BỘ XÂY DỰNG | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2768/BXD-HĐXD | Hà Nội, ngày 21 tháng 12 năm 2009 |
Kính gửi: Văn phòng Chính phủ
Bộ Xây dựng nhận được văn bản số 8724/VPCP-KTN ngày 07/12/2009 của Văn phòng Chính phủ đề nghị có ý kiến về việc thực hiện đầu tư xây dựng 20km đường vành đai IV đoạn từ Quốc lộ 32 đến Quốc lộ 6 theo hình thức Hợp đồng BT theo kiến nghị của Bộ Giao thông vận tải tại văn bản số 8561/BGTVT-KHĐT ngày 03/12/2009. Sau khi nghiên cứu, Bộ Xây dựng có ý kiến như sau:
Ủng hộ chủ trương triển khai đầu tư xây dựng 20km đường vành đai IV đoạn từ Quốc lộ 32 đến Quốc lộ 6 theo hình thức Hợp đồng BT quy định tại Nghị định số 78/2007/NĐ-CP ngày 11/5/2007 của Chính phủ (sau ngày 15/01/2010 thực hiện theo Nghị định số 108/2009/NĐ-CP ngày 27/11/2009) của Chính phủ về đầu tư theo hình thức Hợp đồng Xây dựng - Kinh doanh - Chuyển giao, Hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao - Kinh doanh, Hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao.
Đồng thời thống nhất với Bộ Giao thông vận tải kiến nghị Thủ tướng Chính phủ giao Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội chủ trì triển khai dự án xây dựng 20km đường vành đai IV kể trên.
Tuy nhiên, do đồ án Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đang tiếp tục triển khai và hoàn chỉnh, chưa được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Vì vậy, trong quá trình triển khai dự án, đề nghị Nhà đầu tư phối hợp chặt chẽ với Bộ Xây dựng và Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội để cập nhật hướng tuyến, quy mô lộ giới, nút giao cắt … của 20km đường vành đai IV và vị trí, quy mô, tính chất của dự án đối ứng để đảm bảo phù hợp với Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội.
Trên đây là ý kiến của Bộ Xây dựng, đề nghị Văn phòng Chính phủ nghiên cứu, tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.