ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 998/KH-UBND |
Bình Dương, ngày 08 tháng 3 năm 2022 |
Nhằm triển khai Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2918 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2021/NĐ-CP ; Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT- VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2918 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày 27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.
Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai công tác cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bình Dương với những nội dung như sau:
1. Mục đích
- Đẩy mạnh công tác cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã được xác định cụ thể về trách nhiệm của các ngành, các cấp trong hoạt động kiểm soát TTHC.
- Nâng cao chất lượng quy định TTHC trong dự thảo văn bản quy phạm pháp luật, đảm bảo nguyên tắc chỉ ban hành và duy trì TTHC thật sự cần thiết, hợp lý, hợp pháp, có chi phí tuân thủ thấp nhất; thực hiện tốt công tác công bố, công khai, giải quyết TTHC theo đúng quy định, làm cơ sở cho việc tổ chức thực hiện TTHC và phòng ngừa, hạn chế tham nhũng, tiêu cực theo quy định tại Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát TTHC; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017.
- Rà soát, sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật nhằm hoàn thiện khuôn khổ pháp lý cho công tác cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2918 và Nghị định số 107/2021/ND-CP ngày 06/12/2021.
- Kiểm soát chặt chẽ việc ban hành quy định TTHC; rà soát, đề xuất phương án đơn giản hóa các quy định TTHC không phù hợp; rà soát, chuẩn hóa dữ liệu TTHC; tái cấu trúc quy trình, thủ tục để xây dựng, tích hợp, cung cấp ít nhất 30% dịch vụ công trực tuyến thiết yếu trên Cổng Dịch vụ công.
- Triển khai thực hiện số hóa giấy tờ, hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC với quá trình tiếp nhận, xử lý TTHC tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp.
- Nâng cao chất lượng công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị; phát huy có hiệu quả kênh thông tin tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia để kịp thời tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho người dân, doanh nghiệp và chấn chỉnh hành vi nhũng nhiễu, thờ ơ, vô cảm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong thực thi công vụ theo quy định tại Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ công đối với TTHC đủ điều kiện thực hiện trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh và Cổng Dịch vụ công Quốc gia; cung cấp kịp thời các tiện ích, phục vụ giao dịch trực tuyến như thanh toán trực tuyến, chứng thực điện tử... tiến đến tiếp nhận, xử lý đồng bộ các hồ sơ yêu cầu xử lý dịch vụ hành chính công qua hình thức các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.
- Đẩy mạnh công tác truyền thông, huy động sự tham gia tích cực của người dân, doanh nghiệp trong việc tìm hiểu, nắm vững các quy định về TTHC, thông qua đó thực hiện quyền giám sát của mình đối với việc giải quyết TTHC của các cơ quan nhà nước.
2. Yêu cầu
- Tăng cường việc chỉ đạo thực hiện đẩy mạnh cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC một cách sáng tạo, hiệu quả và toàn diện, bám sát các mục tiêu, yêu cầu cải cách của Chính phủ; xác định rõ trách nhiệm của từng cá nhân, tổ chức, nhất là trách nhiệm của người đứng đầu các đơn vị, địa phương trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC được giao.
- Thủ trưởng các đơn vị, địa phương quán triệt đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động xác định công tác cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên và liên tục trong chỉ đạo điều hành; đề cao vai trò, trách nhiệm trong thực hiện giải quyết TTHC góp phần giảm tối thiểu chi phí tuân thủ TTHC cho cả cơ quan nhà nước và người dân, doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy sản xuất, kinh doanh; tạo được sự hài lòng và niềm tin của tổ chức, cá nhân khi tham gia giải quyết TTHC.
- Gắn công tác cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC với thi đua khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc hoặc xử lý kịp thời những hành vi tiêu cực trong quá trình kiểm soát TTHC.
- Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra việc thực hiện kiểm soát TTHC để kịp thời chấn chỉnh các hành vi nhũng nhiễu trong giải quyết TTHC. Huy động sự tham gia, phối hợp của các cơ quan, đơn vị, cá nhân, tổ chức có liên quan trong triển khai, thực hiện để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC.
(Đính kèm Phụ lục nội dung chi tiết)
Kinh phí thực hiện được bố trí từ nguồn ngân sách nhà nước cấp năm 2022 để thực hiện nhiệm vụ cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC. Ngoài ra các đơn vị, địa phương được huy động các nguồn lực tài chính hợp pháp khác để thực hiện các nhiệm vụ được đề ra kèm theo Kế hoạch này.
1. Trên cơ sở Kế hoạch này, Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã xây dựng Kế hoạch triển khai nhiệm vụ cải cách, kiểm soát TTHC, ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC năm 2022 tại đơn vị, địa phương cho phù hợp, đảm bảo theo quy định.
2. Giao Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố triển khai Kế hoạch này đến Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn thuộc địa bàn quản lý.
3. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc triển khai Kế hoạch này tại các đơn vị, địa phương và báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh kết quả thực hiện; phối hợp với Sở Tài chính để cân đối, đảm bảo kinh phí hoạt động theo quy định.
Trên đây là Kế hoạch triển khai công tác cải cách, kiểm soát TTHC, ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Trong quá trình triển khai thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc phát sinh các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời phản ánh về Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh để tổng hợp, đề xuất tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét điều chỉnh bổ sung cho phù hợp./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN |
NỘI
DUNG NHIỆM VỤ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CẢI CÁCH, KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; ỨNG DỤNG
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỦA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG
(Ban
hành kèm theo Kế hoạch số: 998/KH-UBND ngày 08 tháng 3 năm
2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương)
Số TT |
Nội dung, nhiệm vụ |
Cơ quan chủ trì |
Cơ quan phối hợp |
Thời gian thực hiện |
Kết quả |
I. Nhóm nhiệm vụ về hoàn thiện thể chế và chỉ đạo, điều hành |
|||||
1 |
Xây dựng Kế hoạch Truyền thông hoạt động cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bình Dương |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã. |
Tháng 03.2022 |
- Kế hoạch của UBND tỉnh - Kế hoạch của UBND cấp huyện, cấp xã |
2 |
Xây dựng Kế hoạch rà soát, đánh giá TTHC năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bình Dương |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
Tháng 12.2022 |
- Kế hoạch của UBND tỉnh - Kế hoạch của UBND cấp huyện, cấp xã |
3 |
Các Kế hoạch khác theo Chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và hướng dẫn của các Cơ quan Trung ương |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
Theo Chỉ đạo của Trung ương |
Kế hoạch của UBND tỉnh |
4 |
Xây dựng Kế hoạch kiểm tra hoạt động cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bình Dương |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
Tháng 3/2022 |
Kế hoạch của UBND tỉnh |
5 |
Triển khai đánh giá việc giải quyết TTHC |
Tổ đánh giá kết quả giải quyết TTHC |
|
Quý II.2022 |
Văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh |
6 |
Kế hoạch triển khai bố trí cơ quan ngành dọc tại Bộ phận Một cửa các cấp theo quy định của Thủ tướng Chính phủ |
Văn phòng UBND tỉnh |
Sở Thông tin và Truyền thông; các cơ quan ngành dọc cấp tỉnh; UBND cấp huyện |
Quý II/2022 |
Kế hoạch của UBND tỉnh |
7 |
