đổi mới công tác chủ nhiệm lớp ở Trường phổ thông DTNT huyện Bảo Lâm |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.