ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 124/QĐ-UBND |
Đà Nẵng, ngày 14 tháng 01 năm 2021 |
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Luật Quy hoạch ngày 24 tháng 7 năm 2017;
Căn cứ Nghị định số 37/2019/NĐ-CP ngày 07/5/2019 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quy hoạch;
Căn cứ Thông tư số 08/2019/TT-BKHĐT ngày 17/5/2019 của Bộ Trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư về hướng dẫn về định mức cho hoạt động xây dựng;
Căn cứ Quyết định số 2357/QĐ-TTg ngày 04/12/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050;
Căn cứ Quyết định số 147/QĐ-TTg ngày 01/02/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045;
Căn cứ Quyết định số 393/QĐ-TTg ngày 18/3/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội thành phố Đà Nẵng đến năm 2020, tầm nhìn 2030;
Căn cứ Chương trình số 49-CTr/TU ngày 26/5/2020 của Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng thực hiện Nghị quyết số 55-NQ/TW ngày 11 tháng 02 năm 2020 của Bộ Chính trị về định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045;
Căn cứ Quyết định số 2987/QĐ-UBND ngày 14/8/2020 của UBND thành phố Đà Nẵng về việc ban hành Kế hoạch thực hiện Chương trình số 49-CTr/TU ngày 26 tháng 5 năm 2020 của Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng thực hiện Nghị quyết số 55-NQ/TW ngày 11 tháng 02 năm 2020 của Bộ Chính trị về định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng;
Căn cứ Quyết định số 6439/QĐ-UBND ngày 29/12/2018 của UBND thành phố Đà Nẵng về việc ban hành Đề án Xây dựng thành phố thông minh tại thành phố Đà Nẵng, giai đoạn 2018-2025, định hướng đến năm 2030;
Căn cứ Quyết định số 4816/QĐ-UBND ngày 28/10/2019 của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng về việc phê duyệt đề cương và dự toán kinh phí lập đề án Đề xuất các vị trí xây dựng trạm sạc xe ô tô điện, cơ chế khuyến khích phát triển xe ô tô điện, trạm sạc xe ô tô điện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng;
Căn cứ Quyết định số 5708/QĐ-UBND ngày 16/12/2019 của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng về việc phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu đề án Đề xuất các vị trí xây dựng trạm sạc xe ô tô điện, cơ chế khuyến khích phát triển xe ô tô điện, trạm sạc xe ô tô điện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng;
Theo đề nghị của Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tại Tờ trình số 2128/SCT-QLNL ngày 20/11/2020 về việc đề nghị phê duyệt Đề án Đề xuất các vị trí xây dựng trạm sạc ô tô điện, cơ chế khuyến khích phát triển xe ô tô điện, trạm sạc ô tô điện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Đề án Đề xuất các vị trí xây dựng trạm sạc ô tô điện, cơ chế khuyến khích phát triển xe ô tô điện, trạm sạc ô tô điện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng với những nội dung chủ yếu sau:
1. Mục tiêu phát triển trạm sạc ô tô điện
- Đến năm 2025: Xây dựng 150 trạm sạc cấp 1, 2 và 15 trạm sạc cấp 3.
- Đến 2030: Xây dựng 250 trạm sạc cấp 1, 2 và 50 trạm sạc cấp 3.
(Đính kèm phụ lục)
2. Giải pháp hỗ trợ đầu tư và phát triển
a) Giải pháp về chính sách, đầu tư
- Khuyến khích mua sắm công, sử dụng xe ô tô điện phục vụ tại các sở, ban, ngành, cơ quan nhà nước trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trên cơ sở phù hợp với quy định tại Nghị định số 04/2019/NĐ-CP ngày 11/01/2019 của Chính phủ quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng xe ô tô và quy định tại Quyết định số 34/2020/QĐ-UBND ngày 28/9/2020 của UBND thành phố Đà Nẵng quy định về tiêu chuẩn, định mức xe ô tô chuyên dùng (trừ xe ô tô chuyên dùng trong lĩnh vực y tế) tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của thành phố Đà Nẵng;
- Có lộ trình chuyển đổi xe buýt công cộng chạy bằng xăng dầu sang sử dụng xe buýt điện;
- Đề xuất áp dụng quy định hỗ trợ lãi suất đối với các dự án sản xuất hoặc sử dụng công nghệ sạch, năng lượng sạch, năng lượng tái tạo để hỗ trợ lãi suất vay vốn đầu tư cho các dự án xây dựng trạm sạc xe ô tô điện nếu thỏa mãn các điều kiện, tiêu chí hỗ trợ quy định tại Nghị quyết số 149/2018/NQ-HĐND ngày 12/7/2018 của HĐND thành phố Đà Nẵng;
- Đối với các vị trí trụ sở công: kêu gọi đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) hoặc có chính sách khuyến khích hỗ trợ để thực hiện đầu tư trạm sạc xe ô tô điện tại các trụ sở công (trung tâm hành chính, bệnh viện,...) theo đúng quy định của pháp luật.
