BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 265/TB-BGTVT |
Hà Nội, ngày 17 tháng 06 năm 2008 |
Ngày 04/6/2008 tại Văn phòng Bộ Giao thông vận tải, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã chủ trì cuộc họp thẩm định Dự án đầu tư xây dựng cầu Cốc Lếu – Quốc lộ 4D, tỉnh Lào Cai. Tham dự hội nghị có Lãnh đạo và chuyên viên: Vụ Kế hoạch Đầu tư, Vụ Khoa học Công nghệ, Vụ Tài chính, Cục Giám định và QLCL CTGT, Sở GTVT Lào Cai (Chủ đầu tư), Công ty CP TVTK Cầu đường (Tư vấn dự án), Công ty CP TVĐTXD & TM Thống Nhất (Tư vấn thẩm tra).
Sau khi nghe chủ đầu tư, tư vấn báo cáo nội dung dự án và ý kiến của các đại biểu tham dự, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường kết luận như sau:
1. Về phương án vị trí cầu:
Thống nhất lựa chọn phương án vị trí 1 trùng với cầu Cốc Lếu cũ để phù hợp với quy hoạch và giảm chi phí đền bù GPMB.
2. Về quy mô và phương án kết cấu:
- Chiều rộng cầu: B = 16m, cho hai làn xe cơ giới và hai làn xe hỗn hợp thô sơ và người đi.
- Kết cấu nhịp dầm BTCT DUL liên tục đúc hẫng cân bằng, sơ đồ nhịp (38 + 42 + 63 + 42 + 38)m. Mố trụ bằng BTCT đổ tại chỗ, móng dùng cọc khoan nhồi.
- Lưu ý: Tư vấn thiết kế cần nghiên cứu tính toán kỹ biện pháp thi công phần kết cấu nhịp đổ tại chỗ cho phù hợp, đảm bảo an toàn công trình.
3. Về tĩnh không thông thuyền:
Yêu cầu Sở GTVT Lào Cai có văn bản xin ý kiến Cục Đường sông Việt Nam để có thỏa thuận chính thức về tĩnh không thông thuyền áp dụng cho công trình.
Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ thông báo để các cơ quan, đơn vị liên quan biết và triển khai thực hiện./.
Nơi nhận: |
TL.
BỘ TRƯỞNG |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.