TIÊU CHUẨN QUỐC GIA
TCVN 13510:2022
IEC 62752:2018
THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN VÀ BẢO VỆ TÍCH HỢP TRÊN CÁP DÙNG CHO SẠC ĐIỆN CHẾ ĐỘ 2 CỦA CÁC PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ CHẠY ĐIỆN (IC-CPD)
In-cable control and protection device for mode 2 charging of electric road vehicles (IC-CPDs)
MỤC LỤC
Lời nói đầu
1 Phạm vi áp dụng
2 Tài liệu viện dẫn
3 Thuật ngữ và định nghĩa
4 Phân loại
5 Đặc tính của IC-CPD
6 Ghi nhãn và các thông tin khác về sản phẩm
7 Các điều kiện tiêu chuẩn khi làm việc và khi lắp đặt
8 Yêu cầu về kết cấu và vận hành
9 Thử nghiệm
Phụ lục A (quy định) - Quy trình thử nghiệm và số lượng mẫu phải nộp để kiểm tra xác nhận sự phù hợp với tiêu chuẩn này
Phụ lục B (quy định) - Thử nghiệm thường xuyên
Phụ lục C (quy định) - Xác định khe hở không khí và chiều dài đường rò
Phụ lục D (tham khảo) - Ứng dụng dây dẫn bảo vệ chuyển mạch
Phụ lục E (tham khảo) - Ví dụ về IC-CPD dùng cho sạc chế độ 2
Phụ lục F (tham khảo) - Các loại IC-CPD theo cấu tạo và lắp ráp
Phụ lục G (tham khảo) - Phương pháp xác định hệ số công suất ngắn mạch
Thư mục tài liệu tham khảo
Lời nói đầu
TCVN 13510:2022 hoàn toàn tương đương với IEC 62752:2018;
TCVN 13510:2022 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC/E1 Máy điện và khí cụ điện biên soạn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố.
THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN VÀ BẢO VỆ TÍCH HỢP TRÊN CÁP DÙNG CHO SẠC ĐIỆN CHẾ ĐỘ 2 CỦA CÁC PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ CHẠY ĐIỆN (IC-CPD)
In-cable control and protection device for mode 2 charging of electric road vehicles (IC-CPDs)
1 Phạm vi áp dụng
Tiêu chuẩn này áp dụng cho các thiết bị điều khiển và bảo vệ tích hợp trên cáp dùng cho sạc điện chế độ 2 của các phương tiện giao thông đường bộ chạy điện, sau đây được gọi là IC-CPD, bao gồm các chức hăng điều khiển và an toàn.
Tiêu chuẩn này áp dụng cho các thiết bị xách tay thực hiện đồng thời các chức năng phát hiện dòng điện dư, so sánh giá trị của dòng điện này với giá trị tác động của dòng điện dư và mở mạch bảo vệ khi dòng điện dư vượt quá giá trị này.
IC-CPD theo tiêu chuẩn này:
• Có một bộ điều khiển chức năng sạc phù hợp với TCVN 13078-1:2020 (IEC 61851 -1:2017), Phụ lục A;
• Kiểm tra tình trạng nguồn cung cấp và ngăn chặn việc sạc điện trong trường hợp nguồn cung cấp gặp sự cố trong các điều kiện quy định.
• Có thể có một dây dẫn bảo vệ chuyển mạch.
Các IC-CPD này được thiết kế để sử dụng trong các hệ thống TN và TT.
Việc sử dụng các IC-CPD trong các hệ thống IT có thể bị hạn chế.
Dòng điện dư có tần số khác với tần số danh định, dòng điện dư một chiều và điều kiện môi trường cụ thể đang được xem xét.
Tiêu chuẩn này áp dụng cho các IC-CPD thực hiện các chức năng an toàn và điều khiển như yêu cầu trong TCVN 13078-1 (IEC 61851-1) để sạc điện chế độ 2 cho các xe điện (EV).
Tiêu chuẩn này áp dụng cho các IC-CPD dùng cho các mạch điện một pha không vượt quá 250 V hoặc các mạch điện nhiều pha không vượt quá 480 V, dòng điện danh định lớn nhất là 32 A.
………………….
Nội dung Tiêu chuẩn bằng File Word (đang tiếp tục cập nhật)
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.