b) Giải pháp về phát triển nguồn nhân lực
- Triển khai các chương trình đào tạo, giới thiệu về xe điện, trạm sạc, công nghệ sạc cho xe điện, cách thức vận hành hệ thống cho các cán bộ của các sở, ban, ngành tổ chức triển khai thực hiện Đề án. Triển khai các hoạt động tìm hiểu thực tế mô hình mạng lưới trạm sạc tại một số nước đã triển khai thành công để học tập kinh nghiệm;
- Xây dựng đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn phù hợp để quản lý, vận hành, bảo đảm an toàn, an ninh thông tin cho hệ thống giám sát trạm sạc trên địa bàn thành phố. Kịp thời ngăn chặn, phòng chống và khắc phục nhanh các cuộc tấn công vào hệ thống quản lý, vận hành, giám sát trạm sạc trên địa bàn thành phố;
- Đẩy mạnh hợp tác quốc tế về công nghệ trạm sạc, xe ô tô điện trong giáo dục và đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ. Thu hút đầu tư của các tập đoàn mạnh về lĩnh vực xe điện, đã triển khai thành công mạng lưới trạm sạc tư các nước có quan hệ hợp tác truyền thống với thành phố Đà Nẵng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan...;
- Các trường đại học, cao đẳng, các cơ sở đào tạo có tiềm năng cần được khuyến khích và chủ động liên kết, hợp tác mở ra các chương trình đào tạo, đặc biệt là đào tạo chuyên gia về lĩnh vực xe ô tô điện và các thành phần quan trọng trong xe ô tô điện với các trường đại học lớn, các viện nghiên cứu, các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước để thu hút trí tuệ và nguồn lực vào thanh phố một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
c) Giải pháp về nâng cao hiệu quả của công tác quản lý Nhà nước
- Xây dựng kế hoạch, chương trình thúc đẩy phát triển xe ô tô điện trạm sạc xe ô tô điện để thực hiện các giải pháp hỗ trợ, đánh giá hiệu quả và xây dựng điều chỉnh lộ trình phát triển cho phù hợp, trong đó tập trung xây dựng và triển khai Đề án Đề xuất các vị trí xây dựng trạm sạc xe ô tô điện, cơ chế khuyến khích phát triển xe ô tô điện, trạm sạc ô tô điện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đáp ứng mục tiêu đề ra;
- Xây dựng cơ chế phối hợp chặt chẽ giữa các Sở, ngành và chính quyền địa phương trong công tác quản lý, thẩm định dự án, cấp phép xây dựng, giám sát hoạt động đầu tư trạm sạc xe ô tô điện.
d) Giải pháp về xúc tiến đầu tư, kết nối cung cầu, hợp tác phát triển
- Tranh thủ các nguồn vốn tài trợ ODA, phi chính phủ nước ngoài để nghiên cứu hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố có cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi và các hỗ trợ kỹ thuật trong lĩnh vực đầu tư điện mặt trời mái nhà;
- Tích cực tìm kiếm đối tác trong và ngoài nước để thiết lập quan hệ, tranh thủ sự hỗ trợ, chia sẻ thông tin và tri thức, kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ của các tổ chức trong nước và quốc tế, các công ty đa quốc gia, các cơ sở nghiên cứu, các trung tâm tư vấn, các chuyên gia;
- Khuyến khích các đơn vị, cá nhân trong thành phố xây dựng các dự án kêu gọi vốn đầu tư của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước trong việc phát triển cung cấp dịch vụ hoặc mạng lưới trạm sạc xe điện. Thành lập và phát huy vai trò của các Hiệp hội xe điện trong quá trình đẩy mạnh phát triển và ứng dụng mạng lưới trạm sạc xe điện.
