BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 3490/BNN-KH | Hà Nội, ngày 28 tháng 11 năm 2011 |
Kính gửi: Bộ Giao thông vận tải
Phúc đáp công văn số 7166/BGTVT-KHĐT ngày 02 tháng 11 năm 2011 của Bộ Giao thông vận tải đề nghị các Bộ, ngành góp ý kiến về nội dung Hồ sơ điều chỉnh quy hoạch cảng hàng không quốc tế Cát Bi, thành phố Hải Phòng giai đoạn đến 2015 và định hướng đến 2025, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có ý kiến như sau:
1. Việc điều chỉnh quy hoạch cảng hàng không quốc tế Cát Bi là phù hợp với Quy hoạch chung xây dựng thành phố Hải Phòng đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2050, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nhất trí với chủ trương thực hiện điều chỉnh quy hoạch cảng hàng không quốc tế Cát Bi.
2. Tại hồ sơ điều chỉnh quy hoạch, 03 phương án điều chỉnh được đề xuất, gồm: (i) quy hoạch đường CHC mới cách đường CHC hiện hữu 200m kéo dài về phía sông Lạch Tray 600m (ii) quy hoạch đường CHC mới cách đường CHC hiện hữu 200m, kéo dài về phía sông Lạch Tray 800m và (iii) quy hoạch đường CHC mới cách đường CHC cũ hiện hữu 200m, kéo dài về phía phường Tràn Cát 650m. Qua nghiên cứu hồ sơ (các thông tin được đề cập trong hồ sơ thuyết minh và bản vẽ), Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thấy rằng phương án (i) là phương án tối ưu nhất, bảo đảm an toàn hành lang thoát lũ của sông Lạch Tray theo quy định của Luật Đê điều năm 2006.
Trên đây là một số ý kiến của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đề nghị Bộ Giao thông vận tải tổng hợp trình Thủ tướng Chính phủ./.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.