Đề án truyền thông đa phương tiện về hoạt động cải cách, kiểm soát TTHC; công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC |
Văn phòng UBND tỉnh |
Sở Thông tin và Truyền thông; các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
Quý III/2022 |
Quyết định của UBND tỉnh |
8 |
Kế hoạch thống kê, rà soát TTHC nội bộ giữa các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện |
Quý III/2022 |
Kế hoạch của UBND tỉnh |
1 |
Hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc các đơn vị, địa phương xây dựng chương trình, kế hoạch về cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC và tổ chức triển khai thực hiện |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
Trong năm 2022 |
Văn bản chỉ đạo, điều hành |
2 |
Cho ý kiến về nội dung quy định TTHC tại đề nghị xây dựng văn bản quy phạm pháp luật và dự án, dự thảo văn bản quy phạm pháp luật |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện |
Thường xuyên |
Văn bản góp ý |
3 |
Thực hiện đánh giá tác động của TTHC trong đề nghị xây dựng văn bản quy phạm pháp luật và dự án, dự thảo văn bản quy phạm pháp luật |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện |
Văn phòng UBND tỉnh |
Thường xuyên |
Biểu mẫu đánh giá tác động, tính toán chi phí tuân thủ TTHC |
4 |
Công khai TTHC đã được công bố theo quy định đảm bảo đầy đủ, thường xuyên, rõ ràng, đúng địa chỉ, dễ tiếp cận, dễ khai thác, sử dụng và phải được đăng tải trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
Văn phòng UBND tỉnh |
Thường xuyên |
Các TTHC được công khai theo quy định |
5 |
Tổ chức các lớp tập huấn về nghiệp vụ cho các đơn vị, địa phương về cải cách, kiểm soát TTHC, ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
Trong năm 2022 |
Các hội nghị tập huấn được triển khai |
6 |
Kiện toàn hệ thống cán bộ, công chức làm nhiệm vụ là đầu mối kiểm soát TTHC trên địa bàn tỉnh Bình Dương |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
Thường xuyên |
Quyết định của UBND tỉnh; cấp huyện; cấp xã |
7 |
Tổ chức tiếp nhận, xử lý và công khai phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về cơ chế, chính sách, TTHC trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và các kênh tiếp nhận phản ánh khác |
Văn phòng UBND tỉnh (Đầu mối tiếp nhận) |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã (Cơ quan xử lý) |
Thường xuyên |
Phản ánh kiến nghị được tiếp nhận, phân loại, xử lý; Kết quả trả lời phản ánh kiến nghị được công khai |
8 |
Tổ chức học tập mô hình, kinh nghiệm về cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các đơn vị, địa phương có liên quan |
Quý II.2021 |
Báo cáo Kết quả học tập, lựa chọn các mô hình hay áp dụng vào hoạt động của các cơ quan hành chính |
9 |
Tham gia các đợt tập huấn nghiệp vụ, hội nghị, hội thảo, tọa đàm về hoạt động cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC do Trung ương tổ chức, triển khai |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các đơn vị, địa phương có liên quan |
Theo Kế hoạch của Cơ quan TW |
Tham dự Hội nghị, Hội thảo, tọa đàm,... |
10 |
Chấm điểm Chỉ số đánh giá chi phí tuân thủ TTHC năm 2021 (ACPI 2021) |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; cấp xã và các đơn vị có liên quan |
Theo Kế hoạch của Văn phòng Chính phủ |
Báo cáo kết quả đánh giá chi phí tuân thủ TTHC |
III. Nhóm nhiệm vụ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC |
|||||
1 |
Triển khai các nội dung trọng tâm thực hiện Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; số hóa hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan, đơn vị, địa phương giai đoạn 2021 - 2025 trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2022 |
Văn phòng UBND tỉnh |
|
Quý I/2022 |
Văn bản của Văn phòng UBND tỉnh |
2 |
Kiện toàn nhân sự tiếp nhận và trả kết quả tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp |
Văn phòng UBND tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
|
Thường xuyên |
- Văn bản của Văn phòng UBND tỉnh - Quyết định phê duyệt nhân sự của UBND cấp huyện, UBND cấp xã |
3 |
Rà soát, cập nhật, công khai, báo cáo, tuyên truyền việc thực hiện thủ tục hành chính các cấp trên địa bàn tỉnh năm 2022 |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
Quý I/2022 |
Kế hoạch của Văn phòng UBND tỉnh |
4 |
Tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng về cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
Trong năm 2022 |
Các lớp tập huấn, Hội nghị được triển khai |
5 |
Mua sắm, cải tạo, bổ sung trang thiết bị phục vụ hoạt động tiếp nhận, trả kết quả và phục vụ việc bố trí cơ quan ngành dọc tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp. |
Văn phòng UBND tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Tài chính, các cơ quan ngành dọc |
Trong năm 2022 |
|
6 |
Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, sáng kiến cải cách TTHC và quy định liên quan; đề xuất nhân rộng những mô hình mới, cách làm hay trong cải cách TTHC |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
Trong năm 2022 |
Văn bản triển khai thực hiện |
IV. Nhóm nhiệm vụ về ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết TTHC |
|||||
1 |
Tiếp tục thực hiện quản lý vận hành Hệ thống phần mềm một cửa điện tử tập trung của tỉnh, Cổng Dịch vụ công của tỉnh đảm bảo kết nối, liên thông Cổng Dịch vụ công Quốc gia |
Sở Thông tin và Truyền thông |
Văn phòng UBND tỉnh, các Sở, ban, ngành; Viễn thông Bình Dương và các đơn vị có liên quan |
Thường xuyên |
Hệ thống phần mềm một cửa điện tử hoạt động hiệu quả đảm bảo kết nối, liên thông Cổng Dịch vụ công Quốc gia |
2 |
Thực hiện cập nhật thông tin TTHC trên Cổng dịch vụ công của tỉnh và xây dựng, cập nhật quy trình tiếp nhận, luân chuyển, trả kết quả TTHC tại phần mềm một cửa điện tử tỉnh |
Văn phòng UBND tỉnh (cập nhật đối với cấp tỉnh); Sở Thông tin và Truyền thông (cập nhật đối với cấp huyện, cấp xã) |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
Thường xuyên |
Thông tin TTHC trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh phải được cập nhật kịp thời |
3 |
Triển khai kết nối thông tin, dữ liệu giữa Cổng Dịch vụ công Quốc gia và Cổng Dịch vụ công tỉnh với hệ thống Một cửa điện tử, Cơ sở dữ liệu Quốc gia, Cơ sở dữ liệu của tỉnh. |
Sở Thông tin và Truyền thông |
Văn phòng UBND tỉnh, các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
Thường xuyên |
|
V. Nhóm nhiệm vụ về rà soát, đánh giá; hỗ trợ truyền thông; kiểm tra và chế độ thông tin báo cáo |
|||||
1 |
Tổng hợp, báo cáo định kỳ về cải cách, kiểm soát TTHC; ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
Theo quý |
Báo cáo của UBND tỉnh |
2 |
Báo cáo theo chuyên đề hoặc đột xuất |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã |
Theo yêu cầu |
Báo cáo của UBND tỉnh |
3 |
Triển khai Kế hoạch số 6843/KH-UBND ngày 30/12/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc rà soát, đánh giá TTHC năm 2022. |
Các sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện, cấp xã |
Văn phòng UBND tỉnh |
Năm 2022 |
Báo cáo kết quả thực hiện và quyết định thông qua phương án đơn giản hóa TTHC |
4 |
Tổ chức thực hiện Kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh về truyền thông hoạt động cải cách, kiểm soát TTHC; công nghệ thông tin và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC năm 2022. |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các cơ quan, đơn vị liên quan |
Theo Kế hoạch |
Báo cáo kết quả thực hiện |
5 |
Tổ chức thực hiện Kế hoạch kiểm tra hoạt động cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bình Dương |
Văn phòng UBND tỉnh |
Các cơ quan, đơn vị liên quan |
Theo Kế hoạch |
Báo cáo kết quả thực hiện |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.