ỦY BAN NHÂN DÂN
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1952/KH-UBND |
Kon Tum, ngày 05 tháng 6 năm 2024 |
KẾ HOẠCH
TRUYỀN THÔNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM TỈNH KON TUM NĂM 2024
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy tại Văn bản số 1438- CV/VPTU ngày 28 tháng 7 năm 2021 về việc phối hợp truyền thông với các cơ quan báo chí, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch truyền thông nhiệm vụ trọng tâm tỉnh Kon Tum năm 2024, như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
- Tăng cường quảng bá, giới thiệu về mảnh đất, con người Kon Tum và những tiềm năng thế mạnh, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh đến với bạn bè trong và ngoài nước. Đấu tranh, phản bác những luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững ổn định chính trị, tăng cường quốc phòng - an ninh và trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.
- Nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân về tầm quan trọng của truyền thông hình ảnh, tạo dựng thương hiệu địa phương, qua đó mỗi cá nhân, tổ chức có ý thức về việc tạo dựng, giữ gìn, quảng bá hình ảnh của tỉnh, tạo nền tảng bền vững và sức mạnh cốt lõi cho truyền thông hình ảnh tỉnh Kon Tum.
2. Yêu cầu
- Bảo đảm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, sự quản lý, điều hành thống nhất của Ủy ban nhân dân tỉnh và sự phối hợp chặt chẽ giữa Trung ương và địa phương trong công tác thông tin tuyên truyền, góp phần tiếp tục thực hiện có hiệu quả đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước.
- Bám sát chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; chủ trương, chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương.
- Truyền thông toàn diện, trong đó tập trung truyền thông về các ngành, lĩnh vực quan trọng, đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí ngân sách, đồng thời huy động nguồn kinh phí xã hội hóa cho hoạt động truyền thông.
- Sử dụng được lợi thế và mặt tích cực của các kênh truyền thông mới, phù hợp với xu thế phát triển của công nghệ thông tin để quảng bá hình ảnh của tỉnh, hướng tới các nhóm mục tiêu và đối tượng cụ thể, tạo hiệu quả cao và sức mạnh lan truyền tích cực.
II. NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG
1. Truyền thông về hình ảnh chính quyền
- Phục vụ - kiến tạo - hành động: Thông qua những chính sách hiện thực hóa việc kiến tạo môi trường kinh doanh, xã hội,... An sinh xã hội, chăm lo đời sống nhân dân, người có công,…
- Nói đi đôi với làm, kỷ cương, kỷ luật, sáng tạo, vì dân: Thông qua hành động, việc làm.
- Bộ máy hành chính gọn nhẹ, hiệu quả, 4.0: Thông qua hành chính công, chuyển đổi số,...
- Chủ động, năng động, đổi mới, nhạy bén: Thông qua hoạt động và thành tựu, chính sách[1].
- Thân thiện với người dân, doanh nghiệp, lắng nghe: Thông qua hoạt động, hình ảnh.
2. Truyền thông hình ảnh Con người: Văn minh - thân thiện; Tấm gương người tốt việc tốt - Kon Tum; Người Kon Tum truyền cảm hứng, nghị lực sống; Tự hào người Kon Tum; Những câu chuyện về văn hóa, ứng xử của người dân với du khách;… gắn với “Gia đình văn hóa”, Thôn, tổ dân phố văn hóa”, “Xã, phường, thị trấn tiêu biểu”;…
3. Truyền thông du lịch: Tập trung truyền thông quảng bá các sự kiện, lễ hội, điểm đến đặc sắc của tỉnh, tạo điểm nhấn hấp dẫn, thu hút khách du lịch, góp phần tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy đầu tư phát triển du lịch của tỉnh; các hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội truyền thống mang đặc trưng riêng của Kon Tum; quảng bá Lễ hội Du lịch Kon Tum; các hoạt động du lịch trải nghiệm văn hóa; Chương trình kích cầu các sản phẩm, dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh,… quảng bá các sự kiện trong các dịp tổ chức Festival Sâm Ngọc Linh định kỳ nhằm giáo dục ý thức bảo tồn phát triển các giá trị truyền thống và tuyên truyền quảng bá văn hóa, ẩm thực, tăng cường hội nhập quốc tế thông qua các sản phẩm chủ lực của tỉnh là cây Sâm Ngọc Linh.
