ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 633/QĐ-UBND | Bình Định, ngày 13 tháng 3 năm 2014 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC THÀNH LẬP HỘI ĐỒNG THẨM ĐỊNH, XÁC ĐỊNH CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2013 CỦA CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ VÀ TỔ THƯ KÝ GIÚP VIỆC HỘI ĐỒNG THẨM ĐỊNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị quyết số 30c/NQ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2011 của Chính phủ về việc ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020;
Căn cứ Quyết định số 636/QĐ-UBND ngày 21 tháng 11 năm 2012 của UBND tỉnh ban hành Quy định về theo dõi đánh giá kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính và Bộ chỉ số đánh giá kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Định;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 169/TTr-SNV ngày 11 tháng 3 năm 2014,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập Hội đồng thẩm định, xác định chỉ số cải cách hành chính năm 2013 của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Định (gọi tắt là Hội đồng thẩm định) và Tổ Thư ký giúp việc Hội đồng thẩm định, gồm các ông, bà có tên sau:
1. Hội đồng thẩm định
a. Chủ tịch Hội đồng: Ông Lê Văn Minh, Giám đốc Sở Nội vụ.
b. Phó Chủ tịch Hội đồng: Ông Trịnh Xuân Long, Phó Giám đốc Sở Nội vụ.
c. Các Ủy viên:
- Mời bà Nguyễn Thị Đàng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh;
- Mời ông Phạm Hồng Sơn, Trưởng ban Ban Pháp chế HĐND tỉnh;
- Mời ông Đào Ngọc Sơn, Phó Trưởng ban Ban Nội chính Tỉnh ủy;
- Ông Võ Ngọc Anh, Phó Giám đốc phụ trách Sở Khoa học và Công nghệ;
- Ông Nguyễn Văn Hưng, Phó Giám đốc Sở Tài chính;
- Ông Trần Văn Sang, Phó Giám đốc Sở Tư pháp;
- Ông Nguyễn Thanh Mừng, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông;
- Ông Lâm Trường Định, Trưởng phòng Cải cách hành chính, Sở Nội vụ;
- Ông Lê Đức Phương, Phó Trưởng phòng Nội chính, Văn phòng UBND tỉnh.
2. Tổ Thư ký
a. Tổ trưởng: Ông Lâm Trường Định, Trưởng phòng Cải cách hành chính, Sở Nội vụ.
b. Các thành viên:
- Bà Trần Thị Thu Lượng, Chuyên viên Phòng Cải cách hành chính, Sở Nội vụ;
- Ông Nguyễn Tiến Nghĩa, Chuyên viên Phòng Cải cách hành chính, Sở Nội vụ;
- Ông Nguyễn Văn Khá, Chuyên viên Văn phòng Sở Nội vụ.
Điều 2. Nhiệm vụ của Hội đồng thẩm định và Tổ Thư ký
1. Nhiệm vụ của Hội đồng thẩm định
a. Kiểm tra, thẩm định kết quả tự đánh giá; đề xuất điểm đánh giá, xác định Chỉ số cải cách hành chính của năm 2013 đối với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh theo từng tiêu chí, tiêu chí thành phần được quy định tại Quyết định số 636/QĐ-UBND ngày 21 tháng 11 năm 2012 của UBND tỉnh.
b. Trình Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt kết quả xác định chỉ số cải cách hành chính năm 2013 đối với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
c. Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng thẩm định được phép sử dụng con dấu của Sở Nội vụ để thực hiện nhiệm vụ. Hội đồng thẩm định tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.
2. Nhiệm vụ của Tổ Thư ký
a. Tổng hợp, rà soát kết quả tự chấm điểm và tài liệu kiểm chứng đối với từng tiêu chí thành phần tại báo cáo kết quả tự đánh giá, chấm điểm xác định Chỉ số cải cách hành chính của các cơ quan, đơn vị.
b. Giúp Hội đồng thẩm định xây dựng kế hoạch thẩm định, dự thảo báo cáo tổng hợp kết quả xác định Chỉ số cải cách hành chính trên cơ sở kết quả tự đánh giá chấm điểm của các cơ quan, đơn vị.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các sở, ban, ngành thuộc tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, Thủ trưởng các cơ quan có liên quan và các ông, bà có tên tại Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
| KT. CHỦ TỊCH |
Ý kiến bạn đọc
Nhấp vào nút tại mỗi ô tìm kiếm.
Màn hình hiện lên như thế này thì bạn bắt đầu nói, hệ thống giới hạn tối đa 10 giây.
Bạn cũng có thể dừng bất kỳ lúc nào để gửi kết quả tìm kiếm ngay bằng cách nhấp vào nút micro đang xoay bên dưới
Để tăng độ chính xác bạn hãy nói không quá nhanh, rõ ràng.