NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 4742/NHNN-TTGSNH | Hà Nội, ngày 24 tháng 06 năm 2010 |
Kính gửi: | - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, thành phố; |
Ngày 25/5/2010 Thanh tra Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 1304/2010/CT-TTCP , về việc tăng cường công tác tiếp dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo phục vụ Đại hội Đảng các cấp.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, thành phố; Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc các tổ chức tín dụng; Ngân hàng chính sách xã hội; Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam; Quỹ tín dụng nhân dân Trung ương nghiêm túc triển khai thực hiện Chỉ thị. Tổ chức tốt việc tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân kịp thời, đúng quy định của pháp luật ngay tại cơ sở, hạn chế đến mức tối đa tình trạng công dân bức xúc, dẫn đến khiếu kiện đông người, trong đó tập trung thực hiện các giải pháp tại Thông báo kết luận số 130-TB/TW ngày 10/01/2008 của Bộ Chính trị; ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Văn bản số 321/TB-VPCP ngày 21/11/2008, Văn bản số 89/TB-VPCP ngày 19/3/2009 của Văn phòng Chính phủ; hướng dẫn của Thanh tra Chính phủ tại Kế hoạch số 345/KH-TTCP ngày 6/3/2008, Kế hoạch số 33/KH-TTCP ngày 12/01/2010; chỉ đạo giải quyết các vụ việc tồn đọng, phức tạp, kéo dài; đôn đốc việc tổ chức thi hành quyết định giải quyết khiếu nại, quyết định xử lý tố cáo đã có hiệu lực pháp luật.
Nơi nhận: | KT. THỐNG ĐỐC |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.