BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 5364/BGTVT-KHCN | Hà Nội, ngày 09 tháng 07 năm 2012 |
Kính gửi: | - Các đơn vị trực thuộc Bộ GTVT |
Thực hiện kế hoạch KHCN thuộc Chương trình phối hợp với Bộ KH&CN về lĩnh vực an toàn giao thông và phòng chống sụt trượt năm 2012. Bộ GTVT thông báo tới các cơ quan đơn vị danh mục các đề tài KHCN (Danh mục kèm theo) sẽ triển khai thực hiện trong năm 2012 để các cơ quan đơn vị làm hồ sơ tham gia tuyển chọn cơ quan chủ trì thực hiện (theo quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 52/2007/QĐ-BGTVT ngày 31/10/2007).
Đề nghị các cơ quan đơn vị khẩn trương hoàn thành hồ sơ tuyển chọn cơ quan chủ trì các đề tài KHCN nêu trên và gửi về Vụ KHCN trước ngày 20/7/2012.
Nơi nhận: | TL. BỘ TRƯỞNG |
Chú ý: Trên bìa “Thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học”, đề nghị ghi: “Đề tài thuộc Chương trình phối hợp với Bộ KH&CN về lĩnh vực an toàn giao thông và phòng chống sụt trượt năm 2012”
DANH MỤC
ĐỀ TÀI KHCN THUỘC CHƯƠNG TRÌNH PHỐI HỢP VỚI BỘ KH&CN VỀ LĨNH VỰC AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ PHÒNG CHỐNG SỤT TRƯỢT NĂM 2012
TT | Tên đề tài | Thời gian thực hiện (tháng) | Dự tính kinh phí (triệu đồng) | Ghi chú |
1 | Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo thử nghiệm thiết bị cảnh báo nồng độ cồn cao quá mức cho phép trong buồng lái xe ô tô | 12 | 250 |
|
2 | Nghiên cứu thiết kế, chế tạo, lắp đặt thử nghiệm hệ thống thiết bị tự động phát hiện, cảnh báo ùn tắc và chỉ dẫn phân luồng ô tô | 24 | 1.200 |
|
3 | Nghiên cứu xác định các yêu cầu kỹ thuật đối với ghi đường lồng cự ly 1000mm/1435mm bảo đảm an toàn chạy tàu đường sắt bằng phương pháp quan trắc, thử nghiệm. | 12 | 1.000 |
|
4 | Nghiên cứu tâm sinh lý người điều khiển phương tiện giao thông ở Việt Nam làm cơ sở đề xuất các giải pháp trong đào tạo lái xe, tổ chức giao thông và xây dựng văn hóa giao thông | 12 | 400 |
|
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.