BỘ GIAO THÔNG VÀ BƯU ĐIỆN-BỘ LAO ĐỘNG - BỘ TÀI CHÍNH | VIỆT |
Số: 89-NĐ-LB | Hà Nội, ngày 20 tháng 08 năm 1956 |
BỘ TRƯỞNG BỘ LAO ĐỘNG-BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG BƯU ĐIỆN-BỘ TRƯỞNG BỘ TÀI CHÍNH
Chiếu sắc lệnh 77-SL ngày 22-5-1950 ban hành quy chế công nhân;
Chiếu nghị định số 650-TTg ngày 30-12-1955 của Thủ Tướng Chính phủ ấn định chế độ lương cho công nhân, nhân viên các xí nghiệp chính phủ, doanh nghiệp quốc gia và các cơ quan chính quyền;
Chiếu nghị định số 62-LĐ-NĐ ngày 29-8-1950 của Liên bộ Giao thông Bưu điện – Lao động – Tài chính ấn định phụ cấp đặc biệt cho cán bộ và công nhân các đoàn xe ô tô.
NGHỊ ĐỊNH:
a) Xe lớn kéo “rơ moóc”, xe cần trục (lái xe cần trục và điều khiển cần trục): Lái 300đ một ngày, 150đ nửa ngày; phụ 200đ một ngày, 100đ nửa ngày.
b) Xe lớn từ 7 tấn trở lên, xe hạng vừa (trung xa) có kéo “rơ moóc”, xe hạng vừa (trung xa) chạy trên đường Tây bắc, xe than, xe cần trục (lái xe cần trục hoặc điều khiển cần trục): lái 200đ một ngày, 100đ nửa ngày; phụ 150đ một ngày,80đ nửa ngày.
Điều 4: Nghị định này thi hành kể từ ngày ban hành.
Các điều khoản đã quy định trong các văn bản trước trái với quy định này đều bãi bỏ.
Riêng phụ cấp đặc biệt cho cán bộ phụ trách bến phà, công nhân canô, thợ và phụ thợ điều khiển và sữa chữa xe súc đất, thợ điều khiển máy khoan đá, xe quả lu ấn định bởi nghị định Liên bộ số 42-LĐ-NĐ nói trên và phụ cấp đi đường cho lái xe và phụ lái xe các Thủ trưởng các cơ quan ấn định bởi thông tư Liên bộ Lao động – Giao thông Bưu điện – Tài chính số 1 – TTLB ngày 6-10-1955 tạm thời vẫn thi hành như cũ.
QUYỀN BỘ TRƯỞNG BỘ LAO ĐỘNG | K/T BỘ TRƯỞNG BỘ TÀI CHÍNH | K/T BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VÀ BƯU ĐIỆN |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.