ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2063/QĐ-UBND |
Thừa Thiên Huế, ngày 09 tháng 10 năm 2015 |
VỀ VIỆC CÔNG BỐ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001:2008
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;
Xét đề nghị của Đại điện Lãnh đạo chất lượng (QMR) thực hiện Hệ thống quản lý chất lượng tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố Hệ thống quản lý chất lượng tại Ủy ban nhân dân tỉnh và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 theo quy định tại Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với các lĩnh vực quản lý nhà nước trong phụ lục ban hành theo Quyết định này.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký.
Điều 3. Trưởng phòng Hành chính - Tổ chức, Trưởng các đơn vị và cán bộ, công chức và viên chức Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
CHỦ TỊCH |
CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VÀ
VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐƯỢC CÔNG BỐ PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN
ISO 9001:2008
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2063/QĐ-UBND
ngày 09 tháng 10 năm 2015 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh)
Tham mưu, giúp Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện chức năng quản lý nhà nước và giải quyết toàn bộ thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh được công bố theo kết quả của Đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính ban hành theo quyết định số 30/QĐ-TTg ngày 10 tháng 01 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ và Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 06 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và các hoạt động:
1. Ban hành chương trình công tác của Ủy ban nhân dân tỉnh;
2. Ban hành Quyết định đưa vào cơ sở giáo dục;
3. Ban hành văn bản đi của Ủy ban nhân dân tỉnh và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
4. Tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính;
5. Tiếp nhận, trình xử lý văn bản đến của Ủy ban nhân dân tỉnh và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
6. Tổ chức tiếp công dân của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh;
7. Tổ chức các cuộc họp và ra thông báo kết luận của Ủy ban nhân dân tỉnh;
8. Phân bổ, điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư xây dựng cơ bản;
9. Thẩm định nguồn vốn và khả năng cân đối vốn các dự án đầu tư sử dụng vốn bổ sung có mục tiêu từ ngân sách Trung ương và vốn trái phiếu Chính phủ;
10. Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng;
11. Mua sắm tài sản, văn phòng phẩm;
12. Quản lý tài sản;
13. Kiểm kê tài sản;
14. Lễ tân phục vụ;
15. Quản trị mạng tin học nội bộ Văn phòng;
16. Sao lưu và khôi phục dữ liệu;
17. Xuất bản công báo;
18. Xây dựng chương trình công tác của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
19. Lập và nộp hồ sơ, tài liệu lưu trữ;
20. Biên tập và cập nhật thông tin trên Cổng thông tin điện tử;
21. Ban hành văn bản giải quyết khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh;
22. Xử lý đơn thư do các cơ quan chuyển đến Ủy ban nhân dân tỉnh theo Luật Khiếu nại và thụ lý khiếu nại thuộc thẩm quyền;
23. Xử lý đơn thư tố cáo do Ủy ban nhân dân tỉnh tiếp nhận.
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
BẢN
CÔNG BỐ xây
dựng, áp dụng Hệ thống quản lý chất Iượng tại Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 đối với 23 lĩnh vực
Bản xây dựng, áp dụng này có hiệu lực kể từ ngày ban hành
|
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.