4. Truyền thông nâng cao nhận thức trong hoạt động quản lý, khai thác, sử dụng tài nguyên một cách hiệu quả và bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh[2]: Tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức chính sách pháp luật đất đai; bảo vệ đất công; tài nguyên, khoáng sản; nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu; phòng, chống rác thải nhựa,...
5. Truyền thông về nông nghiệp - lâm nghiệp[3] và sản phẩm đặc trưng: Sâm Ngọc Linh; ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp sạch trên địa bàn tỉnh; sản phẩm OCOP; công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng.
6. Truyền thông Kinh tế - Đầu tư - Đối ngoại:
- Tuyên truyền quảng bá những tiềm năng, lợi thế hình ảnh tỉnh đến các nhà đầu tư. Thông tin cơ chế chính sách kinh tế - đầu tư tới doanh nghiệp và các nhà đầu tư kịp thời.
- Tuyên truyền đối ngoại biên giới, củng cố, tăng cường tiềm lực quốc phòng, an ninh; bảo đảm trật tự, an toàn xã hội; hiệu quả hoạt động đối ngoại, mở rộng hợp tác đầu tư, giao lưu văn hóa, quảng bá hình ảnh địa phương, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác hợp tác quốc tế; các hoạt động đối ngoại của lãnh đạo tỉnh làm việc tại nước ngoài và các đoàn nước ngoài đến làm việc tại tỉnh; các chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; các hoạt động giao lưu văn hóa, ký kết chương trình phối hợp công tác của các tổ chức chính trị, xã hội, doanh nghiệp trong tỉnh với các tổ chức chính trị, xã hội địa phương, doanh nghiệp nước ngoài; tình hình hội nhập kinh tế quốc tế của tỉnh.
7. Truyền thông về các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025: Tuyên truyền, cổ vũ những mô hình hay, cách làm sáng tạo, gương người tốt, việc tốt; hiệu quả công tác dân vận chính quyền, phối hợp chặt chẽ với Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên, góp phần tạo đồng thuận xã hội, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.
III. HOẠT ĐỘNG TRIỂN KHAI CỤ THỂ
1. Hợp tác truyền thông với các cơ quan báo chí trung ương
- Cơ quan hợp tác truyền thông: Cơ quan Thông tấn xã Việt Nam khu vực Miền Trung - Tây Nguyên; Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Nguyên; Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Đà Nẵng; Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Miền Trung - Tây Nguyên; Báo Đại biểu Nhân dân; Báo Vietnamnet; Báo Công an Nhân dân; Trung tâm VTC Miền Nam (Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC).
- Đơn vị thực hiện: Sở Thông tin và Truyền thông.
- Cách thức triển khai: Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng nội dung truyền thông cụ thể với từng cơ quan báo chí được ký kết hợp tác truyền thông theo Mục II Kế hoạch với đầy đủ các loại hình báo chí; chủ trì ký hợp đồng truyền thông với các cơ quan báo chí theo hình thức lựa chọn nhà thầu trong trường hợp đặc biệt quy định tại điểm e, khoản 1 Điều 29 Luật Đấu thầu và Điều 83 Nghị định số 24/2024/NĐ-CP ngày 27 tháng 02 năm 2024 của Chính phủ[4].
2. Hoạt động truyền thông trên cơ quan báo chí tỉnh
- Tổ chức tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tuyên truyền công tác học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, chương trình của Trung ương, của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy; hoạt động của Thường trực Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; hoạt động nổi bật của các cấp, các ngành, đơn vị, địa phương. Tuyên truyền việc triển khai nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và đối ngoại; các phong trào thi đua yêu nước; quảng bá hình ảnh đất và người Kon Tum đến độc giả trong nước và quốc tế; kịp thời biểu dương những điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực. Tuyên truyền lịch sử Đảng; các sự kiện chính trị lớn, các ngày truyền thống, ngày kỷ niệm trong năm; phản ánh những vấn đề dư luận xã hội đang quan tâm, giúp cấp ủy, chính quyền các cấp có biện pháp chỉ đạo, xử lý kịp thời; đấu tranh phản bác các luận điểm sai trái của thế lực thù địch, phản động và các phần tử xấu chống phá Đảng, Nhà nước.
- Đơn vị thực hiện: Các cơ quan báo chí tỉnh.
