BỘ GIAO THÔNG VÀ BƯU ĐIỆN | VIỆT |
Số: 376–NĐ | Hà Nội, ngày 18 tháng 11 năm 1957 |
BAN HÀNH TIÊU CHUẨN ĐỂ TÍNH TIỀN HUY ĐỘNG PHÍ CHO THUYỀN, CA NÔ, SÀ LAN, THUYỀN MÁY, TÀU THỦY
BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VÀ BỘ BƯU ĐIỆN
Chiếu nghị định số 40 - NĐ ngày 23 -2-1957 của bộ giao thông và bưu điện ban hành điều lệ tạm thời vận chuyễn hang hóa trên đường bộ và đường thủy :
Để bảo đảm việc lưu thông hang hóa bảo đảm thực hiện các kế hoạch vận chuyễn và bảo đảm quyền lợi của người có phương tiện vận tải :
Theo đề nghị của ông giám đốc cục vận tải đường thuỷ.
NGHỊ ĐỊNH:
Điều 2 – Huy động phí cho thuyền , xà lan gồm hai khoản :
a ) Lương công nhân mỗi ngày 2.000 đ
b ) Một phần ba ( 1/3) hao mòn phương tiện .
Điều 3 – Huy động phí cho ca nô, thuyền máy, xà- lan máy, tàu thủy gồm ba khoản :
a) Lương công nhân mỗi ngày 2.500 đ .
b ) Một phần ba (1/3) hao mòn phương tiện
c ) Phí tổn thực chi về dầu, than để đi trên quãng đường huy động .
Điều 4 - Số công nhân tính theo số người thực tế lao động trên thuyền, ca nô, tàu thủy .
Hao mòn phương tiện tính theo tiêu chuẩn hao mòn của mỗi loại phương tiện trong bảng giá cước .
Điều 5 - Thời gian để tính huy động phí như sau :
Đoạn đường phải huy động đi dưới 3 giờ không trả huy động phí .
Đoạn đường phải huy động phí đi từ 3 giờ đến 6 giờ tính nửa ngày .
Đoạn đường phải huy động đi trên 6 giờ tính một ngày .
Trước khi huy động người có hàng và người làm và người làm vận tải ký hợp đồng và ghi rõ số tiền huy động phí phải giá vào hợp đồng.
| K.T. BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VÀ BƯU ĐIỆN |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.