BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 261/TB-BGTVT |
Hà Nội, ngày 11 tháng 06 năm 2008 |
KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI LÊ MẠNH HÙNG TẠI CUỘC HỌP VỚI UBND TỈNH ĐĂK LĂK.
Ngày 06/6/2008, tại văn phòng Bộ Giao thông vận tải Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng đã có buổi làm việc với các đồng chí: Lữ Ngọc Cư – Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Lăk về lĩnh vực GTVT trên địa bàn. Tham dự buổi làm việc, về phía tỉnh Đăk Lăk có Lãnh đạo các Sở, Ban ngành: Kế hoạch và Đầu tư, Nông nghiệp và phát triển Nông thôn, Công thương, Văn hóa – Thông tin & Du lịch và Giao thông vận tải. Về phía Bộ Giao thông vận tải có đại diện Lãnh đạo: Văn phòng Bộ GTVT, Vụ Kế hoạch đầu tư, Cục Đường bộ Việt Nam, Cục Giám định & Quản lý chất lượng công trình giao thông và Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh.
Sau khi nghe báo cáo của Tỉnh và các thành viên trong buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng đã thống nhất với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Lăk kết luận như sau:
1. Về đầu tư đường đến 23 xã (gồm các xã mới thành lập và chưa có đường ô tô đến trung tâm): Bộ Giao thông vận tải thống nhất với đề nghị của Tỉnh và sẽ phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổng hợp báo cáo Thủ tướng Chính phủ bổ sung 16 xã chưa có danh mục đầu tư bằng nguồn vốn trái phiếu Chính phủ và bổ sung vốn trái phiếu Chính phủ cho 7 xã đã có danh mục nhưng chưa bố trí đủ vốn.
2. Đường Hồ Chí Minh đoạn qua thành phố Buôn Ma Thuột:
- Đoạn phía Bắc thành phố Buôn Ma Thuột: Đề nghị Tỉnh phối hợp với Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng để có thể khởi công vào ngày 02/9/2008.
- Đoạn phía Nam thành phố Buôn Ma Thuột: Giao Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh chỉ đạo tư vấn hoàn chỉnh dự án để phê duyệt vào cuối tháng 6/2008 theo thỏa thuận thống nhất với Tỉnh về quy mô như sau:
+ Đoạn Km720+805 – Km725+ 464: Bề rộng nền mặt đường Bnền = 31m, Bmặt – 4x3,5m (làn xe cơ giới) + 2x2,5m (làn xe thô sơ) + 2m (dải phân cách) = 21m;
+ Đoạn Km725+464 - Km733+ 854: Bề rộng nền mặt đường Bnền = 12m, Bmặt = 11m;
+ Cầu Ea Tam: Bề rộng cầu Bcầu = 24m và quy mô mặt cắt ngang đường hai đầu cầu (B = 20m đến 24m) phù hợp với đường hiện trạng;
3. Về nâng cấp, mở rộng quốc lộ 26 đoạn từ thị trấn Ea Kar đến thị trấn Ea Knốp (Km 91+380 – Km 98+880). Giao Cục Đường bộ Việt Nam sử dụng vốn sự nghiệp kinh tế để đầu tư.
Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ GTVT xin thông báo đến các cơ quan liên quan của Bộ Giao thông vận tải và tỉnh Đăk Lăk biết để triển khai thực hiện.
Nơi nhận: |
TL.
BỘ TRƯỞNG |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.