- Cách thức triển khai: Các cơ quan báo chí tỉnh thực hiện theo nhiệm vụ được giao; phối hợp với các đơn vị, địa phương thực hiện nhiệm vụ truyền thông chính sách; phối hợp với VTV8, VOV,… xây dựng các sản phẩm truyền thông, phim phóng sự, tài liệu, ký sự,... phát sóng trên kênh KRT, VTV8, VOV,…
3. Hoạt động truyền thông trên hệ thống thông tin cơ sở[5]
- Đẩy mạnh hoạt động truyền thông chính sách; lịch sử Đảng trên hệ thống thông tin cơ sở sẵn có của các cơ quan, đơn vị, địa phương (cổng/trang thông tin điện tử; Cụm thông tin điện tử công cộng; hệ thống truyền thanh cấp huyện, cấp xã… chia sẻ trên các Fanpage của các sở, ban, ngành, địa phương).
- Đơn vị thực hiện: Sở Thông tin và Truyền thông; các đơn vị vận hành, quản lý hệ thống thông tin cơ sở.
- Cách thức triển khai: Thực hiện viết tin/bài; sản xuất các video, clip để tuyên truyền hoặc chia sẻ từ các nguồn thông tin chính thống.
4. Hoạt động truyền thông quảng bá du lịch Kon Tum[6]
- Truyền thông trên báo chí trung ương: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ và tình hình thực tế phối hợp với các cơ quan báo chí trung ương xây dựng các chương trình giới thiệu về các nhóm sản phẩm du lịch đặc trưng.
- Truyền thông trên báo chí tỉnh: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp các cơ quan báo chí tỉnh, định kỳ hằng tháng xây dựng 01 chuyên mục du lịch trên Báo Kon Tum, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.
- Sản xuất các clip quảng bá du lịch Kon Tum trên Cụm thông tin điện tử Cửa khẩu Bờ Y và Cụm thông tin điện tử của các địa phương: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ và tình hình thực tế tổ chức thực hiện.
- Các hình thức truyền thông khác được thực hiện theo Quyết định số
555/QĐ-UBND ngày 27 tháng 9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về phê duyệt Đề án Tổ chức Festival Sâm Ngọc Linh - Kon Tum, Việt Nam.
5. Hoạt động truyền thông Kinh tế - Đầu tư - Đối ngoại
a) Hợp tác truyền thông với các cơ quan báo chí
- Cơ quan hợp tác truyền thông: Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp; Báo Sài
Gòn giải phóng.
- Đơn vị thực hiện: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các địa phương, đơn vị có liên quan.
- Cách thức triển khai: Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Kế hoạch và đầu tư chủ trì ký hợp đồng truyền thông với các cơ quan báo chí theo hình thức lựa chọn nhà thầu trong trường hợp đặc biệt quy định tại điểm e, khoản 1 Điều 29
Luật Đấu thầu và Điều 83 Nghị định số 24/2024/NĐ-CP ngày 27 tháng 02 năm
2024 của Chính phủ.
b) Thực hiện chuyên mục về xúc tiến đầu tư, thương mại tỉnh Kon Tum
- Hằng tháng triển khai tối thiểu 01 chuyên mục.
- Đơn vị thực hiện: Báo Kon Tum; Đài Phát thanh và Truyền hình.
- Đơn vị phối hợp: Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Công Thương, Ban Quản lý
Khu kinh tế tỉnh.
c) Quảng bá hình ảnh các hoạt động đối ngoại của tỉnh ở nước ngoài
- Tuyên truyền các hoạt động ngoại giao, tiếp xúc và hội đàm của lãnh đạo tỉnh nhằm thu hút và kêu gọi đầu tư nước ngoài, cũng như thông tin đến doanh nghiệp kiều bào và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.
- Đơn vị thực hiện: Sở Ngoại vụ chủ trì, phối hợp với các địa phương, đơn
vị có liên quan.
- Cách thức thực hiện: Thông qua cổng thông tin điện tử tỉnh, trang thông tin điện tử Sở Ngoại vụ; các cơ quan báo chí trong, ngoài tỉnh để hỗ trợ tuyên truyền và quảng bá.
d) Đưa tin về hoạt động đối ngoại của lãnh đạo tỉnh
- Thông tin về các chuyến thăm và làm việc của các đoàn ngoại giao, khách quốc tế làm việc với lãnh đạo tỉnh; các chuyến công tác của lãnh đạo tỉnh tại nước ngoài và các sự kiện quốc tế nổi bật diễn ra tại tỉnh.
