ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 6116/BC-SVHTT |
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 12 năm 2018 |
BÁO CÁO
KẾT
QUẢ KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA TỔ CHỨC VÀ NGƯỜI DÂN QUÝ IV
NĂM 2018
TẠI SỞ VĂN HÓA VÀ THỂ THAO
Thời gian báo cáo |
Tổng số hồ sơ tiếp nhận |
Trong đó |
Tổng số lượt đánh giá |
Trong đó |
Tỷ lệ hồ sơ có thực hiện đánh giá /Tổng hồ sơ nộp trực tiếp và trực tuyến (%) |
Tỷ lệ lượt đánh giá “hài lòng” /Tổng lượt đánh giá (%) |
Vướng mắc, kiến nghị |
Ghi chú |
||||||
Số hồ sơ tiếp nhận tại Bộ phận 1 cửa |
Số hồ sơ nộp thông qua dịch vụ công trực tuyến |
Số lượt đánh giá cán bộ trên Kiosk và Tablet |
Số lượt đánh giá đơn vị qua trang web danhgiahailong. tphcm.gov.vn |
Số lượt đánh giá bằng phiếu khảo sát |
Số lượt đánh giá “hài lòng” |
Số lượt đánh giá "bình thường” |
Số lượt đánh giá “không hài lòng” |
|||||||
1 |
2 = (3+4) |
3 |
4 |
5 = (6+7) |
6 |
7 |
8 |
9 |
10 |
11 |
12 = (5/2) |
13 = (8/5) |
14 |
15 |
Quý IV năm 2018 (16/9 - 15/12/2018) |
2626 |
2626 |
0 |
704 |
82 |
246 |
376 |
704 |
0 |
0 |
26.8 |
100 |
Theo nhận định của các tổ chức, cá nhân: Khi được yêu cầu tiến hành đánh giá, các cá nhân, tổ chức không có nhiều thời gian cho ý kiến khảo sát đối với từng hồ sơ, chỉ cho ý kiến đối với từng lượt đến giải quyết thủ tục dù đã được công chức, viên chức Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tuyên truyền, vận động thuyết phục. Đây là khó khăn, cản trở lớn đối với Sở trong việc triển khai thi đua cao điểm nói riêng và trong việc khảo sát đánh giá của khách hàng đối với sự phục vụ của Sở nói chung. |
|
|
KT.
GIÁM ĐỐC |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.