ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2318/QĐ-UBND |
Lâm Đồng, ngày 21 tháng 11 năm 2023 |
PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TỈNH LÂM ĐỒNG NĂM 2024
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Luật Thương mại ngày 14 tháng 6 năm 2005;
Căn cứ Quyết định số 02/2016/QĐ-UBND ngày 14 tháng 01 năm 2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng về việc ban hành quy chế về Xây dựng, quản lý và tổ chức thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng;
Căn cứ Quyết định số 82/QĐ-UBND ngày 13 tháng 01 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng về việc ban hành Kế hoạch xúc tiến Thương mại tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2021-2025;
Theo đề nghị của Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng tại Tờ trình số 19/TTr-TTXT ngày 02 tháng 11 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này Kế hoạch Xúc tiến thương mại tỉnh Lâm Đồng năm 2024.
Nơi nhận: |
TM.ỦY BAN NHÂN DÂN |
XÚC
TIẾN THƯƠNG MẠI TỈNH LÂM ĐỒNG NĂM 2024
(Banh hành kèm theo Quyết định số 2318/QĐ-UBND ngày 21 tháng 11 năm 2023 của
Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng)
- Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22/5/2018 của Chính phủ, quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại;
- Nghị định số 82/2018/NĐ-CP ngày 01/3/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương;
- Quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia;
- Quyết định số 12/2019/QĐ-TTg ngày 26/02/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia ban hành kèm theo Quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia;
- Thông tư số 171/2014/TT/BTC ngày 14/11/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn cơ chế tài chính hỗ trợ từ ngân sách nhà nước để thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia;
- Thông tư số 11/2019/TT-BCT ngày 30/7/2019 của Bộ Công Thương về việc hướng dẫn thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại phát triển ngoại thương thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại;
- Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg ngày 08/10/2019 của Thủ tướng chính phủ ban hành quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam;
- Quyết định số 2124/QĐ-BCT ngày 10/8/2020 của Bộ Công Thương về việc ban hành Kế hoạch hoạt động xúc tiến thương mại giai đoạn 2020-2025 góp phần phát triển xuất khẩu bền vững trong bối cảnh thực thi EVEFTA, CPTPP và các hiệp định thương mại tự do;
- Quyết định số 02/2016/QĐ-UBND ngày 14/01/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng về việc ban hành quy chế về xây dựng, quản lý và tổ chức thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng;
- Quyết định số 82/QĐ-UBND ngày 13/01/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng về việc ban hành Kế hoạch xúc tiến Thương mại tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2021-2025.
- Tăng cường tuyên truyền quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Lâm Đồng, sản phẩm được cấp chứng nhận nhãn hiệu, sản phẩm OCOP (mỗi xã phường một sản phẩm); nhãn hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”,... đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước, từng bước đưa các sản phẩm của Lâm Đồng hội nhập sâu rộng vào thị trường các nước trong khu vực, các nước thuộc khối EU; mở rộng các thị trường truyền thống trong và ngoài nước.
- Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh cá thể, các hiệp hội trong tỉnh,... trên địa bàn tỉnh tìm kiếm đối tác, thúc đẩy cơ hội trao đổi, mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ; chú trọng hỗ trợ các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, các sản phẩm đặc trưng, chủ lực của tỉnh; duy trì và mở rộng mạng lưới phân phối, ổn định thị trường tiêu thụ sản phẩm trong và ngoài nước; mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, phát triển sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh xuất khẩu và đứng vững trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế với nhiều biến động. Thu hút và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động và nhân dân trong tỉnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nói riêng và đất nước nói chung.
- Xây dựng thương hiệu để nâng cao chất lượng và tạo chỗ đứng cho sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh cá thể, các hiệp hội trong tỉnh.
- Đạt tốc độ tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu cao và bền vững, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Tạo sự chuyển dịch cơ cấu hàng xuất khẩu theo hướng đẩy mạnh xuất khẩu những mặt hàng có giá trị gia tăng cao, giảm dần tỷ trọng hàng xuất khẩu thô. Khuyến khích phát triển sản xuất các mặt hàng xuất khẩu có lợi thế cạnh tranh, có khả năng thâm nhập và tạo thị phần ổn định trên thị trường.