- Đơn vị thực hiện: Sở Ngoại vụ chủ trì, phối hợp với các địa phương, đơn vị có liên quan.
- Cách thức thực hiện: Thông qua cổng thông tin điện tử tỉnh, trang thông tin điện tử Sở Ngoại vụ; các cơ quan báo chí trong tỉnh để hỗ trợ đưa tin.
đ) Cung cấp thông tin thông qua giao ban công tác báo chí: Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện thông tin về tình hình kinh tế - xã hội và các chủ trương, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh cho các cơ quan báo chí.
6. Hoạt động truyền thông về nông nghiệp - lâm nghiệp và sản phẩm đặc trưng
a) Thực hiện chuyên mục về phổ biến kiến thức, pháp luật về Lâm nghiệp tỉnh Kon Tum trên Báo Kon Tum và Đài Phát thanh và Truyền hình (01 chuyên mục/ tháng).
- Đơn vị thực hiện: Báo Kon Tum; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.
- Đơn vị phối hợp: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông; các địa phương.
b) Quảng bá thương hiệu sản phẩm, hàng hóa địa phương, hình ảnh người kinh doanh, dịch vụ Kon Tum trung thực, thân thiện, mến khách:
- Xây dựng clip giới thiệu sản phẩm, hàng hóa địa phương, hình ảnh người kinh doanh, dịch vụ Kon Tum trung thực, thân thiện, mến khách và tuyên truyền trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.
- Đơn vị thực hiện: Sở Công thương chỉ trì, phối hợp các địa phương, đơn vị có liên quan.
c) Xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu sản phẩm nông nghiệp
- Lựa chọn các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh, các sản phẩm OCOP và thuê đơn vị thiết kế logo, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các sản phẩm, nhằm tăng cường nhận biết và độ tin cậy của thương hiệu đến với người dùng (tên thương hiệu, nhạc hiệu, khẩu hiệu, thông điệp, màu sắc,...).
- Thu thập thông tin, hình ảnh, xây dựng video clips các sản phẩm OCOP và các sản phẩm nông sản đặc sản của tỉnh; các sản phẩm đã được cấp quyền sở hữu trí tuệ để xây dựng website, fanpage nhằm quảng bá, giới thiệu, mở rộng kênh truyền thông thương hiệu.
- Hỗ trợ xây dựng và đăng ký chất lượng, nhãn hiệu hàng hóa (bao gồm tem truy xuất nguồn gốc điện tử).
- Đơn vị thực hiện: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp các địa phương, đơn vị có liên quan.
d) Thực hiện hoạt động hỗ trợ phát triển truyền thông trong lĩnh vực nông nghiệp
- Xây dựng ấn phẩm, tham gia các hội chợ, triển lãm, hội nghị, hội thảo để quảng bá, xúc tiến thương mại cho sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh; tuyên truyền, vận động các chủ thể tham gia chuỗi liên kết giá trị gia tăng và an toàn thực phẩm trong nông nghiệp (viết tin, bài đăng báo hoặc phối hợp xây dựng phóng sự phát trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh); tổ chức tập huấn tuyên truyền.
- Đơn vị thực hiện: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp các địa phương, đơn vị có liên quan.
7. Hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức trong hoạt động quản lý, khai thác, sử dụng tài nguyên hiệu quả và bảo vệ môi trường
a) Tổ chức truyền thông chính sách về quản lý, khai thác, sử dụng tài nguyên hiệu quả và bảo vệ môi trường trên trang thông tin điện tử; truyền thông chuyển đổi số ngành tài nguyên và môi trường; tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất, Ngày Môi trường thế giới, Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn,…
Đơn vị thực hiện: Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp các địa phương, đơn vị có liên quan.
b) Tuyên truyền về phòng, chống rác thải nhựa
- Các đơn vị, địa phương tổ chức triển khai thực hiện theo Kế hoạch số 4680/KH-UBND ngày 31 tháng 12 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về triển khai thực hiện Quyết định số 175/QĐ-TTg ngày 05 tháng 02 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phòng, chống rác thải nhựa giai đoạn 2021 - 2025” trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
- Thực hiện truyền thông trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh: Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì ký hợp đồng truyền thông với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh theo hình thức lựa chọn nhà thầu trong trường hợp đặc biệt quy định tại điểm e, khoản 1 Điều 29 Luật Đấu thầu và Điều 83 Nghị định số 24/2024/NĐ-CP ngày 27 tháng 02 năm 2024 của Chính phủ.
