BẢO HIỂM VIỆT NAM |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 224/BHTT-90 |
Hà Nội, ngày 01 tháng 3 năm 1990 |
Sau 3 năm triển khai nghiệp vụ bảo hiểm tàu thuyền đánh cá theo Quy tắc bảo hiểm vật chất, trách nhiệm dân sự, tai nạn thuyền viên tàu thuyền đánh cá đã được Bộ Tài chính ban hành (Quyết định số 170-TCQĐ/BH ngày 8/7/1986). Qua ý kiến đóng góp của các địa phương, Tổng Công ty xét thấy có một số điểm trong Quy tắc không còn phù hợp với tình hình thực tế hiện nay. Để hoàn thiện nghiệp vụ bảo hiểm tàu thuyền đánh cá, được Bộ đồng ý, Tổng Công ty sửa đổi, bổ sung một số điểm trong Quy tắc như sau:
I- QUY TẮC BẢO HIỂM VẬT CHẤT, TRÁCH NHIỆM DÂN SỰ TÀU THUYỀN ĐÁNH CÁ:
1. Chương VI: Giá trị bảo hiểm và giới hạn trách nhiệm sửa đổi lại tiết (a) điều 11 như sau:
Điều 11
Giá trị bảo hiểm ghi trong giấy chứng nhận bảo hiểm là giới hạn trách nhiệm cao nhất mà BAOVIET nhận bồi thường đối với mỗi một vụ tổn thất.
a) Về thân tàu thuyền:
a.1) Giá trị bảo hiểm thân tàu thuyền là giá trị thực tế của tàu thuyền được bảo hiểm, bao gồm: vỏ, máy tàu thuyền, máy móc khai thác, chế biến, nghiên cứu khoa học và các trang thiết bị hàng hải do 2 bên thỏa thuận. Cơ sở để xác định giá trị thực tế là:
. . . . . . . . . . . . . . . .
. . . . . . . . . . . . . . . .
c) Chi phí viện phí cần thiết và hợp lý trong thời gian điều trị tại bệnh viện hoặc bệnh xá nhưng không qúa 30% mức trách nhiệm bảo hiểm.
Tổng số các khoản chi phí nói ở điều 18 này trong bất kỳ trường hợp nào cũng không vượt qúa số tiền bảo hiểm ghi trong Giấy chưng nhận bảo hiểm.
Tổng Công ty đề nghị Công ty nghiên cứu thực hiện và thông báo cho các chủ phương tiện.
|
TỔNG CÔNG TY BẢO HIỂM VIỆT NAM |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.