BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số 3996/LĐTBXH-TL | Hà Nội, ngày 07 tháng 11 năm 2003
|
Kính gửi: Bộ Giao thông vận tải
Trả lời công văn số 2702/GTVT-TCCB ngày 27/6/2003 về việc ghi tại trích yếu, sau khi có ý kiến của Bộ Tài chính tại công văn số 11341/TC-PC ngày 31/10/2003 Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội có ý kiến như sau:
1/ Thoả thuận áp dụng chế độ phụ cấp độc hại, nguy hiểm mức 0,2 so với lương tối thiểu chung đối với cán bộ, công nhân viên trực tiếp quản lý các trạm quản lý đường sông:
+ Trạm cửa Đối thuộc đảo Cống Đông huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh;
+ Trạm Thắng Lợi thuộc đảo Cống Tây, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh;
+ Trạm Cô Tô thuộc đảo Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh;
+ Trạm Cái Rồng thuộc đảo Cái Bầu, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh;
+ Trạm Cát Bà thuộc đảo Cát Bà, thành phố Hải Phòng.
+ Trạm Duyên Hải thuộc huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh.
Cách tính chế độ phụ cấp nêu trên theo quy định tại Thông tư số 23/LĐTBXH-TT ngày 7/7/1993 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn thực hiện chế độ phụ cấp độc hại, nguy hiểm.
2/ Đối với các trạm quản lý đường sông còn lại đề nghị Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo Cục Đường sông Việt Nam tiến hành đánh giá và xác định mức độ độc hại, nguy hiểm theo quy định tại Thông tư số 23/LĐTBXH-TT ngày 7/7/1993 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn chế độ phụ cấp độc hại, nguy hiểm để làm cơ sở đề nghị xem xét, giải quyết.
3/ Chế độ phụ cấp nêu tại Điểm 1 trên được thực hiện từ ngày 01/11/2003.
Đề nghị Bộ Giao thông vận tải hướng dẫn thực hiện theo đúng thoả thuận tại công văn này./.
| KT/ BỘ TRƯỞNG BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.