BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 8006/BGTVT-KCHT | Hà Nội, ngày 15 tháng 11 năm 2010 |
Kính gửi: Đường sắt Việt Nam.
Bộ trưởng – Chủ tịch Ủy ban an toàn giao thông quốc gia nhận được đề nghị tại công văn số 2387/ĐS – CSHT ngày 13 tháng 10 năm 2010 của Đường sắt Việt Nam về việc đóng đường ngang tại Km 5 + 912 và xây dựng đường gom phía bên phải lý trình đường sắt từ Km 5 + 825 đến Km 6 + 052 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh; Tờ trình đề ngày 08 tháng 11 năm 2010 của Vụ An toàn giao thông – Bộ Giao thông vận tải. Sau khi nghiên cứu, xem xét, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
1. Giao Đường sắt Việt Nam chủ trì làm việc với chính quyền địa phương và các cơ quan có liên quan để giải phóng mặt bằng và xây dựng đường gom, rào cách ly phía bên phải lý trình đường sắt từ Km 5 + 825 đến Km 6 + 052 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh để nối thông từ đường ngang có người gác tại Km 5 + 825 đến đường ngang có người gác tại Km 6 + 052.
Hạng mục xây dựng đường gom và rào cách ly từ Km 5 + 825 đến Km 6 + 052 tuyến đường sắt Hà Nội – tp Hồ Chí Minh đưa vào khối lượng dự án “Lập lại trật tự hành lang an toàn trên các tuyến đường sắt theo quyết định 1856, giai đoạn II(2009 – 2010) – Tiểu dự án 1”.
2. Đóng đường ngang phòng vệ bằng biển báo tại Km 5 + 912 và 03 đường ngang dân sinh trên tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh sau khi đã hoàn thành việc xây dựng đường gom kể trên. Các phương tiện giao thông đường bộ sẽ đi theo đường gom này về các đường ngang có người gác tại Km 5 + 825 và tại Km 6 + 052 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh.
Bộ Giao thông vận tải yêu cầu các đơn vị liên quan chủ động phối hợp thực hiện nhiệm vụ nói trên để đảm bảo an toàn giao thông đường sắt, đường bộ.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.