BỘ TÀI CHÍNH | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 12992/BTC-CST | Hà Nội, ngày 15 tháng 9 năm 2009 |
Kính gửi: Trung tâm tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam.
(Số 8 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội)
Bộ Tài chính nhận được công văn số 324/TCCL ngày 12/7/2009 của Trung tâm tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam đề nghị góp ý dự thảo Tiêu chuẩn VN đối với phương tiện giao thông đường bộ - ôtô - phân loại theo mục đích sử dụng, về việc này, Bộ Tài chính có ý kiến như sau:
Bộ Tài chính nhất trí với dự thảo Tiêu chuẩn quốc gia đối với phương tiện giao thông đường bộ - ô tô - phân theo mục đích sử dụng, tuy nhiên Bộ Tài chính có một số ý kiến như sau:
- Tại gạch đầu dòng thứ 3 Điều 3.2.9 đề nghị bổ sung thêm:
Có vách ngăn và/hoặc thanh chắn cố định đảm bảo độ cứng, vững để ngăn cách giữa khu vực người ngồi và khoang chở hàng.
- Tại gạch đầu dòng thứ 4 Điều 3.2.9 đề nghị bổ sung thêm:
Có thanh chắn cố định hoặc lưới kim loại để bảo vệ cửa sổ lắp trên cửa sau hai bên (nếu có) và cửa xếp để ngăn cách giữa khu vực người ngồi và khoang chở hàng, vì thực tế có xe ô tô tải VAN có thêm cửa ở hai bên thành xe.
- Tại gạch đầu dòng thứ 7 Điều 3.2.9 đề nghị xem xét lại quy định này, vì đối với xe ô tô có 2 hàng ghế là xe chở người thuộc nhóm 87.03...
- Đề nghị xem lại dấu chấm, dấu phảy kết thúc mỗi câu cho thống nhất và bỏ từ "Có" ở mỗi đầu câu tại điều 3.2.9 vì ở trên đã nói "ô tô chở hàng có các đặc điểm sau:"
- Tại gạch đầu dòng thứ 9 điều 3.2.9 nên quy định thêm "hoặc các tiện ích tương tự" để có tính bao quát hơn tránh trường hợp có sự gian lận, lách chính sách.
Bộ Tài chính có ý kiến như trên để Trung tâm tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam được biết./.
| TL. BỘ TRƯỞNG |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.