- Tăng thu ngân sách, nâng cao tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh, tạo việc làm, thúc đẩy giảm nghèo bền vững, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
- Đẩy mạnh tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại trong nước bằng nhiều hình thức để giúp doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh cá thể, các hiệp hội trong tỉnh...các nhà sản xuất, kinh doanh của tỉnh mở rộng mạng lưới phân phối, ổn định thị trường tiêu thụ sản phẩm trong nước, góp phần duy trì và phát triển sản xuất kinh doanh.
III. NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
1. Thông tin tuyên truyền
- Thực hiện thu thập thông tin liên quan đến các sản phẩm đặc trưng của tỉnh, các chương trình xúc tiến thương mại do các đơn vị trong và ngoài nước tổ chức và đăng tải trên website của Trung tâm, các trang thông tin điện tử, nhóm zalo; cũng như gửi trực tiếp đến các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh cá thể... phục vụ tuyên truyền quảng bá và hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã.
- Tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong cộng đồng về hàng hóa và dịch vụ trong tỉnh đến người tiêu dùng trong nước thông qua các hoạt động truyền thông trên báo giấy, báo điện tử, truyền thanh, truyền hình, ấn phẩm, video clíp và trên website của Trung tâm, các trang thông tin điện tử, nhóm zalo.
- Tổ chức kết nối thông tin giữa các doanh nghiệp sản xuất, chế biến trong tỉnh và các nhà phân phối; đơn vị xuất, nhập khẩu phục vụ hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.
- Xây dựng in ấn 1.000 ấn phẩm về tiềm năng thế mạnh thương mại Lâm Đồng song ngữ: Việt - Anh và phát hành miễn phí đến các nhà đầu tư, doanh nghiệp, trung tâm thương mại và và đăng tải trên website của Trung tâm, các trang thông tin điện tử, nhóm zalo,…phục vụ quảng bá, giới thiệu sản phẩm của tỉnh.
- Xây dựng in ấn và phát hành miễn phí 1.300 ấn phẩm danh bạ doanh nghiệp thương mại Lâm Đồng đến các nhà đầu tư, đơn vị xuất nhập khẩu, nhà phân phối, doanh nghiệp, trung tâm thương mại, phục vụ hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh cá thể, các hiệp hội trong tỉnh kết nối tiêu thụ sản phẩm (Trong đó 1.000 ấn phẩm bằng tiếng Việt và 300 ấn phẩm bằng tiếng Anh).
- Đăng tải thông tin kịp thời trên website của Trung tâm các văn bản mời tham gia các hội chợ, hội nghị, hội thảo, triển lãm, các ấn phẩm...để doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh cá thể trong tỉnh chủ động liên hệ đăng ký tham gia thông qua Trung tâm để được đơn vị tổ chức hỗ chợ kinh phí thuê mặt bằng tham gia.
2. Tham gia hội chợ, triển lãm
Tổ chức các gian hàng trưng bày, triển lãm các sản phẩm đặc trưng để đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm có thế mạnh, đặc trưng của tỉnh, các sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị khởi nghiệp, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, các tài liệu quảng bá du lịch, tài liệu kêu gọi đầu tư... tại các hội chợ triển lãm lớn, có tính chất khu vực và tham gia hội chợ nước ngoài. Hỗ trợ các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, các sản phẩm đặc trưng, chủ lực của tỉnh tham gia các Chương trình xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.
2.1. Tổ chức 02 đoàn doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh, với số lượng tối thiểu 06 đơn vị tham gia hội chợ triển lãm trong khu vực Miền Trung, Tây Nguyên; giúp các đơn vị sản xuất tăng cường tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
2.2. Tổ chức 01 đoàn doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh, với số lượng tối thiểu 06 đơn vị tham gia hội chợ triển lãm tại Hà Nội hoặc các tỉnh phía Bắc; giúp các đơn vị sản xuất tăng cường mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại hà Nội.
