ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 7567/KH-UBND |
Đắk Lắk, ngày 25 tháng 09 năm 2017 |
QUẢNG BÁ, XÚC TIẾN DU LỊCH TỈNH ĐẮK LẮK GIAI ĐOẠN 2017-2020
Căn cứ Kế hoạch số 1202/KH-UBND, ngày 27/02/2014 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Chương trình xúc tiến du lịch Quốc gia giai đoạn 2013 - 2020 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk;
Căn cứ Quyết định số 3394/QĐ-UBND ngày 15/11/2016 của UBND tỉnh về việc ban hành Kế hoạch phát triển du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2016 - 2020;
Căn cứ Quyết định số 373/QĐ-UBND ngày 21/02/2017 của UBND tỉnh về việc ban hành Kế hoạch triển khai Nghị quyết số 03/NQ-TU ngày 06/10/2016 của Tỉnh ủy về đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến, đầu tư, thương mại và du lịch giai đoạn 2016 - 2020,
UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2017 - 2020, cụ thể như sau:
- Tuyên truyền quảng bá rộng rãi trong và ngoài nước về tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch của tỉnh Đắk Lắk qua đó, thu hút, huy động các nguồn lực đầu tư phát triển hạ tầng du lịch, tập trung khai thác hợp lý tài nguyên du lịch tự nhiên, tài nguyên du lịch nhân văn,... góp phần thu hút và tăng nhanh lượng khách du lịch đến Đắk Lắk.
- Tăng cường thu hút các dự án quy mô lớn trong lĩnh vực du lịch như: Dự án khu du lịch quốc gia, dự án khu thể thao, sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp,...; phát triển các trung tâm dịch vụ du lịch chất lượng cao, hình thành chuỗi liên kết sản phẩm du lịch kết nối trong tỉnh, ngoài tỉnh và quốc tế.
- Đẩy mạnh hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch điểm đến Đắk Lắk, các sản phẩm, dịch vụ đặc sắc của du lịch tỉnh ra nước ngoài nhằm thúc đẩy lượng khách quốc tế đến với Đắk Lắk, gia tăng thời gian lưu trú và mức chi tiêu của khách quốc tế.
- Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, quảng bá và xúc tiến du lịch ở trong nước nhằm nâng cao ý thức gìn giữ, bảo vệ môi trường du lịch, ứng xử văn hóa trong du lịch với khách du lịch trong và ngoài nước, thúc đẩy phát triển bền vững du lịch nội địa.
- Tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch trong việc tiếp cận các thông tin về du lịch Đắk Lắk, sử dụng các sản phẩm dịch vụ du lịch; đẩy mạnh phát triển marketing điện tử phục vụ xúc tiến quảng bá du lịch.
- Hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch phải phù hợp với quy hoạch, kế hoạch phát triển du lịch, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và cả nước; phù hợp với định hướng thu hút đầu tư của Trung ương trong giai đoạn mới;
- Đẩy mạnh công tác thông tin, quảng bá, xúc tiến đầu tư gắn với phát triển du lịch. Chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng Trung ương và các tỉnh Tây Nguyên, các tỉnh Nam Trung Bộ, các cơ quan đại diện ngoại giao, các hãng truyền thông, các công ty lữ hành lớn trong và ngoài nước tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Đắk Lắk và các địa phương trong tỉnh.
- Huy động tối đa mọi nguồn lực và toàn thể nhân dân và tạo điều kiện thuận lợi để các cấp, các ngành, đoàn thể và toàn xã hội tham gia vào việc quảng bá, xúc tiến du lịch; thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trong việc quảng bá, xúc tiến du lịch nói riêng và phát triển ngành du lịch nói chung.
- Từng bước nâng cao tính chuyên nghiệp trong các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch, thu hút vốn đầu tư theo các dự án trọng điểm; Khắc phục các tồn tại, hạn chế trong công tác quảng bá, xúc tiến du lịch trong thời gian qua.
III. NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN, QUẢNG BÁ DU LỊCH
1. Về xây dựng tài liệu, ấn phẩm quảng bá, xúc tiến du lịch
- Thu thập, biên tập và xuất bản các ấn phẩm quảng bá du lịch Đắk Lắk như: Cuốn cẩm nang du lịch Đắk Lắk; hướng dẫn du lịch; tờ gấp các khu, điểm du lịch, bản đồ du lịch,...trình bày bằng 03 ngôn ngữ: Tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp.
- Cung cấp các thông tin về: Thông điệp lãnh đạo tỉnh; tiềm năng, cơ hội; môi trường đầu tư; định hướng phát triển; các thủ tục hành chính; chính sách khuyến khích, hỗ trợ đầu tư phát triển du lịch.
- Xây dựng đĩa VCD, DVD giới thiệu tiềm năng du lịch Đắk Lắk, bản sắc văn hóa các dân tộc, sản phẩm, các dịch vụ du lịch bằng 03 ngôn ngữ: Tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp,... Nghiên cứu, sưu tập để xây dựng Bộ đĩa VCD, DVD về quá trình hình thành và phát triển của tỉnh Đắk Lắk qua các thời kỳ lịch sử cũng như các mốc đáng nhớ về hoạt động du lịch, kinh tế, xã hội để từ đó giúp khách du lịch có được góc nhìn tổng quan về tỉnh Đắk Lắk.
- Cung cấp kịp thời các thông tin về xúc tiến, quảng bá du lịch, kết quả phát triển du lịch; chính sách mới của Trung ương và địa phương về phát triển du lịch.
2. Về tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du lịch trên các phương tiện thông tin đại chúng
- Xây dựng các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền trên các ấn phẩm báo chí phát thanh, truyền hình của tỉnh và trang thông tin điện tử tổng hợp của các cơ quan đơn vị. Chú trọng, đến việc xây dựng Trang thông tin điện tử quảng bá du lịch đa ngôn ngữ (Việt, Anh, Pháp, Nhật,...), liên kết với trang thông tin quảng bá du lịch của các địa phương trong cả nước, các doanh nghiệp, các hãng lữ hành để cung cấp thông tin, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các trang mạng xã hội.
- Phối hợp với cơ quan xúc tiến đầu tư của tỉnh và các đài truyền hình, các cơ quan báo chí ở Trung ương, các tỉnh, thành phố trong nước để quảng bá tiềm năng, chính sách khuyến khích, hỗ trợ đầu tư ngành du lịch Đắk Lắk.
- Liên kết với cổng thông tin điện tử của Tổng Cục Du lịch; gửi đăng tải, cập nhật các chương trình, kế hoạch, hoạt động du lịch của tỉnh lên Cổng thông tin của Tổng cục Du lịch và liên kết với website của các tỉnh, thành phố để cung cấp thông tin và quảng bá du lịch Đắk Lắk, đặc biệt là các địa phương đã ký kết hợp tác phát triển du lịch như Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Yên, Bình Định, Gia Lai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Quảng Nam, Quảng Bình, Bạc Liêu,...
- Xây dựng, duy trì các panô tấm lớn đảm bảo thẩm mỹ tại các khu, điểm du lịch, trên các tuyến đường trọng điểm của tỉnh.
3. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá và xúc tiến du lịch ở trong nước
- Tham gia các hoạt động trong chương trình, sự kiện du lịch quốc gia do Tổng cục Du lịch tổ chức; tham gia các sự kiện “Năm du lịch quốc gia” tại các địa phương đăng cai tổ chức để quảng bá, giới thiệu các danh lam, thắng cảnh, những giá trị văn hóa của các dân tộc và sản phẩm du lịch đặc trưng của địa phương; tham gia các hội chợ du lịch quốc tế được tổ chức tại Việt Nam và các hội nghị, hội thảo xúc tiến du lịch của trung ương, khu vực và tại các tỉnh có tiềm năng để tuyên truyền quảng bá về du lịch của tỉnh Đắk Lắk.
- Tổ chức các chương trình xúc tiến du lịch gắn liền với các sự kiện văn hóa lễ hội, thể dục thể thao, hội nghị, hội chợ, hội thảo,... đặc biệt là các hoạt động gắn với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột.