đ) Giải pháp nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng năng lượng sạch cho phương tiện giao thông và bảo vệ môi trường
- Tuyên truyền đến các cơ quan nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp cũng như các cán bộ, công chức, viên chức tiên phong trong việc mua sắm, sử dụng các sản phẩm giao thông vận tải sử dụng năng lượng sạch, ứng dụng dịch vụ mới của thành phố;
- Tổ chức đào tạo, tập huấn cho điện thoại viên thuộc Tổng đài dịch vụ giải đáp thông tin 1022 để hướng dẫn người dân, tư vấn khách hàng, chủ đầu tư khi có nhu cầu mua sắm xe ô tô điện;
- Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng để nâng cao nhận thức cho người dân về kế hoạch triển khai thực hiện, lợi ích, các chính sách của đề án nhằm tạo sự đồng thuận trong các cấp chính quyền và nhân dân trong thành phố để triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả trên địa bàn thành phố Đà Nẵng;
- Tổ chức tuyên truyền, phổ biến cho người dân và doanh nghiệp hiểu về lợi của việc sử dụng năng lượng sạch cho phương tiện giao thông nhằm từng bước thay đổi thói quen, tâm lý của người tiêu dùng, khuyến khích việc chuyển sang mua sắm, sử dụng các sản phẩm mới, ứng dụng dịch vụ mới hướng tới tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường;
- Xây dựng và khai thác các tiện ích dịch vụ liên quan đến mạng lưới trạm sạc để người dân được tiếp cận các dịch vụ về giao thông theo công nghệ xanh thiết thực, mang lại cho người dân một cuộc sống tiện nghi, dễ chịu.
1. Sở Công Thương
- Tổ chức công bố Đề án Đề xuất các vị trí xây dựng trạm sạc xe ô tô điện cơ chế khuyến khích phát triển xe ô tô điện, trạm sạc ô tô điện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng được phê duyệt; tổ chức tuyên truyền, hội thảo về chính sách cơ chế của Nhà nước trong việc khuyến khích phát triển xe ô tô điện, trạm sạc ô tô điện nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp, người dân về lợi ích của việc sử dụng xe ô tô điện, góp phần xây dựng thành phố môi trường;
- Xây dựng, trình UBND thành phố ban hành kế hoạch, chương trình thúc đẩy phát triển xe ô tô điện, trạm sạc ô tô điện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng từng giai đoạn 05 năm và kế hoạch hàng năm đáp ứng các mục tiêu, lộ trình đã đề ra;
- Tham mưu, đề xuất cho UBND thành phố Đà Nẵng trong việc ban hành các quy định, quy chế, chính sách khuyến khích phát triển xe ô tô điện, cơ sở hạ tầng trạm sạc trên địa bàn thành phố Đà Nẵng;
- Theo dõi, quản lý việc thực hiện đầu tư, xây dựng mạng lưới trạm sạc nhằm đảm bảo phù hợp với quy hoạch của đề án theo từng giai đoạn;
- Nghiên cứu xây dựng định hướng thu hút các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước tham gia đầu tư phát triển mạng lưới trạm sạc trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong thời kỳ quy hoạch;
- Tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch, chương hình phát triển mạng lưới trạm sạc hàng năm.
2. Sở Giao thông Vận tải
- Tham mưu, đề xuất UBND thành phố phê duyệt lộ trình chuyển đổi xe buýt công cộng chạy bằng xăng dầu sang sử dụng xe buýt điện;
- Xem xét, có ý kiến về các dự án đầu tư xây dựng trạm sạc xe ô tô điện liên quan đến quy hoạch hạ tầng giao thông đường bộ, đảm bảo tuân thủ hành lang an toàn giao thông đường bộ theo quy định của pháp luật;
- Xem xét, có ý kiến về phương án kết nối hệ thống quản lý mạng lưới trạm sạc xe ô tô điện vào hệ thống giao thông thông minh của thành phố Đà Nẵng.
3. Sở Khoa học và công nghệ
- Khuyến khích nghiên cứu, tổ chức đánh giá và đề xuất nhân rộng kết quả từ các đề tài nghiên cứu về trạm sạc xe điện và xe điện;
- Tổ chức thẩm định, đánh giá và hỗ trợ việc chuyển giao, đổi mới công nghệ hay sở hữu trí tuệ thiết bị, giải pháp nâng cao hiệu suất trạm sạc xe ô tô điện.