2.3. Tổ chức 02 đoàn doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh, với số lượng tối thiểu 06 đơn vị tham gia các hội chợ triển lãm tại các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và các tỉnh Đông Nam bộ; giúp các đơn vị sản xuất tăng cường tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại khu vực.
2.4. Tổ chức 01 đoàn doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh, với số lượng tối thiểu 10 đơn vị tham gia Hội chợ tại Thành phố Hồ Chí Minh; giúp các đơn vị sản xuất tăng cường tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường xuất khẩu sản phẩm.
3. Tổ chức hội chợ, phiên chợ, tuần nông sản Lâm Đồng
3.1. Tổ chức 01 Tuần lễ nông sản Lâm Đồng, với quy mô từ 20-25 doanh nghiệp, hợp tác xã tại vào quý I/2024 theo chương trình hợp tác với Thành phố Hồ Chí Minh.
3.2. Phối hợp với Liên minh Hợp tác xã, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức chương trình triển lãm, giới thiệu, quảng bá và hợp tác liên kết tiêu thụ sản phẩm tại thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận phía Bắc.
3.3. Phối hợp với đơn vị sự kiện tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại tại Đà Lạt, với quy mô từ 200 đến 250 gian hàng trong Lễ hội Festival Hoa Đà Lạt theo hình thức xã hội hóa.
4. Xúc tiến thương mại điện tử
4.1. Tổ chức tham gia và mời gọi doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại điện tử (hội nghị, hội thảo trực tuyến và hỗ trợ doanh nghiệp chi phí tham gia) và kết nối giao thương trực tuyến do các Bộ, ngành và các địa phương tổ chức.
4.2. Tổ chức thực hiện thí điểm xây dựng video clip về sản phẩm, quy mô, chất lượng, khả năng cung cấp,…của một số doanh nghiệp, hợp tác xã đăng tải trên website (hoặc mạng xã hội) tăng cường chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại.
5. Kết nối giao thương, tiêu thụ hàng hoá
Tổ chức các hội nghị kết nối giao thương trong và ngoài tỉnh nhằm giới thiệu các sản phẩm chủ lực của tỉnh đến các nhà phân phối, hệ thống siêu thị, các doanh nghiệp ngoài tỉnh. Tham gia các hội nghị kết nối giao thương, cung cầu hàng hóa của các tỉnh khu vực trong và ngoài nước.
5.1. Tổ chức các đoàn doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia các hội nghị kết nối giao thương, cung cầu hàng hóa trực tiếp do các Bộ, ngành và các tỉnh, thành phố tổ chức.
5.2. Tổ chức đón các đoàn là các nhà xuất, nhập khẩu; các đơn vị cung cấp, phân phối và các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đến Lâm Đồng tìm hiểu hợp tác kinh doanh tiêu thụ sản phẩm.
5.3. Tham gia Hội nghị hội thảo trong nước liên quan đến công tác xúc tiến thương mại do các Bộ, ngành và các địa phương tổ chức.
6. Tổ chức Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn
Tổ chức 02 Phiên chợ đưa hàng Việt về Miền núi tại các huyện với quy mô 24 gian hàng của 12-15 doanh nghiệp/phiên nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá, giới thiệu sản phẩm; mở rộng mạng lưới phân phối và bán hàng Việt tại các huyện; đồng thời giúp người dân tiếp cận hàng Việt Nam và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã mở rộng mạng lưới phân phối tại thị trường nông thôn, xây dựng niềm tin vào sản phẩm nội địa của người tiêu dùng, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.
7. Hỗ trợ tổ chức các sự kiện xúc tiến thương mại thị trường trong tỉnh
Hỗ trợ chi phí tổ chức các sự kiện xúc tiến thương mại thị trường trong tỉnh như: Tổ chức chương trình tri ân người tiêu dùng, tháng khuyến mãi, tuần hàng Việt Nam, chương trình giới thiệu sản phẩm mới…
8. Chương trình quốc gia về xúc tiến thương mại
8.1. Tổ chức đưa đoàn doanh nghiệp khu vực Tây Nguyên đi giao dịch tại Hàn Quốc năm 2024 (Đề án đã trình Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương).
