ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 156/QĐ-UBND |
Bạc Liêu, ngày 01 tháng 02 năm 2024 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHUẨN HÓA - NĂM 2023 THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Trên cơ sở kết quả rà soát quy định, thủ tục hành chính đang còn hiệu lực đã được công bố tại các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công Thương; kết quả rà soát dữ liệu thủ tục hành chính được Bộ Công Thương chuẩn hóa, công khai trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, tính đến ngày 15/01/2024;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ trình số 07/TTr-SCT ngày 19 tháng 01 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục 106 (một trăm lẻ sáu) thủ tục hành chính chuẩn hóa - Năm 2023 thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương, gồm các lĩnh vực:
- Lĩnh vực Công nghiệp địa phương: 01 thủ tục;
- Lĩnh vực Vật liệu nổ công nghiệp: 07 thủ tục;
- Lĩnh vực Điện: 11 thủ tục;
- Lĩnh vực Thương mại quốc tế: 13 thủ tục;
- Lĩnh vực Hóa chất: 09 thủ tục;
- Lĩnh vực Xúc tiến thương mại: 06 thủ tục;
- Lĩnh vực Quản lý cạnh tranh: 01 thủ tục;
- Lĩnh vực Quản lý bán hàng đa cấp: 04 thủ tục;
- Lĩnh vực Lưu thông hàng hóa trong nước: 26 thủ tục;
- Lĩnh vực Kinh doanh khí: 24 thủ tục;
- Lĩnh vực An toàn thực phẩm: 02 thủ tục;
- Lĩnh vực Giám định thương mại: 02 thủ tục.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế các Quyết định, cụ thể:
- Quyết định số 184/QĐ-UBND ngày 01/02/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa - Năm 2022 thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương được tiếp nhận tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh;
- Quyết định số 442/QĐ-UBND ngày 28/02/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành và được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương (Lĩnh vực: Hóa chất);
- Quyết định số 384/QĐ-UBND ngày 24/02/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương (Lĩnh vực: Điện);
- Quyết định số 633/QĐ-UBND ngày 27/3/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương (Lĩnh vực: Quản lý cạnh tranh);
- Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 08/6/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương (Lĩnh vực: Điện);
- Quyết định số 1171/QĐ-UBND ngày 20/6/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương (Lĩnh vực: Quản lý cạnh tranh).
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT.CHỦ TỊCH |
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.