4. Sở Xây dựng
- Chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương và các tổ chức có liên quan thực hiện nội dung khuyến khích thiết kế vị trí lắp đặt trạm sạc xe điện tại các công trình, tòa nhà, khu du lịch, nghỉ dưỡng...đã và đang xây dựng trên địa bàn thành phố;
- Xây dựng, hướng dẫn và đề xuất các quy định bổ sung khi lắp đặt trụ sạc tại các vị trí bãi đỗ xe;
- Phối hợp với Sở Công Thương thống nhất về địa điểm quy hoạch các vị trí lắp đặt trạm sạc đảm bảo đúng quy định pháp luật hiện hành và phù hợp quy hoạch sử dụng đất đã được phê duyệt;
- Xem xét, thẩm định các vấn đề có liên quan về quy hoạch, thủ tục đầu tư xây dựng cơ bản, mặt bằng tòa nhà có trạm sạc nhằm đảm bảo đúng các quy định của pháp luật.
5. Sở Tài nguyên và Môi trường
Khuyến khích các chủ đầu tư khi thực hiện dự án tham gia ứng dụng xe điện, trạm sạc xe ô tô điện góp phần bảo vệ môi trường.
6. Sở Tài chính
Trên cơ sở đề nghị của các cơ quan, đơn vị về mua sắm trang bị xe điện, trụ sạc xe điện tại các cơ sở công, Sở Tài chính tham gia ý kiến về việc mua sắm, thẩm định kế hoạch lựa chọn nhà thầu theo phân cấp quy định.
7. Sở Kế hoạch và Đầu tư
- Thẩm định, đề xuất và tham mưu với UBND thành phố ưu tiên chấp thuận, tiếp nhận dự án đầu tư phát triển xe điện tại địa bàn thành phố;
- Trên cơ sở đề xuất của Sở Công Thương, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổng hợp, tham mưu UBND thành phố bố trí vốn để triển khai đầu tư công trạm sạc xe điện tại trụ sở công, đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước.
8. Sở Giáo dục vào Đào tạo
Phối hợp với Sở Công Thương, Tổng Công ty Điện lực miền Trung trong việc tuyên truyền, tổ chức các cuộc thi về ứng dụng xe điện và trạm sạc xe điện trong trường học.
9. Sở Thông tin và Truyền thông
- Chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra các cơ quan truyền thông, báo chí địa phương xây dựng định kỳ các chương trình truyền thông, vận động và quảng bá các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ xe điện và trụ sạc xe điện nhằm tạo sự đồng thuận trọng các cấp chính quyền và nhân dân trong thành phố để việc triển khai đề án được thực hiện một cách đồng bộ, hiệu quả trên địa bàn thành phố;
- Phối hợp Sở Giao thông Vận tải, Sở Tài Nguyên và Môi trường trong việc tuyên truyền, khuyến khích việc sử dụng các xe ô tô điện trong giao thông vận tải và xây dựng mạng lưới trạm sạc cho xe ô tô điện nhằm giảm ô nhiễm môi trường.
10. UBND các quận, huyện
- Phối hợp với Sở Công Thương và các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai công tác tuyên truyền, thông tin về chính sách, cơ chế của Nhà nước trong việc khuyến khích phát triển xe ô tô điện, trạm sạc xe ô tô điện trong quá trình quản lý đô thị tại địa phương;
- Chủ trì, phối hợp Sở Xây dựng, Sở Công Thương thực hiện công tác quản lý đầu tư xây dựng các công trình trạm sạc xe ô tô điện theo quy định của pháp luật.
11. Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng
Phối hợp với Sở Công Thương thực hiện các giải pháp khuyến khích, thúc đẩy phát triển xe ô tô điện, trạm sạc xe ô tô điện trong khu công nghệ cao, các khu công nghiệp.
12. Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng
- Phối hợp Sở Công Thương thống nhất về phương án đấu nối lưới điện của các vị trí lắp đặt trạm sạc xe ô tô điện đảm bảo phù hợp với hiện trạng lưới điện khu vực và quy hoạch phát triển điện lực thành phố Đà Nẵng;
- Tăng cường quản lý và đánh giá hiện trạng lưới điện và các trạm biến áp (trung và hạ áp) nhằm đảm bảo hiệu suất tối đa trong đấu nối các dự án trạm sạc xe điện;
- Thực hiện xây dựng mới, cải tạo, nâng cấp lưới điện đáp ứng yêu cầu kỹ thuật đảm bảo việc cung cấp điện an toàn, ổn định cho các trạm sạc xe ô tô điện.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND thành phố, Giám đốc các Sở: Công Thương Giao thông Vận tải, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Khoa học và Công nghệ, Giáo dục và Đào tạo, Thông tin và Truyền thông; Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng; các quận, huyện; Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng và Thủ trưởng các cơ quan có liên quan căn cứ Quyết định thực hiện./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN |
BẢNG TỔNG HỢP SỐ LƯỢNG TRẠM SẠC XE Ô TÔ ĐIỆN
VÀ VỊ TRÍ TRẠM SẠC XE Ô TÔ ĐIỆN CẤP 3 DỰ KIẾN LẮP ĐẶT TRONG GIAI ĐOẠN
2020-2025, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2030
(Ban hành kèm theo Quyết định số 124/QĐ-UBND ngày 14/01/2021)
Bảng 1. DỰ KIẾN SỐ TRẠM SẠC XE Ô TÔ ĐIỆN GIAI ĐOẠN 2020-2025, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2030
Loại trạm sạc |
Giai đoạn 2020-2025 |
Tầm nhìn đến 2030 |
Số trạm |
Số trạm |
|
Trạm sạc cấp 1, 2* |
150 |
250 |
Trạm sạc cấp 3 |
15 |
50 |
Tổng cộng |
165 |
300 |
* Đối với trạm sạc cấp 1,2 phổ biến hình thức người sử dụng tự trang bị tại nhà; Các vị trí trạm sạc nhanh có thể tích hợp trụ sạc có thể phục vụ cả 3 cấp sạc cùng lúc. |
Bảng 2. DANH SÁCH CÁC VỊ TRÍ KHẢ THI LẮP ĐẶT TRẠM SẠC XE Ô TÔ ĐIỆN CẤP 3; GIAI ĐOẠN 2020-2025
TT |
Quận/Huyện |
Số lượng trạm sạc cấp 3 |
Loại hình |
Tên |
Tọa độ GPS |
1 |
Hải Châu |
5 |
Khu CNTT |
Khu Công viên phần mềm số 2, phường Thuận Phước |
16.09275, 108.21704 |
Bãi đỗ xe |
Khu vực trước Cổ Viện Chàm |
16.060690, 108.223673 |
|||
Bãi đỗ xe |
Khu đất A2 góc đường Nguyễn Văn Linh - Hoàng Diệu |
16.060584, 108.217320 |
|||
Bãi đỗ xe |
Bãi đỗ xe phía Nam toà nhà Trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng |
16.076166, 108.221807 |
|||
TTTM, Nghỉ dưỡng |
Khu du lịch Sun World Asia |
16.0374121, 108.2223943 |
|||
2 |
Cẩm Lệ |
2 |
CHXD |
Cửa hàng xăng dầu PVoil Hoà Xuân |
16.00319, 108.21762 |
Khu đô thị |
Dự án không gian đổi mới sáng tạo tại Hòa Xuân |
15.97782, 108.21443 |
|||
3 |
Sơn Trà |
3 |
Bãi đỗ xe |
Khu vực đường Trường Sa - Võ Nguyên Giáp |
16.02164, 108.25771 |
Du lịch |
Chùa Linh Ứng |
16.1002884, 108.2778557 |
|||
TTTM, Nghỉ dưỡng |
Vincom Đà Nẵng |
16.071417, 108.2301696 |
|||
4 |
Ngũ Hành Sơn |
3 |
CHXD |
Cửa hàng xăng dầu Lê Văn Hiến - Lô A1-4 đường Lê Văn Hiến, phường Khuê Mỹ |
16.01908, 108.25318 |
Tòa nhà |
FPT City Complex Đà Nẵng |
15.9785482, 108.2598647 |
|||
TTTM, Nghỉ dưỡng |
Cocobay resort Đà Nẵng |
16.0043533, 108.2482903 |
|||
5 |
Liên Chiểu |
1 |
Trường học |
Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng |
16.0738013, 108.1499142 |
6 |
Hòa Vang |
1 |
Khu công nghiệp |
Khu công nghệ cao Đà Nẵng |
16.0578065, 108.0771458 |
|
Tổng cộng |
15 |
|
|
|
Bảng 3. DANH SÁCH CÁC VỊ TRÍ KHẢ THI LẮP ĐẶT TRẠM SẠC XE Ô TÔ ĐIỆN CẤP 3, GIAI ĐOẠN 2025-2030
TT |
Quận/Huyện |
Số lượng trạm sạc cấp 3 |
Loại hình |
Tên |
Tọa độ GPS |
1 |
Hải Châu |
10 |
Bãi đỗ xe |
Bãi giữ xe sân bay Đà Nẵng |
16.0562521, 108.2007687 |
Bãi đỗ xe |
Khu vực dãy nhà hàng tiệc cưới đường 2/9 |
16.046975, 108.223243 |
|||
Bãi đỗ xe |
Dãy nhà hàng trước Đảo Xanh |
16.049143, 108.225426 |
|||
Bãi đỗ xe |
Bãi đỗ xe 172 Nguyễn Chí Thanh |
16.065457, 108.2205428 |
|||
Bãi đỗ xe |
Số 10 Lý Thường Kiệt |
16.0803666, 108.2186713 |
|||
Khu đô thị |
Khu đô thị Tuyên Sơn |
16.036412, 108.232832 |
|||
Toà nhà |
Toà nhà Quang Trung |
16.0755972, 108.2199743 |
|||
Trường học |
Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng |
16.0779453, 108.2132227 |
|||
Trường học |
Đại học Kiến trúc Đà Nẵng |
16.0322021, 108.2221157 |
|||
TTTM, Nghỉ dưỡng |
Lotte Mart Đà Nẵng |
16.0347492, 108.2291364 |
|||
2 |
Cẩm Lệ |
1 |
Khu công nghiệp |
Khu công nghiệp Hoà Cầm |
16.0064485, 108.1793266 |
3 |
Sơn Trà |
4 |
Bãi đỗ xe |
Dãy nhà hàng từ Mỹ Hạnh đến Phước Mỹ |
16.065639, 108.245721 |
Bãi đỗ xe |
Khu vực ngã ba Nguyễn Văn Thoại - Võ Nguyên Giáp |
16.056228, 108.247016 |
|||
Khu công nghiệp |
Khu công nghiệp Đà Nẵng (chuyển đổi sang khu đô thị) |
16.0776766, 108.2300359 |
|||
TTTM, Nghỉ dưỡng |
Intercontinental Đà Nẵng |
16.1198314, 108.3049876 |
|||
4 |
Ngũ Hành Sơn |
9 |
Khu đô thị |
Khu đô thị Hoà Quý |
16.0089036, 108.2424173 |
Khu đô thị |
Khu đô thị FPT city |
15.9710687, 108.2587597 |
|||
Trường học |
Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn, Đại học Đà Nẵng |
15.9750612, 108.2529114 |
|||
Trường học |
Đại học FPT |
15.9769367, 108.2630516 |
|||
TTTM, Nghỉ dưỡng |
BRG Danang Golf Resort |
15.9717323, 108.2735199 |
|||
TTTM, Nghỉ dưỡng |
Crowne Plaza Đà Nẵng |
16.0236051, 108.2563879 |
|||
TTTM, Nghỉ dưỡng |
Danh thắng Ngũ Hành Sơn |
16.0042315, 108.2644546 |
|||
TTTM, Nghỉ dưỡng |
Hyatt Regency Đà Nẵng resort |
16.0131202, 108.2615201 |
|||
TTTM, Nghỉ dưỡng |
Vinpearl Đà Nẵng resort and Villas |
16.0067974, 108.2662653 |
|||
5 |
Thanh Khê |
4 |
Bãi đỗ xe |
Bãi đỗ xe 166 Hải Phòng |
16.072038, 108.212729 |
Bãi đỗ xe |
Số 92 Điện Biên Phủ |
16.0657775, 108.2001557 |
|||
TTTM, Nghỉ dưỡng |
Khu Thương Mại Vĩnh Trung |
16.0667546, 108.2134735 |
|||
TTTM, Nghĩ dưỡng |
Co.Opmart Đà Nẵng |
16.0667056, 108.1846647 |
|||
6 |
Liên Chiểu |
4 |
Khu CNTT |
Khu công nghệ thông tin Danang Bay |
16.06896, 108.15806 |
Bãi đỗ xe |
Bến xe trung tâm Đà Nẵng |
16.056138, 108.1726801 |
|||
Khu đô thị |
Khu đô thị Golden Hills city |
16.1037175, 108.1197425 |
|||
Khu công nghiệp |
Khu công nghiệp Hoà Khánh |
16.0830689, 108.1324969 |
|||
7 |
Hòa Vang |
3 |
Bãi đỗ xe |
Bến xe Đức Long phía nam |
15.9679478, 108.2094299 |
Khu công nghiệp |
Khu CNTT tập trung - Danang IT Park |
16.0719483, 108.0893626 |
|||
TTTM, Nghỉ dưỡng |
Bà Nà Hill |
16.0108009, 107.9924078 |
|||
|
Tổng cộng |
35 |
|
|
|
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.