8.2. Tổ chức đón đoàn doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam giao dịch mua hàng các địa phương khu vực Tây Nguyên năm 2024 (Đề án đã trình Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương).
IV. DỰ TOÁN KINH PHÍ, NGUỒN KINH PHÍ THỰC HIỆN
1. Tổng kinh phí: 5.270.000.000 đồng - Bằng chữ: Năm tỷ, hai trăm bảy mươi triệu đồng. (Đính kèm dự toán kinh phí).
2. Nguồn kinh phí:
a) Nguồn kinh phí Trung ương là: 235.000.000 đồng (hỗ trợ giảm chi phí thuê gian hàng tham gia hội chợ và các chi phí tham gia hội nghị).
b) Ngân sách tỉnh: 1.620.000.000 đồng.
c) Nguồn xã hội hóa: 3.415.000.000 đồng (Chi phí tham gia hoạt động xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh,...).
1. Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng
- Chủ trì, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh về hoạt động xúc tiến thương mại trên địa bàn tỉnh.
- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch xúc tiến thương mại năm 2024 theo đúng quy định, bảo đảm thiết thực, hiệu quả và đáp ứng các yêu cầu, mục tiêu đề ra.
- Báo cáo kết quả thực hiện về Ủy ban nhân dân tỉnh, Bộ Công Thương khi kết thúc các chương trình, đồng thời gửi Sở Công Thương tổng hợp kết quả chung toàn tỉnh.
2. Sở Tài chính tỉnh Lâm Đồng
Căn cứ nội dung chương trình nêu trên thực hiện phân bổ và hướng dẫn công tác thanh quyết toán nguồn kinh phí thực hiện theo quy định.
3. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố
- Phối hợp với Trung tâm tổ chức các phiên chợ, hội chợ, chương trình đưa hàng Việt về Miền núi, nông thôn…trên địa bàn theo kế hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt đảm bảo thiết thực, hiệu quả.
- Đăng tải, tuyên truyền, phổ biến các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tham gia các nội dung Chương trình xúc tiến thương mại của tỉnh.
4. Các sở, ban, ngành liên quan; các Hội, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh
Căn cứ nội dung của Chương trình, phối hợp với Trung tâm, các đơn vị liên quan triển khai thực hiện; tổ chức tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn, giúp đỡ các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tham gia các nội dung Chương trình xúc tiến thương mại của tỉnh./.
KINH PHÍ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TỈNH
LÂM ĐỒNG NĂM 2024
(Kèm theo Quyết định số 2318/QĐ-UBND ngày 21 tháng 11 năm 2023 của Ủy ban
nhân dân tỉnh Lâm Đồng)
Số TT |
Nội dung thực hiện |
TỔNG |
Ngân sách Trung ương |
Ngân sách địa phương |
Xã hội hóa |
1 |
Công tác tuyên truyền, quảng bá |
105.000 |
- |
95.000 |
10.000 |
1.1 |
Thiết kế, in ấn và phát hành Danh bạ doanh nghiệp thương mại (1.000 ấn phẩm bằng tiếng việt và 300 ấn phẩm bằng tiếng Anh) |
85.000 |
|
75.000 |
10.000 |
1.2 |
Thiết kế, in ấn và phát hành tập gấp tiềm năng thương mại (1.000 ấn phẩm bằng song ngữ Việt-Anh) |
10.000 |
|
10.000 |
|
1.3 |
Khảo sát thu thập cập nhật thông tin trong tỉnh |
10.000 |
|
10.000 |
|
2 |
Tham gia các kỳ Hội chợ trong nước |
1.275.000 |
85.000 |
590.000 |
600.000 |
2.1 |
Tham gia Hội chợ triển lãm Khu vực Miền Trung, Tây Nguyên (02 Hội chợ) |
320.000 |
20.000 |
150.000 |
150.000 |
2.2 |
Tham gia Hội chợ khu vực triển lãm thương mại tại Hà Nội hoặc Khu vực phía Bắc (01 Hội chợ) |
340.000 |
20.000 |
120.000 |
200.000 |