- Tổ chức các chương trình mời các hãng lữ hành (farmtrip), các đoàn phóng viên báo chí (presstrip) trong nước đến khảo sát giới thiệu các tuyến, điểm xây dựng các sản phẩm du lịch mới tại Đắk Lắk.
- Khuyến khích các doanh nghiệp tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến du lịch, xây dựng thương hiệu của đơn vị; nghiên cứu thành lập các chi nhánh, văn phòng đại diện du lịch tại các thị trường trọng điểm tại các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng … nhằm tiếp cận, quảng bá, thu hút khách du lịch đến với Đắk Lắk.
4. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá và xúc tiến du lịch ở nước ngoài
- Phối hợp trong các chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại của tỉnh với các hoạt động xúc tiến du lịch, giới thiệu điểm đến Đắk Lắk tại một số thị trường trọng điểm ở khu vực Đông Bắc Á, Đông Nam Á, Châu Âu... trong các dịp lãnh đạo tỉnh có các hoạt động chính trị, ngoại giao, văn hóa với các nước.
- Phối hợp tham gia và gửi các ấn phẩm tuyên truyền tại các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch tổ chức để liên kết giới thiệu quảng bá về du lịch Đắk Lắk.
- Tham gia một số hội chợ du lịch quốc tế tổ chức tại Việt Nam và các nước trong khu vực và trên thế giới là thị trường du lịch trọng điểm và tiềm năng để tăng cường tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch Đắk Lắk.
- Khuyến khích các doanh nghiệp tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến du lịch, xây dựng thương hiệu của đơn vị; Nghiên cứu thành lập các chi nhánh, văn phòng đại diện du lịch tại các thị trường trọng điểm tại các nước như Anh, Pháp, Nga, Nhật... nhằm tiếp cận, quảng bá, thu hút khách du lịch nước ngoài đến với Đắk Lắk.
- Tổ chức nghiên cứu, tiếp cận và mở rộng hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh trong tam giác phát triển du lịch Việt Nam - Lào - Campuchia.
5. Phát triển Marketing điện tử phục vụ công tác quảng bá, xúc tiến du lịch
- Tăng cường quảng bá, giới thiệu cung cấp thông tin trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh; website của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và trọng tâm là Website của Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh (daktip.vn) trở thành công cụ hiệu quả để giới thiệu quảng bá về các tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm du lịch của tỉnh, của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.
- Liên kết với website của cơ quan xúc tiến đầu tư, cơ quan xúc tiến thương mại của tỉnh Đắk Lắk trong việc giới thiệu về điểm đến của du lịch tỉnh Đắk Lắk tới các thị trường du lịch trong và ngoài nước.
- Liên kết với các website của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch và các tỉnh, thành phố trung tâm du lịch của cả nước và 05 tỉnh khu vực Tây Nguyên và các tỉnh, thành phố đã ký kết hợp tác chương trình phát triển du lịch với tỉnh Đắk Lắk để giới thiệu về điểm đến của du lịch Đắk Lắk tới các thị trường du lịch trong và ngoài nước.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin, tư vấn giúp doanh nghiệp trong công tác quảng bá, xúc tiến khảo sát, thâm nhập thị trường trong và ngoài nước.
- Tổng kinh phí để tổ chức các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2017 - 2020 dự kiến là: 18,155 triệu đồng (Mười tám tỷ một trăm năm mươi lăm triệu đồng).
(Có Bảng dự toán kinh phí chi tiết kèm theo)
- Nguồn kinh phí để tổ chức các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2017 - 2020 được lấy từ nguồn kinh phí ngân sách hàng năm của tỉnh và kinh phí được huy động từ các nguồn xã hội hóa của các doanh nghiệp tham gia và các nguồn hợp pháp khác.
1. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
- Chủ trì, phối hợp với các ngành, các cấp trong tỉnh triển khai thực hiện Kế hoạch quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2017 - 2020. Theo dõi, đôn đốc và tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh về tình hình thực hiện, những vướng mắc trong quá trình tiến hành thực hiện Kế hoạch.
- Phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan trong công tác hỗ trợ tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến quảng bá; huy động các nguồn lực từ các doanh nghiệp trong nước, các tổ chức quốc tế, các tổ chức kinh tế, các cộng đồng dân cư và cá nhân tham gia công tác quảng bá, xúc tiến du lịch tổ chức triển khai có hiệu quả theo kế hoạch xúc tiến, quảng bá du lịch hằng năm.
- Tăng cường công tác quản lý, phân cấp quản lý và chỉ đạo việc thực hiện chương trình xúc tiến du lịch đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt; phối hợp, tham mưu ban hành các chính sách hỗ trợ cho các địa phương, doanh nghiệp để khuyến khích, tạo động lực cho doanh nghiệp, nhà đầu tư mạnh dạn đầu tư phát triển sản phẩm du lịch mới, thu hút khách du lịch đến với tỉnh nhà.
- Theo dõi, tổ chức thực hiện và định kỳ hàng năm báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh kết quả thực hiện các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch theo Kế hoạch; phối hợp với Sở Nội vụ tham mưu khen thưởng và tổ chức khen thưởng công khai cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh hoạt động du lịch, các tổ chức, cá nhân kinh doanh hoạt động khác có thành tích đóng góp tích cực trong hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch của tỉnh nhà.
2. Sở Tài chính
Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định, trình UBND tỉnh bố trí nguồn kinh phí cho việc tổ chức các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2017 - 2020 theo Kế hoạch đề ra; hướng dẫn việc quản lý sử dụng kinh phí theo quy định của Luật Ngân sách Nhà nước.
3. Sở Thông tin và Truyền thông
Chỉ đạo các cơ quan thông tấn báo chí tăng cường công tác tuyên truyền quảng bá du lịch Đắk Lắk, giới thiệu cung cấp thông tin về du lịch trên Cổng thông tin điện tử tỉnh.
4. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Đắk Lắk
- Phối hợp với các cơ quan Báo chí ở Trung ương để tuyên truyền, vận động thu hút đầu tư và quảng bá hình ảnh tỉnh Đắk Lắk.
- Đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ Đảng viên và nhân dân, nhất là ở cấp cơ sở về nhiệm vụ quảng bá, xúc tiến du lịch.
- Chủ trì xây dựng các chuyên trang, chuyên mục về hoạt động du lịch trên các ấn phẩm báo chí.
5. Sở Ngoại vụ: Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cung cấp thông tin và các ấn phẩm quảng bá du lịch của tỉnh cho các đoàn khách nước ngoài đến từ các tổ chức quốc tế, các cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam ở nước ngoài và các cơ quan đại diện ngoại giao tại Việt Nam nhân các buổi làm việc chính thức giữa Lãnh đạo tỉnh với các đoàn; đồng thời lồng ghép cung cấp các thông tin quảng bá về du lịch của tỉnh với các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại tại các thị trường trọng điểm, thị trường du lịch tiềm năng ở các khu vực Đông Bắc Á, Đông Nam Á, Châu Âu...
6. Sở Kế hoạch và Đầu tư: Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham mưu ban hành các chính sách hỗ trợ cho các địa phương, doanh nghiệp để khuyến khích, tạo động lực cho doanh nghiệp, nhà đầu tư mạnh dạn đầu tư phát triển sản phẩm du lịch mới, thu hút khách du lịch đến với tỉnh nhà; Phối hợp, lồng ghép đưa các nội dung tuyên truyền, quảng bá du lịch của tỉnh trong các chương trình xúc tiến đầu tư của tỉnh ở trong và ngoài nước.
7. Sở Công thương: Phối hợp với các huyện, thị xã, thành phố xem xét hỗ trợ khôi phục các ngành nghề thủ công truyền thống, sản xuất các sản phẩm lưu niệm và quảng bá sản phẩm cho địa phương để giới thiệu đến du khách; Phối hợp, lồng ghép đưa các nội dung tuyên truyền, quảng bá du lịch của tỉnh trong các chương trình xúc tiến thương mại của tỉnh ở trong và ngoài nước.
