BỘ
GIAO THÔNG VÀ BƯU ĐIỆN-BỘ LAO ĐỘNG |
VIỆT
|
Số: 52-NĐ/LB |
Hà Nội, ngày 01 tháng 06 năm 1959 |
QUY ĐỊNH TẠM THỜI PHỤ CẤP ĐI ĐƯỜNG CỦA LÁI VÀ PHỤ XE Ô-TÔ VẬN TẢI
BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VÀ BƯU ĐIỆN-BỘ TRƯỞNG BỘ LAO ĐỘNG
Căn cứ Nghị định số 182-TTg
ngày 07-04-1958 của Thủ tướng phủ ban hành chế độ tiền lương năm 1958;
Xét Nghị định số 89 Thông tư số 13 ngày 20-08-1956 Thông tư số 01 ngày
06-01-1955 của Liên bộ Lao động – Tài chính Giao thông Bưu điện quy định chế độ
phụ cấp cho công nhân lái và phụ xe ô tô vận tải đến nay không thích hợp nữa;
Xét điều kiện hoạt động của anh em lái và phụ xe vận tải phải thường xuyên lưu
động trên các tuyến đường, do đó phải chi tiêu tốn kém ở dọc đường ảnh hưởng đến
vấn đề sinh hoạt của anh e;
NGHỊ ĐỊNH:
Các tuyến đường trung du và đồng bằng |
||
- Xe vận tải lớn (6T trở lên) - Xe chở khách - Xe vận tải vừa (5T5 trở xuống) |
0đ70 0,70 0,60 |
0đ85 0,85 0,75 |
Trường hợp xe kéo thêm remorque, ngoài tiêu chuẩn trên được tính thêm mỗi remorque 0đ10 nếu xe chạy đường trung du và đồng bằng, và 0đ15 nếu xe chạy đường đèo dốc miền rừng núi.
Điều 2. - Khoản phụ cấp này tính căn cứ vào:
- Số ngày tiêu chuẩn quy định cho mỗi cung độ vận chuyển trong trường hợp xe chạy đường dài.
- Hoặc số chuyến tiêu chuẩn quy định trong một ngày cho mỗi cung độ vận chuyển trong trường hợp xe chạy đường ngắn.
Bộ Giao thông và Bưu điện sẽ ra thông tư hướng dẫn chi tiết thi hành Nghị định này.
BỘ
TRƯỞNG BỘ LAO ĐỘNG |
BỘ
TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VÀ BƯU ĐIỆN |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.