BỘ
TÀI CHÍNH |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 3772 TCT/NV5 |
Hà Nội, ngày 20 tháng 9 năm 2001 |
Kính gửi: Văn phòng đại diện Tập đoàn Unilever tại Việt Nam
Trả lời công văn số 2908/Unilever ngày 20/8/2001 của Văn phòng đại diện Tập đoàn Unilever tại Việt Nam về việc đề nghị được nâng mức khống chế đối với chi phí quảng cáo, khuyến mại của 03 Công ty thuộc tập đoàn Unilever đang hoạt động tại Việt Nam, Tổng cục Thuế có ý kiến như sau:
Theo quy định tại Điểm 3.b12 Mục I Phần thứ hai Thông tư số 13/2001/TT-BTC ngày 8/3/2001 của Bộ Tài chính thì: Đối với các ngành sản xuất, xây dựng vận tải, chi phí quảng cáo, tiếp thị, khuyến mại... và các loại chi phí khác trong 2 năm đầu mới thành lập không được vượt mức khống chế 7% trên tổng số chi phí của các khoản b1 đến b11; một số trường hợp đặc biệt, khoản chi phí này cần phải có mức khống chế cao hơn so với mức khống chế nêu trên thì phải được Bộ Tài chính chấp thuận bằng văn bản nhưng không vượt quá 7% trên tổng chi phí của các khoản b1 đến b11.
Căn cứ theo quy định trên, các khoản chi phí quảng cáo, khuyến mại và chi phí khác của 03 Công ty thuộc Tập đoàn Unilever đang hoạt động tại Việt Nam (Công ty liên doanh Lever Việt Nam, Công ty liên doanh Elida P/S, Công ty Unilever Bestfoods Việt Nam) nếu có đầy đủ chứng từ hợp lệ phải chịu mức khống chế theo quy định trên.
Tổng cục Thuế trả lời để Văn phòng đại diện Tập đoàn Unilever tại Việt Nam được biết./.
|
KT.
TỔNG CỤC TRƯỞNG TỔNG CỤC THUẾ |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.