8. Các Sở, ban, ngành có liên quan khác: Căn cứ chức năng, nhiệm vụ của mình, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện tốt công tác quảng bá xúc tiến du lịch thuộc lĩnh vực ngành quản lý.
9. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
- Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện có hiệu quả công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Đắk Lắk đến du khách, các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
- Chủ động tham gia quy hoạch, xây dựng các khu, điểm du lịch, phát triển các sản phẩm du lịch trên địa bàn; chú trọng công tác tuyên truyền, quảng bá các danh lam thắng cảnh, các di tích lịch sử văn hóa, các điểm du lịch của địa phương, hàng năm ưu tiên ngân sách cho hoạt động tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du lịch của địa phương.
- Tạo điều kiện phát triển các nghề, sản phẩm thủ công truyền thống cung cấp cho thị trường các hàng hóa lưu niệm của địa phương đảm bảo chất lượng, đáp ứng thị hiếu của du khách.
10. Hiệp hội Du lịch tỉnh
- Tích cực tham gia và phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong công tác tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du lịch của tỉnh để giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp, các sản phẩm du lịch Đắk Lắk đến khách du lịch trong nước và quốc tế.
- Phát huy vai trò cầu nối, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh du lịch và dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh liên kết, hợp tác, hỗ trợ về chuyên môn kinh tế, kỹ thuật trong kinh doanh, dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch, khả năng cạnh tranh trong và ngoài nước của hội viên...
11. Các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh
- Phối hợp tham gia với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Hiệp hội Du lịch tỉnh trong công tác tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du lịch của tỉnh để giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp, các sản phẩm du lịch Đắk Lắk đến khách du lịch trong nước và quốc tế.
- Chủ động xây dựng thương hiệu, phối hợp với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh quảng bá, giới thiệu các dịch vụ đến các thị trường khách du lịch trọng điểm và tiềm năng.
Trên đây là Kế hoạch quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2017 - 2020, yêu cầu các Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị có liên quan căn cứ nhiệm vụ được giao triển khai thực hiện./.
|
KT. CHỦ TỊCH |
DỰ TOÁN KINH PHÍ TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG QUẢNG BÁ, XÚC TIẾN DU LỊCH ĐẮK LẮK GIAI ĐOẠN 2017 - 2020
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số: 7567/KH-UBND ngày 25 tháng 9 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh)
ĐVT: Triệu đồng
STT |
Nội dung |
ĐVT |
Số
lượng/ |
Phân kỳ sử dụng giai đoạn 2017 - 2020 |
|||
Năm 2017 |
Năm 2018 |
Năm 2019 |
Năm 2020 |
||||
I |
Thông tin - Ấn phẩm, quảng bá |
|
|
245 |
1.780 |
1.590 |
1.930 |
1 |
Kinh phí vận hành Trang thông tin điện tử |
|
|
47 |
60 |
60 |
60 |
2 |
Đặt Panner liên kết Trang thông tin điện tử của Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch với Trang thông tin điện tử Tổng cục Du lịch |
Năm |
4 |
30 |
60 |
60 |
60 |
3 |
In sách Cẩm nang Du lịch Đắk Lắk (Anh - Việt) |
Cuốn |
12.000 |
88 |
|
300 |
300 |
4 |
In Bản đồ Du lịch Đắk Lắk (Anh - Việt) |