2.3 |
Tham gia Hội chợ triển lãm thương mại Khu vực phía Nam (Vùng Đồng bằng Sông Cửu Long và Đông Nam bộ 02 Hội chợ) |
320.000 |
20.000 |
150.000 |
150.000 |
2.4 |
Tham gia Hội chợ nông nghiệp công nghệ cao tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Foodxepo,… |
295.000 |
25.000 |
170.000 |
100.000 |
3 |
Tổ chức hội chợ, phiên chợ, tuần nông sản Lâm Đồng |
2.780.000 |
|
430.000 |
2.350.000 |
3.1 |
Tổ chức 01 Tuần lễ nông sản Lâm Đồng, với quy mô từ 20-25 doanh nghiệp, hợp tác xã tại vào quý I/2024 theo chương trình hợp tác với Thành phố Hồ Chí Minh. |
330.000 |
|
180.000 |
150.000 |
3.2 |
Phối hợp với Liên minh Hợp tác xã, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức chương trình triển lãm, giới thiệu, quảng bá và hợp tác liên kết tiêu thụ sản phẩm tại thị trường Hà Nội. |
450.000 |
|
250.000 |
200.000 |
3.3 |
Phối hợp với đơn vị sự kiện tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại tại Đà Lạt, với quy mô từ 200 đến 250 gian hàng trong Lễ hội Festival Hoa Đà Lạt (nếu có) theo hình thức xã hội hóa. |
2.000.000 |
|
|
2.000.000 |
4 |
Xúc tiến thương mại điện tử |
140.000 |
|
85.000 |
55.000 |
4.1 |
Tổ chức tham gia và mời gọi doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại điện tử (hội nghị, hội thảo trực tuyến và hỗ trợ doanh nghiệp chi phí tham gia) và kết nối giao thương trực tuyến do các Bộ, ngành và các địa phương tổ chức. |
10.000 |
|
5.000 |
5.000 |
4.2 |
Tổ chức thực hiện thí điểm xây dựng video clip về sản phẩm, quy mô, chất lượng, khả năng cung cấp,… của một số doanh nghiệp, hợp tác xã đăng tải trên website (hoặc mạng xã hội) tăng cường chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại. |
130.000 |
|
80.000 |
50.000 |
5 |
Kết nối giao thương tiêu thụ hàng hóa |
400.000 |
150.000 |
150.000 |
100.000 |
5.1 |
Tổ chức các đoàn có từ 10-15 doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia các hội nghị kết nối giao thương, cung cầu hàng hóa trực tiếp do các Bộ, ngành và các tỉnh, thành phố tổ chức. |
320.000 |
150.000 |
100.000 |
70.000 |
5.2 |
Tổ chức đón các đoàn là các nhà xuất, nhập khẩu; các đơn vị cung cấp, phân phối và các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đến Lâm Đồng tìm hiểu hợp tác kinh doanh tiêu thụ sản phẩm. |
60.000 |
|
30.000 |
30.000 |
5.3 |
Tham gia Hội nghị Hội thảo trong nước liên quan đến công tác xúc tiến thương mại do các Bộ, ngành và các địa phương tổ chức. |
20.000 |
|
20.000 |
|
6 |
Tổ chức Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn (Tổ chức 02 phiên chợ/năm) |
570.000 |
|
270.000 |
300.000 |
1 |
Tổ chức từ 02 Phiên chợ đưa hàng Việt về Miền núi tại các huyện với quy mô 24 gian hàng của 12-15 doanh nghiệp/phiên nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá, giới thiệu sản phẩm; mở rộng mạng lưới phân phối và bán hàng Việt tại các huyện; đồng thời giúp người dân tiếp cận hàng Việt Nam và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã mở rộng mạng lưới phân phối tại thị trường nông thôn, xây dựng niềm tin vào sản phẩm nội địa của người tiêu dùng, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. |
570.000 |
|
270.000 |
300.000 |
Tổng cộng (1 + 2 + 3 + 4 + 5 + 6) |
5.270.000 |
235.000 |
1.620.000 |
3.415.000 |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.