- Truyền thông trên Cụm thông tin điện tử công cộng, Cổng/trang thông tin điện tử, mạng xã hội: Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp các đơn vị có liên quan tổ chức biên soạn, sản xuất các sản phẩm truyền thông dạng đồ họa trực quan (infographic), đồ họa chuyển động (motion graphics) và triển khai tuyên truyền.
IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN
- Nguồn kinh phí từ ngân sách tỉnh theo quy định của Luật Ngân sách và huy động từ các nguồn lực xã hội khác theo quy định của pháp luật.
- Các đơn vị, địa phương chủ động sử dụng nguồn kinh phí được Ủy ban nhân dân tỉnh giao dự toán năm 2024 hoặc bố trí lồng ghép nhiệm vụ theo các đề án, dự án, chương trình đã được phê duyệt để triển khai thực hiện Kế hoạch.
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Thông tin và Truyền thông: Là cơ quan đầu mối, phối hợp với các đơn vị, địa phương tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch; theo dõi, đôn đốc, tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh kết quả triển khai thực hiện.
2. Các đơn vị, địa phương và cơ quan báo chí tỉnh: Căn cứ chức năng nhiệm vụ triển khai thực hiện nội dung của Kế hoạch, đảm bảo hiệu quả, đúng quy định; báo cáo kết quả thực hiện về Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp (trước ngày 15 tháng 12 năm 2024).
3. Các cơ quan hợp tác truyền thông
- Căn cứ nội dung Kế hoạch này, chủ động đề xuất các nội dung tuyên truyền và phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, các đơn vị, địa phương triển khai thực hiện công tác tuyên truyền kịp thời, hiệu quả, lan tỏa sâu rộng đến Nhân dân.
- Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, địa phương để được cung cấp thông tin kịp thời, chính xác, từ nguồn thông tin chính thống và phối hợp xử lý khi có khủng hoảng truyền thông, thông tin sai sự thật, thông tin một chiều.
Căn cứ Kế hoạch, các đơn vị, địa phương triển khai thực hiện; quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc kịp thời thông tin về Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, điều chỉnh./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN |
[1] Các nghị quyết ban hành trong năm 2023 và nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng năm 2024; Chương trình (Kế hoạch) hành động thực hiện nghị quyết Bộ Chính trị, Ban Bí thư; các nhiệm vụ giải pháp thực hiện Nghị quyết số 23-NQ/TU ngày 05/12/2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh "về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị năm 2024"; Nghị quyết số 61/NQ-HĐND ngày 10/12/2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh.
[2] Chương trình 32-CTr/TU ngày 12/5/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum; Nghị quyết số 88/NQ-CP ngày 22/7/2022 của Chính phủ về thực hiện Nghị quyết số 10-NQ/TW của Bộ Chính trị “về định hướng chiến lược địa chất, khoáng sản và công nghiệp khai khoáng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” và Quyết định số 334/QĐ-TTg ngày 01/4/2023 của Chính phủ, phê duyệt chiến lược địa chất, khoáng sản và công nghiệp khai khoáng đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045”; triển khai thực hiện Quyết định số 175/QĐ-TTg ngày 05/02/2021 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phòng, chống rác thải nhựa giai đoạn 2021 -2025” trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
[3] Chương trình hành động thực hiện Kế hoạch số 117-KH/TU ngày 01/12/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Kết luận số 61-KL/TW ngày 17/8/2023 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TW ngày 12/01/2017 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng”.
[4] Quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành luật đấu thầu về lựa chọn nhà thầu.
[5] Nghị định số 49/2024/NĐ-CP ngày 10/5/2024 của Chính phủ Quy định về hoạt động thông tin cơ sở.
[6] Chương trình số 35-CTr/TU ngày 18/5/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TU ngày 16/01/2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn; Nghị quyết số 12-NQ/TU ngày 18/5/2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về phát triển du lịch tỉnh Kon Tum đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
[7] Cơ quan Thông tấn xã Việt Nam khu vực Miền Trung - Tây Nguyên; Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Nguyên; Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Đà Nẵng; Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Miền Trung - Tây Nguyên; Báo Đại biểu Nhân dân; Báo Vietnamnet; Báo Công an Nhân dân; Trung tâm VTC Miền Nam (Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC); Báo Sài Gòn giải phóng; Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp.
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.