Bản |
10.000 |
40 |
50 |
100 |
100 |
5 |
Quảng bá trên Tạp chí Du lịch |
Số |
12 |
40 |
70 |
70 |
70 |
6 |
Túi đựng ấn phẩm |
Túi |
6.000 |
|
40 |
|
40 |
7 |
Xây dựng video du lịch Đắk Lắk: gồm: 30 giây, 5 phút và 10 phút |
Bộ |
3 |
|
300 |
|
300 |
8 |
In đĩa DVD Du lịch Đắk Lắk (video 10 phút) |
Cái |
6.000 |
|
200 |
|
200 |
9 |
Làm mới, duy trì, sửa chữa pano quảng cáo Du lịch Đắk Lắk |
Cụm |
6 |
|
550 |
350 |
350 |
10 |
Phối hợp với đài truyền hình VTV8, HTVC, HTV9,... để thực hiện giới thiệu, quảng bá hình ảnh về Du lịch Đắk Lắk và Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột đến với du khách trong và ngoài nước |
Lần |
6 |
|
350 |
450 |
300 |
11 |
Phát triển maketing điện tử phục vụ công tác quảng bá, xúc tiến du lịch (quảng bá trên google adwords: DU LỊCH ĐẮK LẮK - DAKLAK TOURISM; ...) |
|
|
|
100 |
200 |
150 |
II |
Hội nghị, Hội thảo, Tập huấn |
|
|
280 |
2.320 |
550 |
150 |
1 |
Tham gia các Hội nghị, Hội thảo về xúc tiến du lịch ngoài tỉnh |
|
|
50 |
80 |
90 |
90 |
2 |
Kinh phí tham gia các lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ xúc tiến du lịch |
Lớp |
15 |
30 |
40 |
60 |
60 |
3 |
Tổ chức Đoàn đi nghiên cứu thị trường, khảo sát, kết nối du lịch với các tỉnh trong nước |
Đợt |
5 |
150 |
|
400 |
|
4 |
Mời Đoàn các tỉnh (Hiệp hội Du lịch, các doanh nghiệp) đến Đắk Lắk khảo sát, nghiên cứu và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ du lịch của tỉnh, đồng thời kết nối với các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch của tỉnh để thu hút khách du lịch đến Đắk Lắk: Hợp tác - Liên kết phát triển. |
Đợt |
3 |
50 |
500 |
|
|
5 |
Tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện những liên kết, hợp tác phát triển giữa Đắk Lắk với các tỉnh, thành phố trong nước |
Lần |
2 |
|
200 |
|
|
6 |
Tổ chức Hội thảo: Xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch đặc thù gắn với thương hiệu du lịch Đắk Lắk (Mời các nhà khoa học, các chuyên gia đầu ngành về du lịch, Hiệp hội Du lịch các tỉnh; Cơ quan quản lý nhà nước, Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk). |
Lần |
1 |
|
1.500 |
|
|
III |
Hội chợ triển lãm du lịch trong và nước ngoài |
|
|
610 |
900 |
2.200 |
4.400 |
1 |
Tham gia các Hội chợ trong nước: (Tham gia Ngày hội Du lịch Tp. HCM; Tham gia HCTL Du lịch quốc tế VITM Hanoi; HCTL Du lịch quốc tế ITE Thành phố HCM, Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước, tham gia các hoạt động của Năm du lịch Quốc gia và các hội chợ khác,...) |
Lần |
20 |
490 |
700 |
700 |
700 |
2 |
Tham gia các Hội chợ triển lãm du lịch cùng Tổng cục Du lịch tại các nước trong khối ASEAN: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore... |
Lần |
4 |
120 |
200 |
500 |
200 |
3 |
Tham gia Hội chợ triển lãm du lịch cùng Tổng cục Du lịch tại các nước Châu Âu: Đức, Nga... |
Lần |
2 |
|
|
1.000 |
|
4 |
Tổ chức Hội chợ Triển lãm Du lịch - Thương mại khu vực Tây Nguyên gắn với Lễ hội Văn hóa truyền thống các dân tộc huyện Buôn Đôn (Quy mô tổ chức: 300 gian hàng) |
|
|
|
|
|
3.500 |
IV |
Tham gia các Chương trình Xúc tiến thương mại Đầu tư Du lịch trong và ngoài nước |
Lần |
04 |
200 |
300 |
300 |
300 |
|
CỘNG (I + II + III +IV): |
|
|
1.335 |
5.300 |
4.740 |
6.780 |
TỔNG CỘNG |
18.155 |
||||||
(Bằng chữ: Mười tám tỷ, một trăm năm mươi lăm triệu đồng) |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.