ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1749/QĐ-UBND |
Đồng Nai, ngày 25 tháng 7 năm 2023 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH NỘI QUY LÀM VIỆC TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1198/QĐ-UBND ngày 17 tháng 4 năm 2017 của UBND tỉnh về việc thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Nai;
Căn cứ Quyết định số 952/QĐ-UBND ngày 05 tháng 5 năm 2023 của UBND tỉnh về việc sửa đổi một số nội dung của Quyết định số 1198/QĐ-UBND ngày 17 tháng 4 năm 2017 của UBND tỉnh;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh tại Tờ trình số 1495/TTr-VP ngày 19 tháng 6 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Nội quy làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Đồng Nai (Nội quy kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế cho Quyết định số 1528/QĐ-UBND-HC ngày 11 tháng 5 năm 2017 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc ban hành Nội quy làm việc tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Nai.
Điều 3. Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
CHỦ TỊCH |
NỘI QUY LÀM VIỆC
TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ
HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
(Kèm theo Quyết định số 1749/QĐ-UBND ngày 25/7/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng
Nai)
I. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Đồng Nai làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần:
- Buổi sáng: Từ 7 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút (tiếp nhận hồ sơ từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 00 phút).
- Buổi chiều: Từ 13 giờ 00 phút đến 16 giờ 30 phút (tiếp nhận hồ sơ từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 00 phút).
II. ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC:
1. Chấp hành nghiêm thời giờ làm việc theo quy định.
2. Mặc đồng phục; đeo thẻ công chức; tác phong gọn gàng, lịch sự; thái độ giao tiếp đúng mực, không gây phiền hà, sách nhiễu, tiêu cực.
3. Hướng dẫn, giải thích đầy đủ, rõ ràng, chính xác; không yêu cầu những giấy tờ, hồ sơ, thủ tục ngoài quy định.
4. Tạo thuận lợi và hướng dẫn cá nhân, tổ chức hoàn thành các thủ tục hành chính nhanh chóng, đúng quy định pháp luật.
5. Chấp hành các quy định khác của pháp luật có liên quan.
III. ĐỐI VỚI CÁ NHÂN, TỔ CHỨC:
1. Chấp hành Nội quy và thực hiện theo hướng dẫn của cán bộ, công chức làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
2. Ăn mặc gọn gàng, lịch sự, giao tiếp đúng mực, giữ trật tự và vệ sinh chung.
3. Tìm hiểu, chuẩn bị và nộp đầy đủ, chính xác các giấy tờ, hồ sơ về thủ tục hành chính theo quy định và cung cấp các thông tin cần thiết có liên quan.
4. Không hối lộ hoặc dùng các hành vi tiêu cực khác khi thực hiện thủ tục hành chính. Mạnh dạn tố cáo các việc làm tiêu cực, nhũng nhiễu của cán bộ, công chức làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đến cơ quan có thẩm quyền.
5. Tích cực phản ánh, kiến nghị, góp ý trực tiếp về những bất hợp lý của thủ tục hành chính đến Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh hoặc thông qua số điện thoại: 0251.1022./.
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.